Trang chủ Giải trí Chuyện lạ Diễn viên đóng giả cảnh bị thương, chú chó hoang tưởng thật...

Diễn viên đóng giả cảnh bị thương, chú chó hoang tưởng thật chạy đến an ủi

0
674
Mới đây, câu chuyện một chú chó hoang ra sức an ủi người bị thương trên đường đã được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng Thổ Nhĩ Kỳ. Thực tế, người gặp nạn trên đường đó là nam diễn viên, lúc ấy đang biểu diễn trong một buổi diễn ngoài trời.
                                         Ảnh: lemurov.
Câu chuyện xảy ra ở thị trấn Izmit, Thổ Nhĩ Kỳ, anh chàng diễn viên Numan Ertuğrul Uzunsoy diễn cảnh ngã ngựa và bị thương khá đạt. Ở phân cảnh ngã ngựa, chàng diễn viên giả vờ gục xuống và nằm thở dốc, trông rất giống thật. Ngỡ rằng anh bị thương thật, một chú chó hoang đã chạy đến, liên tục liếm vào mặt và cổ, sau đó dụi người nằm lên người anh chàng như để an ủi.

Khoảnh khắc nhận được nụ hôn từ chú chó xa lạ, Numan đã rất bất ngờ xen lẫn xúc động. Anh cảm thấy như mình đã tìm thấy người bạn tri kỷ lâu năm bị thất lạc. Nam diễn viên cho biết sẽ cố tìm gặp chú chó để đem về chăm sóc vì nó rất xứng đáng có được cuộc sống tốt hơn. Cư dân mạng cũng dành rất nhiều tình cảm cho chú chó và ủng hộ quyết định này của Numan.

                                                Ảnh: smalljoy.

Không phải tự nhiên mà loài chó được gọi là “bạn của con người”. Trong các loài vật nuôi, có thể nói chó là loài tình cảm, trung thành và tận tụy nhất. Hầu hết các chú chó đều yêu quý và ở bên người chủ của mình cả cuộc đời, bất kể người đó nghèo khổ cùng cực đến đâu.

Trần Phong