Máy Tạo Nước ION Kiềm Tươi OH -Thương Hiệu Watapy: ‘Cam kết đồng hành cùng sức khỏe người Việt’

0
1543

Sáng ngày 08/09/2018 vừa qua tại Queen Plaza TP. Hồ Chí Minh, Công ty cổ phần đầu tư Phúc Nguyễn tổ chức họp báo ra mắt dòng sản phẩm mới cao cấp Máy Tạo Nước ION Kiềm Tươi OH – Thương Hiệu Watapy và cung cấp kiến thức về nguồn nước ION Kiềm tươi OH trong việc điều trị các bệnh lý như: Tim mạch, ung thư, đái tháo đường,… với sự chia sẻ của chuyên gia dinh dưỡng, bác sĩ Hà Duy Thọ.

Ban tổ chức chụp hình kỉ niềm cùng khách mời tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới cao cấp Máy Tạo Nước ION Kiềm Tươi OH – Thương Hiệu Watapy 

Theo chia sẻ của Bác sĩ Hà Duy Thọ, tỉ lệ nước trong cơ thể con người được các Bác sĩ đầu ngành chứng minh là chiếm ¾ trọng lượng trong cơ thể. Các bộ phận quan trọng trong cơ thể mỗi chúng ta như: Não, tim, gan, thận, máu,… có đến 83% là nước. Do đó, nước thật sự rất quan trọng và cần thiết trong hoạt động sống và sinh hoạt của con người. Ông chia sẻ nhận xét của GS.Ts Y Khoa Horst S. Filtzer, một chuyên gia giải phẫu mạch máu: ”Với tư cách cá nhân, tôi có thể làm chứng rằng không có điều gì trong cuộc sống của tôi đáng kể và phong phú hơn là uống nước ION Kiềm tươi. Tôi xác nhận Ion Kiềm tươi với tư cách là một bác sĩ, một nhà phẫu thuật, một con người bình thường 100%. Tôi cảm thấy rằng đó là lợi ích lớn cho tất cả nhân loại… Tôi chỉ có thể khuyên bạn nên dùng Nước Ion Kiềm Tươi  theo phương pháp tốt nhất”.

Chuyên gia dinh dưỡng, bác sĩ Hà Duy Thọ.

Nhận thấy nước sạch là một nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống của mỗi chúng ta và tầm quan trọn của nó; sau gần hai năm nghiên cứu và không ngừng tìm hiểu, công ty Phúc Nguyễn đã tìm thấy công nghệ tiên tiến của Tạo Nước ION Kiềm Tươi OH – Thương Hiệu Watapy dòng cao cấp hơn, đáp ứng được vấn đề nguồn nước tại Việt Nam. Đây là dòng máy được sản xuất tại Hàn Quốc bởi công ty EOS HITECH, là một trong những công ty hàng đầu tại Hàn Quốc trong ngành sản xuất thiết bị lọc nước gia đình.

Bà Phan Minh Thùy Hân, TGĐ Công ty Phúc Nguyễn giới thiệu Máy Tạo Nước ION Kiềm Tươi OH – Thương Hiệu Watapy.

Thông qua buổi họp báo, công ty Phúc Nguyễn mong muốn nâng cao nhận thức của người dân về tầm quan trọng của dinh dưỡng nguồn nước đối với sức khỏe, cải thiện sức khỏe từ chính trong thói quen sinh hoạt và nguồn nước mình đưa vào cơ thể mỗi ngày.

Ông Nguyễn Hồng Phúc, Chủ tịch công ty cổ phần đầu tư Phúc Nguyễn (người thứ 2 từ phải qua) chụp hình cùng giám đốc phân phối sản phẩm tại ba miền Bắc- Trung- Nam.

Với sứ mệnh là Chủ tịch của dự án ”Sức Khỏe Sống Hoàn Hảo”, ông Nguyễn Hồng Phúc, chủ tịch công ty cổ phần đầu tư Phúc Nguyễn cam kết đồng hành cùng sức khỏe người Việt với các dự án vì sức khỏe cộng đồng. Dự kiến, vào đầu tháng 11 tới, công ty sẽ tổ chức Hành trình 168 giờ Kiểm soát hoàn toàn Đái tháo đường và Tim mạch, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng Việt.

An Di