Hoa hậu Võ Nhật Phượng trình làng bộ sưu tập ‘Sức sống mới’

0
3730

Bộ sưu tập “Sức sống mới” không những đánh dấu sự trở lại đầy ngoạn mục của người đẹp Võ Nhật Phượng sau một thời gian ẩn để điều trị bệnh liệt nửa mặt, còn nói lên con người đơn giản đến thuần khiết. Đây là khoảng thời gian vô cùng khó khăn, người đẹp hoàn toàn suy sụp tinh thần và rơi vào trạng thái trầm cảm có lúc từng nghĩ đến cái chết. Nhưng nhờ sự động viên của gia đình, bạn bè và nghị lực phi thường Võ Nhật Phượng tích cực chạy chữa, cuối cùng hạnh phúc cũng mỉm cười.

Hoa hậu Võ Nhật Phượng duyên dáng trong BST “Sức sống mới”

Được biết đến là nhà thiết kế trẻ tài năng và nghị lực, Võ Nhật Phượng luôn không ngừng nỗ lực và cháy hết mình cho những đam mê về thiết kế và chinh phục các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước. Năm 2019 là năm Nhật Phượng gặt hái được rất nhiều thành công khi cô đã xuất sắc vượt qua các thí sinh nặng ký và đăng quang vương vị cao nhất trong cuộc thi MISS SUPER LADY OF THE WORD 2019 tổ chức tại Hàn Quốc.

Chia sẻ về BST Sức sống mới NTK – Hoa hậu Võ Nhật Phượng cho biết: Bộ sưu tập “SỨC SỐNG MỚI” với những gam màu đa sắc được thiết kế đa dạng về phong cách với các kiểu áo khác nhau nhằm đem lại thật nhiều sự lựa chọn cho từng khách hàng. Có những lúc bệnh tật tưởng như quật ngã tôi tự nhốt mình trong bốn bức tường với nhiều suy nghĩ tiêu cực. Nhưng chính lúc tuyệt vọng nhất muốn buông xuôi nhất thì trong sâu thắm con người yếu đuối là nghị lực là sức sống mới trỗi dậy mãnh liệt. Tôi rất may mắn khi đã từng đọc một cuốn sách viết về một bạn bị mắc căn bệnh máu trắng hay còn gọi là ung thư máu. Bạn chiến đấu từng ngày với đủ loại hoá chất. Cuộc sống của bạn chỉ như ngọn đèn treo trước gió ấy vậy mà bạn vẫn kiên cường chiến đấu để giành lại sự sống cho mình, nhìn vẻ ngoài bệnh tật ấy nhưng sâu thẳm bên trong là ngọn lửa sống cháy mãnh liệt, nghị lực sống của bạn thật phi thường”.

“Vì vậy tôi phải mạnh mẽ lên, phải sống vì chính mình, gia đình và những người thân bên cạnh. Tôi không những sống mà phải sống có ích, phải cống hiến cho xã hội dù là những gì bé nhỏ nhất có thể. Để đánh dấu cho bước ngoặt mới này tôi quyết định cho ra bộ sưu tập mang tên SỨC SỐNG MỚI. Thay vì cứ nhốt mình trong phòng thì nay tôi tìm tới bác sĩ uy tín kết hợp cả đông, Tây y chữa bệnh, có chế độ nghỉ ngơi, tập luyện ăn uống phù hợp để đảm bảo sức khỏe cho những dự án lâu dài phía trước”. NTK Võ Nhật Phượng cho biết thêm.

Là một người yêu cái đẹp vì thế trên mỗi thiết kế Nhật Phượng luôn hướng đến là tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ. Cô mong muốn mỗi khách hàng đến với mình sẽ cảm thấy hài lòng và yêu bản thân của họ hơn, dù đó là cô gái có vóc dáng cân đối xinh đẹp hay những quý cô chưa hài lòng về hình thể của mình vẫn sẽ tự tin hơn khi khoát lên bộ váy hợp với họ.

Ngày hôm nay, sau tất cả những gì đã trải qua Nhật Phượng còn muốn gửi gắm đến tất cả mọi người đặc biệt là phụ nữ rằng: Trong chúng ta đều sở hữu một nét đẹp riêng, nếu không là hoàn mỹ thì sẽ là duy nhất. Vì không phải tự nhiên, phụ nữ sinh ra đã đi liền với hai từ “phái đẹp” thì tại sao chúng ta lại tự ti, e dè về bản thân. Hãy cứ tự tin về những gì mà chúng ta đang sở hữu cũng như tự hào về những khiếm khuyết chưa hoàn mỹ của bản thân, hãy tin vì chúng ta là duy nhất trong cuộc đời này.

Cuộc sống này luôn có hai chiều tốt và xấu, nếu chúng ta nhìn tích cực đó là thuận lợi và ngược lại nếu nhìn hướng tiêu cực đó sẽ là khó khăn. Ngành thiết kế thời trang có rất nhiều sự cạnh tranh khốc liệt cũng như cám dỗ không ít. Nếu bản thân không cập nhật được xu hướng mới, không có tính sáng tạo sẽ bị môi trường đào thải ngay. Những ngày mới bắt đầu chuyển từ một cô người mẫu trên sàn catwalk sang thiết kế, cô cũng nhận được rất nhiều ánh mắt hoài nghi của mọi người về khả năng của mình, những lời nói không hay về những bản thiết kế của cô thậm chí bị cho là đạo ý tưởng.

Trước đây khách hàng của cô cũng rất ít, cộng với bản tính khá rụt rè và ngại giao tiếp nên cô từng rất chán nản mất động lực vào con đường cô đã chọn vì lúc đó bản thân không danh tiếng, không tiền bạc và không mối quan hệ. Dù vậy, nhìn theo hướng tích cực nhờ hoạt động trong lĩnh vực người mẫu khá lâu nên cô dễ dàng bắt được xu hướng thời trang của thế giới, cô chịu đựng được áp lực của công việc có thể làm việc hơn 12 giờ mỗi ngày. Đặc biệt, những người bạn gắn bó cùng tôi trong suốt thời gian đầu khó khăn đã trở thành cộng sự và giúp cô phát triển thương hiệu thời trang riêng của mình. Vì thế cô nhận ra rằng cô phải học tập mỗi ngày, tin tưởng vào bản thân nhiều hơn và nỗ lực để khó khăn hôm nay là thành công của ngày mai.

Cùng ngắm nhìn BST tinh khiết do chính Nhật Phượng mặc và thiết kế:

Hồng Nhung