CCR CHARMS SPA – Cùng nàng tô thêm nét quyến rũ thanh xuân

0
1553

Từ ngàn xưa đến nay, nữ giới luôn được ưu ái gọi bằng cụm từ “phái đẹp”. Có lẽ bởi đẹp và làm đẹp là một đặc quyền mà thượng đế ban tặng cho chị em phụ nữ chân yếu tay mềm chúng ta!.

Làm đẹp cũng là cách để chị em nâng cao hình ảnh bản thân trong mắt mọi người, mang đến sự tự tin trong công việc cũng như trong cuộc sống, có đến 99% phụ nữ điều công nhận rằng: “sắc đẹp là một trong những thứ vũ khí lợi hại của tôi!”. Trong cuộc sống hàng ngày, những áp lực công việc khiến làn da bị ảnh hưởng không nhỏ, quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn. Vậy nên, chị em phụ nữ hãy chăm sóc da và sức khỏe của mình tốt hơn. CCR Charms Spa thấu hiểu điều đó và mong muốn đem lại cho quý khách những giây phút thư giãn và tìm lại sự thư thái nhẹ nhàng trong cuộc sống của bản thân, coi đó như sứ mệnh của mình và gửi trao nó trong sự tận tâm của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tâm huyết.

Không khó để tìm ra CCR Charms Spa nằm tại vị trí SH 09, tòa Park 2 trong khuôn viên khu đô thị cao cấp bậc nhất tại Việt Nam – Vinhomes Central Park, Số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh. Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp làm đẹp da mặt an toàn, lành tính và hiệu quả  thì chăm sóc da với mỹ phẩm cao cấp hoàn toàn từ thiên nhiên là gợi ý vô cùng thích hợp cho bạn. Gói CHĂM SÓC DA CHUYÊN SÂU và dịch vụ nằm GIƯỜNG ĐÁ MUỐI HIMALAYA tại CCR Charms Spa là sự lựa chọn thích hợp nhất. Đến với dịch vụ CHĂM SÓC DA CHUYÊN SÂU, bạn không chỉ được đắp mặt nạ từ thiên nhiên mà còn được massage, ấn huyệt giúp lưu thông máu huyết vùng da mặt với nguyên liệu thuần túy thiên nhiên.Việc đắp mặt nạ phù hợp với loại da giúp bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, đồng thời chống lão hóa hoàn hảo. Thêm vào đó, quý khách được trải nghiệm thêm liệu pháp lạnh và khoáng cam trà xanh se khít lỗ chân lông, săn chắc da và khóa dưỡng chất từ mặt nạ hoa tươi, thảo mộc, bạn sẽ thật sự bất ngờ với làn da mịn màng, rạng rỡ của mình trong gương. Ngoài ra, với các công dụng không thể tuyệt vời hơn từ GIƯỜNG ĐÁ MUỐI HIMALAYA như: Chống xơ vữa động mạch, làm tiêu cholesterol, điều chỉnh huyết áp, giải độc cơ thể, giải tỏa stress và cải thiện chứng hay ngủ gà ngủ gật do thiếu máu lên não. Đặc biệt, nằm trên giường đá muối mỗi ngày 30 phút có tác dụng rất tốt đến các cơ quan trong cơ thể, phòng chống đột quỵ, thiếu máu cơ tim, giảm quá trình lão hóa, da dẻ mịn màng và tăng cường sức đề kháng. Thực hiện liệu trình đều đặn mỗi tuần giúp bạn sở hữu làn da luôn sáng hồng, khỏe đẹp hơn cả mong đợi.

Là con gái, việc chăm sóc cho một làn da khỏe đẹp là điều tất yếu, nhưng chăm sóc cơ thể cũng không kém phần quan trọng, một vóc dáng đẹp được khơi gợi từ sự tự tin và khỏe khoắn. DETOX BODY – giải pháp cho làn da hoàn hảo, là cách đơn giản và hiệu quả nhất hiện nay giúp con người ta giảm bớt sự căng thẳng, mệt mỏi, phục hồi tinh thần và sức khỏe. Dịch vụ DETOX BODY còn gây được sức hút bởi dịch vụ massage body tinh dầu kết hợp bấm huyệt thải độc cơ thể. Với chiết xuất tự nhiên từ các loại thảo dược, cây gỗ thơm giúp hiệu quả của việc massage đạt hiệu quả hơn. Được dùng trong y học hàng thế kỷ, tinh dầu giờ đây đã trở nên phổ biến hơn trong trị liệu tự nhiên, được thiết lập có thể hỗ trợ trong chữa trị của hầu hết mỗi loại đau nhức, cũng như xoá tan sự căng thẳng, mệt mỏi, phục hồi tinh thần và sức khỏe. Đặc biệt, việc kết hợp bấm huyệt thải độc giúp cơ thể đào thải những độc tố, cặn bã ra khỏi cơ thể một cách hữu hiệu nhất, hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh. Không chỉ mang đến cho khách hàng phương pháp trị liệu thông kinh lạc châm cứu đá thế hệ thứ 3 – một phương pháp massage trị liệu đi đầu tại Việt Nam với nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe, CCR Charms Spa còn mang đến cho bạn những sự khác biệt trong không gian yên bình, trong tiếng nhạc dịu êm, trong hương thơm ngọt dịu và trong những bài trị liệu chuyên biệt, đó là lúc tất cả các giác quan và nguồn năng lượng được làm tươi mới, được chăm sóc, được thư giãn, được phục hồi và tái sinh thật tuyệt vời dưới bàn tay chăm sóc cẩn trọng của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình… tất cả hòa quyện với nhau mang lại cho bạn cảm nhận sâu sắc về sự tái tạo sau những ngày mệt mỏi.

Không dừng lại ở đó, CCR Charms Spa còn nổi bật và ấn tượng với những dịch vụ chuyên nghiệp về điều trị da bằng công nghệ hiện đại kết hợp tế bào gốc thần kinh từ người và tinh chất TBG Chiết xuất từ Placenta noãn thực vật và callus quý hiếm cùng với những thành phần 100% tự nhiên không hóa chất được nhập khẩu từ Mỹ, Hàn Quốc. Quý khách sẽ được tham gia các chương trình chăm sóc da, sự tái tạo cân bằng cơ thể do CCR Charms Spa tổ chức sẽ giúp bạn cảm nhận và thưởng thức những giá trị của cuộc sống.

                                           https://ccrcharms.com

https://www.facebook.com/ccrcharms.spa

CCR Charms Spa luôn là điểm hẹn hoàn hảo để cho phái đẹp thả hồn thư giãn và chăm sóc lại làn da của mình sau những ngày căng thẳng trong cuộc sống thường nhật.

Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, hệ thống công nghệ làm đẹp hiện đại và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. CCR Charms Spa tự hào là trung tâm chăm sóc sắc đẹp hàng đầu Tp. Hồ chí Minh, là điểm đến uy tín, mang vẻ đẹp tự nhiên cho hàng ngàn khách hàng.

CCR Charms Spa – Vì sắc đẹp của bạn!

Quỳnh Châu

 

Đọc báo online thegioikhoinghiep.net