40 đội sẽ tranh Cúp tại hội thao VPMN – Hội Doanh Nhân Tư Nhân Việt Nam

0
1004

Nhân kỷ niệm 06 năm thành lập Văn phòng đại diện miền Nam (VPMN) trực thuộc Hội Doanh nhân tư nhân Việt Nam (2013 – 2019). 40 đội thi là thành viên của Hội sẽ tranh Cúp qua giải bóng đá và quần vợt.

Theo Ban tổ chức (BTC), Giải bóng đá VPMN “Cúp Datec- Thăng Long” sẽ có 16 đội tham gia (15 thành viên bao gồm Trưởng đoàn, HLV, VĐV, chăm sóc viên). Giải quần vợt VPMN “cúp Trần Gia” sẽ có 24 đội (mỗi đội 2 VĐV) tranh tài.

Hội thi nhằm tạo một phong trào rèn luyện sức khoẻ trong cộng đồng Hội Doanh nhân tư nhân Việt Nam (DN TNVN). Đồng thời tạo môi trường giao lưu kết nối giữa các thành viên hội DN TNVN với nhau và với các doanh nhân thuộc các hội, đoàn thể khác, qua đó xây dựng các mối quan hệ giữa các thành viên với nhau, hổ trợ nhau trong kinh doanh.

BTC mong muốn tạo một phong trào rèn luyện sức khoẻ trong cộng đồng DN TNVN khu vực phía Nam. Đồng thời tạo môi trường giao lưu kết nối giữa các thành viên hội DNTNVN với các doanh nhân thuộc các hội, đoàn thể khác, qua đó xây dựng các mối quan hệ giữa các thành viên nhằm hỗ trợ nhau trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Ông Lê Khắc Tiến thay mặt BTC Hội thao VPMN lần 1 gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công ty Cổ phần Xây dựng Gia Thy đã hỗ trợ phòng họp sang trọng và chuyên nghiệp cho BTC Hội thao VPMN lần 1 tổ chức buổi Họp báo vầ bóc thăm phân bảng, trân trọng cảm ơn Quý đại biểu, Quý khách mời, Quý Nhà tài trợ, các Anh/chị báo đài, Các VĐV và đại diện các đội thi đấu lời cảm ơn chân thành khi dành thời gian tham dự buổi họp báo này. Sự có mặt của Anh/chị hôm nay là nguồn động viên rất lớn đối với BTC chúng tôi, chương trình diễn ra thành công tốt đẹp hơn cả mong đợi, tạo ấn tượng rất tốt đối với những người tham dự. Dù đã nỗ lực hết sức, chương trình chắc chắn vẫn không thể tránh khỏi những hạn chế, thiếu sót.

Ông Lê Khắc Tiến – Trưởng BTC.

Ban Tổ Chức chương trình rất mong nhận được sự thông hiểu, chia sẻ từ phía Quý vị. Một lần nữa, thay mặt những người thực hiện chương trình, xin trân trọng gửi lời cám ơn chân thành nhất đến Quý vị và hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm và hỗ trợ của Quý vị trong thời gian tới.

Thông tin Hội thao:

  1. Giải bóng đá VPMN “cúp Datec – Thăng Long”

Thời gian: từ ngày 4/5/2019 đến ngày 5/5/2019

Lễ khai mạc tổ chức vào lúc 8h30 ngày 4/5/2019

Trận thi đấu đầu tiên được tổ chức vào lúc 7h30 ngày 4/5/2019

Địa điểm: Sân bóng đá mini Chảo Lửa, số 30 Phan Thúc Duyện, p.4, Tân Bình, tp HCM

  1. Giải quần vợt VPMN “cúp Trần Gia”

Thời gian: ngày 5/5/2019

Lễ khai mạc tổ chức vào lúc 7h30 ngày 5/5/2019

Trận thi đấu đầu tiên được tổ chức vào lúc 8h00 ngày 5/5/2019

Địa điểm: Sân Tennis K99, số 158/69 Hoàng Hoa Thám,  p.12, Tân Bình, tp HCM

www.clbdoanhnhanhotran.net

Đình Ngọc