Hàng ngàn người dự sự kiện EXPO DealShaker lớn chưa từng có tại Việt Nam

0
2637

Thời gian gần đây, Thương mại điện tử 4.0 đang phát triển rầm rộ với DealShaker (thương mại điện tử) đã dần trở nên quá quên thuộc và được nhiều người biết đến, đặc biệt là các doanh nhân. Thấy được nhu cầu tăng cao và giúp người tiêu dùng sử dụng Công nghệ tốt hơn có cái nhìn cụ thể, dễ hình dung hơn.

Sáng ngày 30 tháng 3 vừa qua, tại Khu du lịch Văn hóa Suối Tiên, quận 9, Tp. HCM, CLB Doanh nhân Thời đại 4.0 phối hợp các đơn vị tổ chức sự kiện EXPO DealShaker lớn chưa từng có tại Việt Nam, thu hút hàng ngàn lượt người đến tham dự.

Hiện nay xu thế Thương mại điện tử trên thế giới ngày một gia tăng và không ngừng phát triển. Tuy nhiên, ở Việt Nam còn khá xa lạ với nhiều người, nhưng với những thành phố lớn ở nước ta như TP. HCM hay Hà Nội thì thương mại điện tử – DealShaker dần trở nên quen thuộc và được sử dụng nhiều trong giao dịch chuyển đổi mua bán hàng tiêu dùng thông qua doanh nghiệp người bán hàng và người mua hàng nhanh chóng nhất, tiện lợi nhất,… Hoà theo sự phát triển bùng nổ của dealShaker trên khắp thế giới, lần đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức sự kiện đặc biệt quan trọng này diễn ra trong 2 ngày 30 và 31 tháng 3 vừa qua.

Sự kiện đã thu hút hàng nghìn lượt người khắp nơi trên thế giới về tham dự với hàng trăm gian hàng tham gia trao đổi hàng hoá, dịch vụ đa dạng với hàng ngàn mặt hàng thuộc nhiều lĩnh vực đáp ứng cao nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống như: đồ điện tử, mỹ phẩm, đồ gia dụng, bất động sản,… tất cả đều được giới thiệu và sử dụng thanh toán bằng đồng tiền tệ số.  “Tôi chỉ biết về Việt Nam qua phim ảnh (như phim Rambo) nhưng quả thật là tôi yêu đất nước này, yêu những thứ tôi nhìn thấy, từ đường phố, cảnh quan… Tôi háo hức với mọi thứ mà tôi thấy ở đây. Tôi đã tham gia vào kinh doanh với OneLife đã 2 năm 8 tháng. Tôi tin yêu đồng tiền này và đang đầu tư tương lai ngay từ bây giờ. Tôi cảm ơn OneLife đã cho tôi cơ hội và nói rằng tôi yêu nó. Cảm ơn rất nhiều….”. đó là lời chia sẻ hết sức chân thành của ông Mr Clift Samplas Singh, du khách Canada tham dự chương trình.

ông Mr Clift Samplas Singh, du khách Canada tham dự chương trình.

Ông Thierry Ly, Giám đốc Điều hành Butler Group với hơn 24 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết lập và tư vấn dịch vụ quản lý khách sạn quốc tế 5 sao chia sẻ: Đây là lần đầu tiên tôi tham dự sự kiện EXPO DealShaker tại Việt Nam, chương trình diễn ra rất bài bản, có sự chuẩn bị tốt với nhiều gian hàng được bán đa dạng phong phú đáp ứng cao nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống như: đồ điện tử, mỹ phẩm, đồ gia dụng, bất động sản,… tất cả đều được giới thiệu và sử dụng thanh toán bằng đồng tiền tệ số. Hội chợ triển lãm này là nơi giao thoa nhiều nền văn hóa khác nhau, là nơi giúp nhiều doanh nhân có cơ hội giới thiệu và đưa ra nhiều mặt hàng đến đông đảo người tiêu dùng thông qua công nghệ 4.0 – DealShaker. Riêng công ty chúng tôi sắp tới dự án CLB Du thuyền quận 7 vào tháng 7 này sẽ chính thức khai trương giai đoạn đầu và được đánh giá là du thuyền lớn nhất Việt Nam tọa lạc địa chỉ trung tâm sầm uất. Dự án này được kỳ vọng sẽ trở thành địa điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng lên tới 10.000 mét vuông, khẳng định vị thế duy nhất tại khu Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM, rất mong được sự đón tiếp của quý khách hàng trong nước và quốc tế.

