Đêm gala trao giải hội thao văn phòng miền nam

0
969

Tối ngày 05/5/2019 tại sân bóng Chảo Lửa, số 30, Phan Thúc Duyệt (Tân Bình, TP.HCM), đã diễn ra gala trao giải hội thao văn phòng miền nam của hội doanh nhân tư nhân cúp Datec – Thăng Long và Tennis cúp Trần Gia trong không khí hào hứng, ấn tượng, thu hút đông đảo doanh nhân từ các hiệp hội, câu lạc bộ, chi hội doanh nhân tư nhân đến tham dự đêm gala.

Hội thao diễn ra trong 2 ngày 04 & 05/5/2019 với hai giải: giải bóng đá mini cúp Datec – Thăng Long và giải Tennis Cúp Trần Gia đã nhận được sự tham dự đông đảo của các anh chị em doanh nhân đến từ các hiệp hội, câu lạc bộ, chi hội doanh nhân tư nhân cùng tham dự giải.

Đêm gala trao giải được tổ chức ngay tại sân bóng sôi động, đã tạo nhiều niềm vui, hứng khởi cho các khách mời cũng như anh chị em doanh nhân. Với giải bóng đá huy chương vàng thuộc về CLB doanh nhân Tiên Phong. Tennis giải nhất thuộc về cặp đôi doanh nhân Vi Lăng Trường và Phan Hoàng An.

BTC Hội thi chụp ảnh lưu niệm.

Giải bóng đá huy chương vàng thuộc về CLB doanh nhân Tiên Phong

Giải nhất Tennis cúp Trần Gia  thuộc về cặp đôi doanh nhân Vi Lăng Trường và Phan Hoàng An.

Ông Lê Khắc Tiến Trưởng Ban tổ chức Hội thao thay mặt BTC trân trọng cảm ơn các anh chị lãnh đạo VPMN đã hướng dẫn chỉ đạo và tạo điều kiện để tổ chức Hội thao thành công tốt đẹp, các Quý nhà tài trợ đã ủng hộ hết mình cho Hội thao cả vật chất và tinh thần để Ban tổ chức chúng tôi làm nên một sự kiện thể thao hoành tráng, các CLB – chi hội đã nhiệt tình tham gia và đóng góp xây dựng cho Hội thao, các báo đài đã kịp thời tuyên truyền, phản ánh đầy đủ các hoạt động – chương trình của Hội thao VPMN lần 1 tới đông đảo quần chúng nhân dân và người hâm mộ thể thao cả nước. Hội thao có thành công, có hấp dẫn, có thú vị hay không, …một phần lớn phụ thuộc vào Ban giám khảo.

Xin trân trọng cảm ơn Tổ trọng tài và các Vận động viên đã cống hiến hết mình cho thành công của sự kiện thể thao lớn trong năm của VPMN. Và xin trân trọng cảm ơn tất cả các anh chị đã đến xem và cổ vũ ủng hộ nhiệt tình cho Hội thao VPMN lần 1 nói chúng va Giải bóng đá cúp Datec – Thăng Long, Giải quần vợt cúp Trần Gia nói riêng. Trong quá trình tổ chức không tránh khỏi những thiếu sót, Ban tổ chức Hội thao mong nhận được sự cảm thông, chia sẻ và hy vọng trong thời tới sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Quý vị trong những lần Hội thao của VPMN sau này. Một lần nữa Ban tổ chức Hội thao xin được gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến tất cả Quý vị. Chúc Quý vị luôn thành công và phát triển.

Trong thi đấu ai cũng biết rằng có người thắng, người thua nhưng tựu chung lại chúng ta đều là những người chiến thắng, chiến thắng trong niềm đam mê, chiến thắng trong sự quyết tâm, chiến thắng của tình đoàn kết, tình hữu nghị. Hội thao đã khép lại trong sự thành công tốt đẹp, các trận đấu diễn ra hết sức sôi nổi và hào hứng, các vận động viên thi đấu hết mình với tinh thần đoàn kết; trung thực và sự cổ vũ vô tư, nhiệt tình của các cổ động viên, điều đó đã góp phần vào sự thành công chung của giải.

Một sân chơi thể thao có ý nghĩa rất lớn trong phong trào rèn luyện sức khoẻ trong cộng đồng hội doanh nhân tư nhân Việt Nam và đoàn kết giao lưu kinh tế – văn hóa – xã hội giữa các tổ chức, CLB doanh nhân, khối doanh nghiệp một cách toàn diện. Tạo cơ hội gặp gỡ, giao lưu hợp tác giữa hội viên các CLB với nhau – cùng nhau kết nối hoạt động kinh doanh sản xuất vì mục tiêu xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp tư nhân phát triển bền vững.

Wudiep