Công ty Cổ phần Tin học Lạc Việt: Những đóng góp cho Giáo dục 4.0

0
2168

Giáo dục – Trồng người rõ ràng là nhiệm vụ trọng yếu của toàn xã hội. Bước vào kỷ nguyên của Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, Giáo dục đã và đang có nhiều biến đổi với các ứng dụng công nghệ, kỹ thuật hiện đại trong việc dạy và học.

Vừa qua, Lạc Việt cùng Intel với những sản phẩm, công nghệ tiên tiến ứng dụng cho lĩnh vực giáo dục tự hào đồng tham dự chương trình Hội thảo “Triển lãm Công nghệ Giáo dục Quốc tế 2019” (BESS Vietnam 2019) tại Khách sạn 5 sao Tân Sơn Nhất, số 202 Hoàng Văn thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận.

Triển lãm Các nhà cung cấp ngành Giáo dục Anh Quốc BESS Việt Nam là sự kiện đầu tiên của Hiệp hội các nhà Cung cấp ngành Giáo dục Anh Quốc (BESA) tại Việt Nam, tiếp nối thành công của các sự kiện BESS Châu Á tại Malaysia và BESS Dubai tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE). Sự kiện này mang đến cho các doanh nghiệp Anh Quốc cơ hội để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của họ tại một thị trường nền giáo dục tại đó đang trải qua những thay đổi lớn.

Triển lãm BESS Việt Nam là một sự kiện thương mại có tính tập trung cao, mang đến nhiều cơ hội cũng như hỗ trợ các cuộc gặp mặt trao đổi trực tiếp với nhiều đối tác, các hội thảo và thảo luận với các nhà hoạch định chính trong khu vực.

Ban Tổ Chức khai mạc chương trình

Tại sự kiện, Lạc Việt vinh dự được giới thiệu những sản phẩm hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho ngành Giáo dục 4.0. Tham dự chương trình, có sự góp mặt của Bộ trưởng Bộ Giáo dục Phùng Xuân Nhạ. Tại hội thảo Ông Phùng Xuân Nhạ nhấn mạnh: Giáo dục không thể tách rời với công nghệ. Công nghệ phát triển không những giúp cho việc dạy và học của thầy cô – học sinh còn giúp cho công việc quản lý được rõ ràng, quy trình và minh bạch hơn,….

Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phùng Xuân Nhạ phát biểu khai mạc sự kiện

Hòa cùng cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, học sinh và cả thầy cô giáo ngày nay đã và đang sẵn sàng hội nhập vào kỷ nguyên chuyển đổi số, ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất vào công tác giảng dạy và thực hành.

Ở lĩnh vực Giáo dục thông minh, Lạc Việt tự hào giới thiệu đến quý khách mời tham dự. 

SureLRN – Giáo dục thông minh gắn kết chặt chẽ giữa thầy cô giáo – học sinh – Phụ huyng học sinh và Nhà trường.

OpenLRN: Soạn giảng trực tuyến: Tương tác trực tiếp giữa thầy cô và học sinh với kho học liệu phong phú và sinh động.

EduLRN: Tập hợp và cập nhật từ các nguồn dữ liệu liên quan.

Cũng tại sự kiện này, những hệ thống trưng bày tại hội thảo được trực tiếp demo, trải nghiệm trên 2 màn hình tương tác LVIP UHD 4K  Interact Board 86inch hoành tráng. Trong tương lai, màn hình tương tác được dự đoán sẽ thay thế hoàn toàn bảng đen phấn trắng quen thuộc. Màn hình LVIP sở hữu nhiều chức năng hiện đại, chuyên sâu được tích hợp dễ sử dụng với cả học sinh lẫn thầy cô giáo.

Để phát triển óc tưởng tượng và trí thông minh ở thế hệ trẻ, phải cho các em thấy học tập là niềm vui chứ không phải là sự ép buộc. Màn hình tương tác LVIP UHD 4K  Interact Board của Công ty CP Tin học Lạc Việt là sản phẩm gần gũi với những tính năng chuyên biệt, đồ họa đẹp, sinh động, khơi gợi sự thích thú, khả năng sáng tạo ở trẻ. Khoa học nghiên cứu, cho trẻ học qua hình ảnh và âm thanh sẽ giúp trẻ nhớ lâu hơn là học thuộc bài theo kiểu truyền thống.

Ông Hà Thân, Tổng giám đốc Công ty Cổ Phần Tin học Lạc Việt cũng mang đến Triển lãm bài trình bày và thực hành thực tế những tính năng chuyên biệt của Công cụ soạn giảng trực tuyến – eLearning, công cụ không thể thiếu để phục vụ cho 1 Lớp học thông minh trên màn hình LVIP đầy sinh động.

TGĐ Hà Thân trình bày Công cụ soạn giảng trực tuyến eLearning trên màn hình tương tác 4K UHD LVIP.

Bên cạnh đó, Ông Tony Hùng Phạm, Giám đốc phát triển kinh doanh Lạc Việt giới thiệu đến quý khách mời Hệ thống giáo dục thông minh SureLRN, ứng dụng cho không chỉ Học sinh và thầy cô mà cả với những nhà quản lý giáo dục hiện đại.

GĐ Phát triển Kinh doanh Tony Hùng Phạm giới thiệu Hệ thống Giáo dục Thông Minh.

Intel mang đến những sản phẩm hỗ trợ trực quan và sinh động cho công tác Dạy và học, ứng dụng trên PC trang bị lõi vi xử lý Intel®™, góp phần định hình chương trình giảng dạy STEAM, VR (thực tại ảo nhập vai) – thực tế ảo chạy trên bộ vi xử lý Intel® ™, học sinh  có thể tiếp cận các phòng thí nghiệm hay du lịch  vòng quanh Thế với trải nghiệm sống động nhất…..

Đại diện Intel trình bày tại sự kiện

Triển lãm khép lại với sự hài lòng cùng với những ấn tượng tốt đẹp về những mong ước và đóng góp của Intel cũng như Lạc Việt vào 1 nền giáo dục đổi mới, hiện đại và sáng tạo hơn.

Nhóm các thành viên tổ chức gian hàng Lạc Việt tại sự kiện

“Quốc gia thông minh” bắt đầu từ Giáo dục thông minh, nuôi dưỡng và rèn luyện những mầm non tương lai của đất nước là nhiệm vụ của mỗi công dân, không chỉ riêng ngành Giáo dục. BESS 2019 là sự kiện ý nghĩa, mở đầu cho 1 năm với nhiều niềm tin và hy vọng xây dựng nên 1 xã hội hiện đại, nơi “những vì sao nhỏ” được mặc sức tỏa sáng và sáng tạo theo cách riêng của mình bằng sự nuôi dưỡng của Thầy cô, những người làm giáo dục tâm huyết, thông minh, ứng dụng kịp thời công nghệ của kỷ nguyên mới.

Để biết thêm thông tin xin liên hệ:  

*Trụ sở chính: 23 Nguyễn Thị Huỳnh, F.8, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: (+84.8) 3842.3333 –  (+84.8) 3842.2370​​​​​

​            *Chi nhánh Hà Nội: Tầng 8 – Tòa nhà Sky City, 88 Láng Hạ, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Điện thoại: ​(+84.4) 3512.1846 – ​(+84.4) 3512.1848

*Chi nhánh Đà Nẵng: 36 Hàm Nghi, F. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (+84.511) 365.3848 – (+84.511) 365.2567​​

http://www.lacviet.vn

Văn Lâm thành – Diễm Hằng Nguyễn