Công ty Nhựa đường M.T.T – Phát triển bền vững trên nền tảng sẻ chia và kết nối cộng đồng

0
1020
Trong quá trình phát triển và đạt nhiều thành tựu của CLB doanh nhân họ Trần, không thể không kể đến những đóng góp tích cực của doanh nhân Trần Quốc Tuấn. Không chỉ là một doanh nhân bản lĩnh trên thương trường, anh còn là một người con họ Trần luôn hướng về dòng tộc. 
tuan-mtl-clb-ho-tran-9

Công ty TNHH MTV Nhựa đường M.T.T được thành lập vào năm 2003 chuyên cung cấp nhựa đường và sản xuất các chế phẩm từ nhựa đường phục vụ ngành giao thông và xây dựng. Sản phẩm nhựa đường do nhà máy M.T.T sản xuất là hỗn hợp hóa lỏng, có tính ổn định cao, không phân tầng và đặc biệt các dòng sản phẩm nhựa đường đảm bảo độ bám dính cao, chất lượng ổn định và tăng độ bền vững của công trình. Bằng việc sử dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay của Nhật Bản để sản xuất, các sản phẩm của công ty từ nhựa đường có chất lượng cao và ổn định, được rất nhiều chủ đầu tư tin tưởng và chọn lựa.

tuan-mtl-clb-ho-tran-3

Trải qua bề dày 16 năm thành lập và phát triển, M.T.T đã và đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực giao thông và xây dựng. Những dự án trọng điểm của quốc gia đều được chủ đầu tư và nhà thầu tin tưởng giao cho công ty cung cấp. Đó là Dự án Cao tốc Sài Gòn – Trung Lương, Cao Tốc Sài Gòn – Long Thành – Dầu Giây, Cao Tốc Nội Bài – Lào Cai, Cao Tốc Hà Nội – Hải Phòng, Cao Tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi,… Thêm vào đó là Dự án sân bay Tân Sơn Nhất, Cần Thơ, Phú Quốc, Liên Khương,… Dự án Cảng Cái Mép, Tân Cảng; Dự án Cầu Cần Thơ, Cầu Vàm Cống, Cầu Cao Lãnh,…

tuan-mtl-clb-ho-tran-5

tuan-mtl-clb-ho-tran-7

Để tồn tại trên thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt và đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của thị trường, anh Trần Quốc Tuấn – Giám đốc Công ty đã hoạch định chiến lược  một cách rõ ràng và cụ thể cho công ty mình. Anh chia sẻ: “Sự phát triển bền vững của công ty luôn là yếu tố hàng đầu được chú trọng, bằng việc nâng cấp và đổi mới hệ thống máy móc dây chuyền công nghệ cao. Công ty còn chú trọng vào việc đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng được yêu cầu sản xuất cũng như định hướng phát triển của công ty đáp ứng mọi nhu cầu của thị trường. Ngày 30/6/2016, Công ty đã được cấp Giấy chứng nhận ISO 9001:2015”.

nhua-duong-mtt-ho-tran

Bên cạnh là một người có tầm nhìn rộng và óc kinh doanh nhạy bén, giám đốc Trần Quốc Tuấn cũng là một thành viên nhiệt huyết của Câu lạc bộ Doanh nhân họ Trần. Hoạt động của CLB trước hết là tri ân tổ tiên, hướng về nguồn cội, giáo dục cho con cháu đời sau về những giá trị tốt đẹp của dòng họ Trần để tạo động lực học tập và phấn đấu cho con em trong họ khắp cả nước.

Nhân dịp đầu năm học mới vừa qua 2019 – 2020, ông Trần Quốc Tuấn – Đại diện BCH họ Trần Việt Nam và bà Trần Thị Nhạn – Chủ tịch BCH họ Trần tỉnh Bình Thuận đã trao tặng 10 chiếc xe đạp cho những con em họ Trần có hoàn cảnh khó khăn nhưng có tinh thần hiếu học trên địa bàn hai huyện Tánh Linh và huyện Đức Linh tỉnh Bình Thuận.

Anh luôn suy tư và trăn trở làm sao nối kết được ngày càng đông đảo các doanh nhân họ Trần và cộng đồng doanh nhân để tạo ra sự phát triển vượt bậc cho CLB và cho những doanh nhân họ Trần. Doanh nhân Trần Quốc Tuấn đã có những hoạt động quan trọng và bổ ích cho sự phát triển của giới doanh nhân họ Trần trong CLB.

Ông Trần Quốc Tuấn thay mặt BCH họ Trần Việt Nam tặng ông Trần Tắc – Tổng giám đốc Công ty TNHH Giày Việt Tuấn bức Gia huy họ Trần.

Anh Trần Quốc Tuấn – PCT CLB doanh nhân họ Trần Việt nam thay mặt CLB tặng Anh Điệp – Giám đốc Công ty TNHH Trang trí nội thất Màn Sài Gòn bức “Ấn” thời Trần ở điện Văn Lộc.

Đồng thời những hoạt động này còn nhằm lưu giữ và phát huy những truyền thống quý báu của lớp cha anh đi trước, từ đó tạo sự kết nối, dẫn đường và giao lưu hợp tác giữa những người con họ Trần với nhau để cùng nhau làm giàu, phát triển kinh tế cho gia đình, cho xã hội. Trong tất cả các hoạt của CLB đều có sự đồng hành và ủng hộ của anh Tuấn dành cho các thành viên trong CLB, nhất là đối với những thành viên mới, những thành viên vừa lập nghiệp còn gặp nhiều khó khăn trong kinh doanh, anh đều hỗ trợ nhiệt tình với mục tiêu cùng nhau phát triển.

tuan-mtl-clb-ho-tran-6

Ông Trần Quốc Tuấn – Giám đốc Công ty TNHH MTV Nhựa đường M.T.T

Hiện nay, nhìn vào sự phát triển bền vững và rộng mở của Công ty TNHH MTV Nhựa đường M.T.T, người ta có thể thấy được tầm nhìn chiến lược và tư duy kinh doanh của doanh nhân họ Trần. Đây chính là hình mẫu cho thế hệ doanh nhân trong thời đại mới, quá trình phát triển sự nghiệp kinh tế bền vững chính là phát triển trong sự giao lưu, chia sẻ cùng cộng đồng.

Thành Công