Trần Gia By Night 2018 – Đêm hội “Kết nối đoàn viên” thu hút đông đảo giới doanh nhân tham dự

0
1094

Đây là sự kiện thường niên với mục đích tạo ra một sân chơi bổ ích cho anh chị em doanh nhân trong Câu lạc bộ (CLB), thắt chặt tình thân dòng tộc; đồng thời tạo cơ hội để các doanh nghiệp đối tác cùng tham gia, gặp mặt trao đổi các cơ hội kinh doanh.

Vừa qua, đêm Gala họp mặt của CLB doanh nhân họ Trần Việt Nam với chủ đề “Kết nối đoàn viên” diễn ra tại Trung tâm hội nghị Aroda Hoàng Văn Thụ, Tp. Hồ Chí Minh.

Sự kiện được tổ chức thường niên với mục đích tạo ra một sân chơi bổ ích cho anh chị em doanh nhân trong CLB, thắt chặt tình thân dòng tộc; đồng thời tạo cơ hội các doanh nghiệp đối tác cùng tham gia, gặp mặt nhau trao đổi các cơ hội kinh doanh, chia sẻ những điều thú vị trên thương trường bản thân từng trải nghiệm.

Nhắc đến đêm hội Trần Gia By Night lần này không thể không nhắc đến những tiết mục văn nghệ  khuấy động không khí của các ca sĩ doanh nhân, đặc biệt là sự tỏa sáng của ca nhạc sĩ Cindy Trần – cô là người đích thân sáng tác ca khúc “Doanh nhân họ Trần” và trình bày mở màn đầy sôi động tại đêm hội.

Được biết, ca nhạc sĩ Cindy Trần là một trong những thành viên hoạt động tích cực trong các sự kiện lớn nhỏ của dòng họ Trần tại TP.HCM và các tỉnh thành phía nam. Góp mặt trong đêm họp mặt doanh nhân của CLB doanh nhân Họ Trần TP.HCM, Cindy Trần đóng vai trò là nhà tài trợ Kim Cương cho chương trình.

Ông Trần Quý Thanh – cố vấn của CLB doanh nhân họ Trần Tp.HCM tặng chứng nhận và hoa tri ân cho Cindy Trần. 

Tại sự kiện lần này, hơn 40 gian hàng trưng bày sản phẩm thuộc nhiều nhóm ngành hàng khác nhau tham gia giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp mình như: Mỹ phẩm chăm sóc da, thực phẩm sạch, thiết bị kỹ thuật số, dịch vụ du lịch… Các sản phẩm, dịch vụ nhận được sự quan tâm của quý quan khách tham gia, thậm chí, nhiều sản phẩm còn được quan khách có nhu cầu thử nghiệm và tiêu thụ ngay tại sự kiện.

Chính thức ra mắt vào ngày 30/03/2017, CLB doanh nhân họ Trần nhanh chóng thu hút sự tham gia của nhiều doanh nhân họ Trần thành đạt. Đặc biệt, sự tham gia của Doanh nhân Trần Quí Thanh – Ông chủ Tập đoàn Tân Hiệp Phát càng làm tên tuổi của CLB được biết đến nhiều hơn.

Hiện nay CLB doanh nhân họ Trần có hơn 60 hội viên chính thức và BCH gồm 1 Chủ Tịch,1 tổng thư ký, 3 phó Chủ Tịch cùng các Trưởng Ban.

Đến với CLB doanh nhân họ Trần, định kỳ hàng tháng, ban tổ chức CLB tổ chức tiệc sinh nhật cho các hội viên nhằm thể hiện sự quan tâm cũng như tạo cơ hội để anh chị em trong CLB có dịp họp mặt.

Với mục tiêu gắn kết dòng tộc, tìm về cội nguồn, nâng đỡ nhau cùng phát triển, là cầu nối giữa các họ tộc anh em khác, CLB doanh nhân họ Trần sẽ là ngôi nhà chung thân tình cho tất cả các hội viên, tạo nên giá trị văn hóa cho họ tộc nói riêng và văn hóa dân tộc nói chung.

 Nguyễn Yến