CLB Doanh nhân Nam Định – Thăm quan Công ty giày Tuấn Việt

0
2452

Vừa qua Ban chủ nhiệm và các Hội viên CLB Doanh nhân Nam định tại TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức thăm quan và học hỏi mô hình sản xuất kinh doanh hiệu quả áp dụng Công Nghệ 4.0 của Công ty Giày Tuấn Việt.

Công ty TNHH Giày Tuấn Việt được thành lập ngày 19/10/1996 với chức năng như một nhà máy làm dép đi trong nhà và dép xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới. Năm 2006, Tuấn Việt trở thành một nhà máy giày lưu hóa, đánh dấu sự hoạt động lớn mạnh. Các năm tiếp theo, từ năm 2007 đến năm 2009, mỗi năm Công ty khai trương thêm 1 Showroom, trong đó có 2 Showroom đặt tại thành phố Hồ Chí Minh và 1 Showroom đặt tại Hà Nội.

Ông Trần Tắc – Tổng Giám đốc Công Ty TNHH Giày Tuấn Việt (đứng phát biểu).

Tổng Giám đốc ông Trần Tắc, một người con hậu duệ họ Trần, ông đam mê ngành giầy này hơn 40 năm qua, ông cho biết: Trước đây Công ty TNHH Giầy Tuấn Việt chỉ là mội xưởng giày tổng diện tích chỉ mấy trăm mét vuông và vài chục công nhân – viên chức. Hiện nay Công ty Giày Tuấn Việt đã có qui mô phát triển lên đến 7 hecta và hơn 1.500 cán bộ – công nhân viên. Trong thời gian qua Công ty Giày Tuấn Việt đã nhận được nhiều Hợp đồng kinh doanh sản xuất cho các thương hiệu lớn như: SuperGa ( ý), sắp tới sẽ gia công cho Van (Mỹ), … Sản phẩm giày của Cty Tuấn Việt đã có mặt trên 100 nước trên thế giới như: Anh, Pháp, Ý, Mỹ, Nhật, ….

“Kế hoạch sắp tới Công ty chúng tôi sẽ mở rộng qui mô nhà máy lên hơn 3.000 công nhân viên và doanh thu khoảng 50.000.000 USD/ năm. Để theo kịp sự phát triển của Công Nghệ 4.0 chúng tôi cho xây dựng một văn phòng tích hợp mở 1.500 m2 đã đi vào hoạt động mới mục đích để nhân viên, công nhân làm việc thoải mái hơn, sáng tạo hơn để cho ra nhiều sản phẩm mới đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng và thị trường trong nước và quốc tế” – Đó là lời chia sẻ chân thành của ông Trần Tắc – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Giày Tuấn Việt.

Ông Trần Quốc Tuấn cũng thay mặt BCH họ Trần Việt Nam tặng ông Trần Tắc – Tổng giám đốc Công ty TNHH Giày Việt Tuấn bức Gia huy họ Trần và chúc Công ty Giày Tuấn Việt ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong kinh doanh đưa những sản phẩm giày Việt Nam xuất khẩu khắp Thế giới. Chúc ông Trần Tắc luôn mạnh khoẻ và là doanh nhân tiêu biểu làm kinh tế giỏi cho lớp thanh niên họ Trần noi gương.

Ông Trần Quốc Mạnh, Chủ nhiệm CLB đã cảm ơn ông Trần Tắc đã đón tiếp chu đáo và chia sẻ những kỹ năng quản trị doanh nghiệp hiệu quả. Thay mặt CLB ông Trần Quốc mạnh gửi tặng ông Tắc bức tranh đồng mạ vàng với chữ “HƯNG THỊNH – Buôn bán phát tài thông bốn biển – Làm ăn thịnh vượng đến ba sông”.

Ông Trần Quốc Mạnh, Chủ nhiệm CLB

Trước khi về ôngTắc còn tặng cho mỗi anh chị em trong đoàn một đôi giày do Tuấn Việt sản xuất để kỷ niệm.

Qua chuyến tham quan thực tế và làm việc vừa qua tại Công ty TNHH Giày Tuấn Việt, đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho các thành viên CLB họ Trần có mặt trong chuyến tham quan thực tế bổ ích này, giúp cho các doanh nghiệp có thêm trải nghiệm thực tế áp dụng vào công ty mình và mở rộng cơ hội, hỗ trợ cùng nhau phát triển kinh doanh trong thời gian tới.

Trần Quốc Tuấn Mtt