 Ông Thierry Ly, Giám đốc Điều hành Butler Group.

Sự kiện được cho là cơ hội vàng cho mỗi thành viên Onelife, người tiêu dùng nắm bắt kiến thức cơ bản về trao đổi hàng, nhanh chóng trở thành những Merchant, cùng nhau tham gia đưa hàng hóa ra hội chợ trao đổi bằng tiền tệ số. Expo DealShaker trở thành cơ hội lớn nhất trong lịch sử tiền tệ – Thương mại thế kỷ 21. Đây được cho là cơ hội rất lớn để quảng bá Việt Nam đến bạn bè thế giới và cũng là cơ hội vô cùng lớn cho các thành viên và doanh nghiệp Việt quảng bá sản phẩm trong xu thế hội nhâp toàn cầu.

Chị Trần Thị Tú Khuyên, CEO Công ty Tư vấn đầu tư Giá trị Việt 1 doanh nghiệp tham gia chương trình Expo DealShaker bộc bạch chân thành: Đây là định hướng của doanh nghiệp và xu thế tương lai nên chúng tôi tham dự sự kiện lần này, giúp khách hàng của chúng tôi tiếp cận và sử dụng phương thức thanh toán mới theo xu hướng 4.0. Đồng thời, từ phương thức thanh toán đó để chúng tôi tiến hành nhiều chương trình thiện nguyện vì cộng đồng,  góp một phần nhỏ làm cho xã hội tốt đẹp hơn, những mảnh đời bất hạnh có thêm nghị lực vui, sống, yêu đời mang đến những giá trị nhân văn và đầy ý nghĩa.

Trần Thị Tú Khuyên – CEO Công ty Tư vấn đầu tư Giá trị Việt.

Gần 20 năm kinh doanh trong lĩnh vực bán lẻ điện máy, điện lạnh, siêu thị Tiến Đạt hiện là một trong những cái tên nổi bật nhất tỉnh Gia Lai và các vùng lân cận. Điều làm nên sức hút với người tiêu dùng ở siêu thị điện máy Tiến Đạt là sự phong phú, đa dạng về nguồn hàng cung ứng, dịch vụ chuyên nghiệp, chính sách bảo hành tốt và luôn duy trì tiêu chí “tất cả vì khách hàng”. Ông Trần Huy Chiến, chủ cửa hàng siêu thị điện máy Tiến Đạt đã có gian hàng tham EXPO DealShaker bộc bạch chia sẻ thêm: “Khi tham dự sự kiện này, hàng hóa của chúng tôi đã được bán rất nhanh trong vòng 30 phút. Giao dịch cực kỳ thành công, đem lại giá trị cho các thành viên khi Giá bán trên DealShaker giảm từ 30 đến 35% so với giá thị trường. Giúp doanh nghiệp rút ngắn thời gian chi phí vận chuyển để tiết kiệm cho doanh nghiệp”.

Trần Huy Chiến – chủ cửa hàng siêu thị điện máy Tiến Đạt.

Tiến sĩ Trần Quý, Chủ tịch CLB Viện Nghiên cứu và Phát triển Kinh tế Số – Phó chủ tịch Hội Tư vấn Khoa học Công nghệ và Quản lý Tp. Hồ Chí Minh – Giám đốc Công ty Tư vấn Sao Khuê chia sẻ: Chúng tôi đã chuẩn bị 2 tháng cho sự kiện lần này, thông qua sự kiện lần này, chúng tôi muốn tạo ra hệ sinh thái trên DealShaker có cơ hội quảng bá sản phẩm của mình ra khắp thế giới. Chúng tôi sẽ cố gắng tiếp tục tổ chức nhiều sự kiện EXPO này để cùng kêu gọi mọi người chung tay vươn ra thế giới.

Tiến sĩ Trần Quý 

Trong 2 ngày diễn ra đã có những chương trình và hoạt động để kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng và kết nối doanh nghiệp với thị trường. Bởi chính sự phát triển của hệ sinh thái sẽ giúp đồng tiền phát triển theo hướng mua bán. Qua sự kiện, mọi người có cơ hội trải nghiệm và có cái nhìn hình dung hơn về một hệ sinh thái của OneLife đó là luôn chuyển và trao đổi hàng hóa với nhau. Trong thời gian tới, OneLife sẽ hoàn thành các thủ tục pháp lý để phù hợp với tiền tệ thế giới.

Đình Ngọc