Hệ thống Trà sữa & Coffee Japonica Vietnam sắp khai trương có “hot”?

0
1111

Trong tháng 11/2018, Hệ thống Trà sữa & Coffee Japonica Vietnam – một thương hiệu trà sữa ngon nhất quả đất – tưng bừng khai trương với những điều thú vị, bất ngờ dành cho những tín đồ thứ thiệt.

Tiên phong trên thị trường trà sữa  & coffee cao cấp Việt Nam, Japonica Vietnam luôn lựa chọn những địa điểm lí tưởng. Trong đó, Khu biệt thự cao cấp CityLand Park Hills được xem là vị trí đắc địa hàng đầu tại TP.HCM với quy mô và tiện ích  cao, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu mà các fan mong đợi.

Japonica Vietnam CityLand Park Hills nằm ở vị trí lý tưởng, thuận tiện

 Cửa hàng Japonica Vietnam CityLand Park Hills được xây dựng trên quy mô của dự án CityLand Park Hills gần 17 héc ta, với gần 2.000 căn nhà phố, biệt thự, căn hộ mang kiến trúc châu Âu đương đại, 01 đại siêu thị Lotte Mart rộng hơn 2 héc ta, 01 trường mầm non và trường phổ thông liên cấp, 01 trung tâm y tế và công viên cây xanh hơn 2 héc ta.

Khác với những địa điểm chật chội, ngột ngạt ở trung tâm Sài Gòn, Japonica Vietnam Cityland Park Hills, ngụ tại 672A27 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM đạt được tất cả những mong đợi của fan trà sữa và cafe.

 Không gian Japonica Vietnam CityLand Park Hills sang trọng, đẳng cấp

Vị trí của JaponicaVietnam Cityland Park Hills cũng được đánh giá cao là có chỗ ngồi thoáng mát rộng rãi với vị trí để ngắm cảnh quan toàn cảnh không gian đẳng cấp của khu biệt thiệt cao cấp cực đẹp, giải quyết được vấn đề lớn là thiếu không gian hàn huyên thường gặp tại các địa điểm khác trong khu vực trung tâm thành phố.

Với thiết kế châu Âu sang trọng và hạ tầng kỹ thuật tân tiến bậc nhất, cùng với một không gian biệt lập, Khu biệt thự cao cấp CityLand Park Hills sẽ được thụ hưởng một cuộc sống đẳng cấp với hàng loạt những tiện ích sống vô cùng phong phú và hiện đại, như: trường học, bệnh viện quốc tế, trung tâm thương mại hàng đầu khu vực, công viên cây xanh, sân thể thao…

Hệ thống Trà sữa & Coffee Japonica Vietnam là  một thương hiệu trà sữa ngon nhất quả đất

Không gian JaponicaVietnam Cityland Park Hills có chỗ để xe máy riêng. Tầng trệt của quán là quầy pha chế, song vẫn đáp ứng tốt nhu cầu chỗ ngồi của khách hàng. Tiếp bước lên lầu 1, 2 là nơi chuyên biệt để Check-in “sống ảo” của giới trẻ với vô vàn khung cảnh đẹp.

Đặc biệt, kiến trúc và nội thất trong không gian quán đạt chuẩn chất lượng cao cho một thượng hiệu đồ uống cao cấp khi chú ý đến từng chi tiết trang trí bên trong cũng như chăm chút kỹ càng không gian bên ngoài để truyền tải đến các bạn trẻ một góc nhìn đậm chất Japonica Vietnam, hứa hẹn sẽ trở thành địa chỉ “không gì có thể tốt hơn” cho mọi lứa tuổi, nhất là giới trẻ.

Sự kiện khai trương Japonica Vietnam CityLand Park Hills luôn được các tín đồ hóng chờ

Quan trọng hơn cả chính là chất lượng phục vụ được chú trọng tuyệt đối. Tất cả các nhân viên, từ phục vụ cho đến pha chế, order, thu nhân, bán hàng cho đến bảo vệ đều đáng yêu, dễ thương và nhiệt tình với khách.

Đặc biệt, các chuyên viên pha chế có tay nghề cao nhất đã được tuyển chọn thật khắt khe cho cửa hàng. Sự kiểm duyệt gắt gao trước khi pha chế từng chi trà sữa và cafe thơm ngon đến tay khách hàng theo công thức riêng của Japonica Vietnam.

Đội ngũ nhân viên phục vụ tươi trẻ, xinh xắn, ngoại hình cân đối, nụ cười duyên; cùng thái độ ân cần, niềm nở, nhiệt tình của nhân viên như là “thương hiệu” làm nên Japonica Vietnam luôn “chiều chuộng” khách hết mình.

Japonica Vietnam CityLand Park Hills sẽ khai trương vào tháng 11/2018

Chú trọng chất lượng, an toàn, hương vị thơm ngon, độc đáo và sự hài lòng khách hàng là hướng đi của Japonica Vietnam để phát triển thành chuỗi cửa hàng lớn mạnh trong tương lai, luôn giữ chân và ngày càng “gia nhập” thêm nhiều thành viên nghiện trà sữa và cafe trong quá trình hoạt động và phát triển của mình.

Còn chần chờ gì nữa hay note lại tên quán, địa chỉ và chuẩn bị lên đồ hóng ngày khai trương thôi. Japonica Vietnam hứa hẹn sẽ hấp dẫn đối với những khách hàng dù đã quen thuộc hay mới thưởng thức hương vị trà sữa này lần đầu.

Nhớ nhé, Japonica Vietnam Cityland Park Hills sẽ khai trương chi nhánh đầu tiên tại khu biệt thự cao cấp Cityland Park Hills, 672A27 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM.

Thông tin chi tiết truy cập vào Fanpage: https://www.facebook.com/Japonica.vn

Website: http://japonica.vn

Keyword/Seo: Japonica Vietnam CityLand Park Hills, hệ thống trà sữa Japonica Vietnam, hệ thống cafe Japonica Vietnam, quán Japonica Vietnam.

 Hoàng Long