7 lý do môn Golf giúp bạn trở thành doanh nhân thực thụ

0
763

Bạn là một doanh nhân thực thụ? Có thể bạn là doanh nhân giàu có nhưng nếu cuộc sống hôn nhân, bạn bè bạn chưa cân bằng, bạn vẫn phải học hỏi để trở thành một doanh nhân thực thụ. Không môn thể thao nào lại giúp người chơi định hình tính cách nhiều như môn golf.

Chính vì vậy, KIEU NGOAN GOLF sẽ trình bày cho bạn biết về 7 lý do môn golf có thể biến bạn trờ thành một doanh nhân thực thụ:

Thứ 1: Golfer là người biết được đâu là “điểm mạnh”, “điểm yếu” của mình

Các golf thủ xuất sắc là người chơi thông minh. Họ biết đâu là điểm mạnh, điểm yếu của mình để phát huy và khắc phục. Trong thương trường, người biết được điểm mạnh điểm yếu của mình sẽ phát huy tối đa tiềm năng để trở thành doanh nhân đứng đầu trong lĩnh vực của mình.

Thứ 2: Golfer rất ít khi “trễ hẹn”

Các golfer biết việc đúng giờ là rất quan trọng, nếu không sẽ bị phạt hoặc loại khỏi cuộc chơi ngay lập tức. Môn golf sẽ giúp bạn có tính kỷ luật hơn về thời gian, có được thói quen này, chắc chắn bạn sẽ được nhiều đối tác đánh giá cao, mở ra nhiều cơ hội thành công cho công việc kinh doanh của bạn.

Thứ 3: Golfer là những người chân thành và là những quý ông thực sự

Mối quan hệ khăng khít và một trận đấu tốt đều xây dựng dựa trên một nền tảng: chân thành – môn golf khiến golfer trở thành con người chân thành, giúp cho mối quan hệ trong kinh doanh trở nên khắng khít, có chiều sâu.

Thứ 4: Golfer là những người trung thực 

Chơi một môn thể thao chậm rãi và tốn nhiều thời gian nhưng họ không cần đến trọng tài hay người giám sát. Bất cứ sự lơ là của người khác có thể khiến bạn “ăn gian” nhưng các golfer thì không. Trong golf, người chơi thường tự gọi trọng tài đến phạt mình, và được hoan nghênh nếu làm vậy. Trung thực là yếu tố giúp bạn trở nên đáng tin cậy và gây dựng mối quan hệ với những đối tác, bạn bè, gia đình. Điều này giúp bạn trở thành người doanh nhân thực thụ, được mọi người ủng hộ, quý mến.

Thứ 5: Golfer là những người “kiên nhẫn”

Không phải tất cả những người chơi golf có tính kiên nhẫn nhưng hầu hết là vậy. Khi chơi một trò chơi mất khoảng vài tiếng đồng hồ, đòi hỏi những golfer phải là những người cực kỳ nhẫn nại và tỉ mỉ trong từng động tác. Đây là một tính cách quan trọng giúp doanh nhân kiên trì với mục tiêu của mình, không ngại khó khăn, vượt qua thử thách.

Thứ 6: Golfer là là những người để ý đến “từng chi tiết”

Môn thể thao này đòi hỏi độ chính xác cao nên các golfer rèn luyện được cách cẩn trọng, chau chuốt cho bản thân. Doanh nhân có thói quen quan sát và để ý đến chi tiết sẽ trở nên một người tinh tế, luôn ứng xử phù hợp với mọi người trong mọi hoàn cảnh, giúp bản thân mình được tôn trọng.

Thứ 7: Golfer là những người cân bằng trong tâm lý và cuộc sống

Golf đòi hỏi phải có độ chính xác cao trong từng chuyển động. Khi finish cú swing, người đánh golf phải giữ vững được thế cân bằng để đánh đúng kỹ thuật. Bên cạnh đó, khi thực hiện cú Putt, nếu golfer đang trong trạng thái chưa cân bằng, dễ dẫn đến việc xao nhãng, thực hiện cú putt bị hỏng và mất nhiều gậy trên green. Trong cuộc sống, khi đã làm việc gì thì chỉ tập trung vào công việc, tránh bị xao nhãng. Nếu chưa phải là doanh nhân thực thụ, bạn sẽ chưa cân bằng được giữa thời gian cho gia đình, công việc và cuộc sống. Môn golf giúp bạn đạt được trạng thái cân bằng ấy để trở thành doanh nhân thực thụ.

Vậy câu hỏi đặt ra là: bạn đã là một doanh nhân thực thụ? Nếu chưa, bạn cần đăng ký khoá học golf ngay để bắt đầu hành trình “tôi luyện” chính mình.

KIEU NGOAN GOLF không ngừng cải tiến phương pháp dạy golf mới. Hiện nay, đã tiếp nhận rất nhiều học viên mới tập chơi golf và cả những học viên chơi golf lâu năm bị lỗi swing từ khắp cả nước và nhiều nước trên thế giới.

Với sứ mệnh “Mang Golf đến gần hơn với mọi người” KIEU NGOAN GOLF luôn sẵn lòng hỗ trợ cho anh chị và các bạn có nhu cầu học golf, chỉnh sửa swing 1 buổi học golf free.

      Tìm hiểu thêm KHOÁ HỌC GOLF TẠI KIEU NGOAN GOLF

       Địa chỉ: 10/27 Trần Nhật Duật, Phường Tân Định, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh

      Hotline (Zalo/Viber/Facebook Le Kieu Ngoan): 0931.303.990- 0918.171.173

      YouTube: KIEU NGOAN GOLF

      FANPAGE: KIEU NGOAN GOLF SHOPhttp

      http://kieungoangolf.com/about

Van Lam