Trang chủ Du lịch - Ẩm thực Ẩm Thực Con lười ăn, mẹ biến tấu món ăn bắt mắt khiến các...

Con lười ăn, mẹ biến tấu món ăn bắt mắt khiến các bé không thể cưỡng lại

0
879
Chỉ với vài biến tấu đơn giản cùng những gia vị tự nhiên, dễ tìm mà bà mẹ trẻ đã khiến bữa ăn của các con trở nên hấp dẫn và thú vị hơn rất nhiều.

Chỉ cần luộc trứng rồi bóc vỏ, thả vào nồi nước lá cẩm đã sôi khoảng 3 phút là sẽ có ngay 1 chùm nho tím hấp dẫn (ảnh dẫn từ diễn đàn nấu ăn).
 

chị Nguyễn Tuyết Mai (SN 1988, Đồng Văn, Hà Nam) có 2 con sinh đôi (một trai, một gái). Bạn nữ thì ăn tốt nhưng bạn nam thì lười ăn, chỉ thích uống sữa. Thấy vậy, chị liền nghĩ ra một ý tưởng, dành thời gian tạo hình các món ăn để giúp con cảm thấy hấp dẫn hơn.

Không có thời gian để tham gia các lớp học nấu ăn, chị Mai tìm hiểu thông tin từ mạng internet, sau đó mày mò tự tạo hình món ăn. Các nguyên liệu chị dùng để tạo màu đều từ tự nhiên như nghệ, lá cẩm, lá nếp…

Vốn lười ăn nhưng khi các con, đặc biệt là bé trai nhà chị vừa thấy mẹ bê món ăn ra thì vô cùng thích thú và hào hứng. Bữa ăn của các bé bỗng chốc trở nên hấp dẫn hơn, ăn được nhiều hơn đáng kể so với bình thường. Từ đó về sau, cứ mỗi khi thấy mẹ chuẩn bị làm, các con lại bê đĩa ra chờ sẵn.

Chia sẻ hình ảnh các món ăn trên diễn đàn dành cho những người đam mê nấu ăn, chị Mai đã nhận được “cơn mưa” lời khen từ các chị em. Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng nhé!

 

Trần Phong