SUN CENTURY – Sản phẩm nhân sâm tế bào gốc tốt cho sức khoẻ

0
5689

Bác sĩ Đông Y Trần Minh Khánh chia sẻ tác dụng sản phẩm Sun Century

SUN CENTURY là tập đoàn hùng mạnh về các loại thực phẩm bổ sung, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe con người bằng phương pháp ứng dụng công nghệ tế bào gốc nhân sâm. Sun Century có trụ sở tại Malaysia và viện nghiên cứu đặt tại Hàn Quốc.

 

Bác Sỹ Đông Y Trần Minh Khánh
                                                  Bác Sỹ Đông Y Trần Minh Khánh tại hội thảo

Như chúng ta đã biết, tế bào gốc là các tế bào sinh học có khả năng biệt hoá thành các tế bào chuyên biệt và có thể phân chia (thông qua sự phân bào) để tạo ra nhiều tế bào gốc hơn. Trong các sinh vật trưởng thành, tế bào gốc và các tế bào tiền thân đóng vai trò như một hệ thống sửa chữa cho cơ thể. Chúng thay thế và bổ sung các tế bào lão hoá hoặc bị hư hại ở người trưởng thành.

Nhân sâm là dược liệu quý hiếm có vị đắng, có tác dụng đại bổ nguyên khí, giúp bồi bổ sức khỏe và nâng cao thể lực cho con người. Trong nhân sâm có chứa nhiều dưỡng chất quan trọng: Germanium, Glycoside Panaxin, các vitamin B1, vitamin B2, các axit béo như axit Panmitic, Streari, Linoleic và các axit amin khác.

Nhân sâm có công dụng bồi bổ trí não, phát triển tư duy, trí tuệ, tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ điều trị ung thư và ngăn ngừa lão hóa.

Ngoài ra, nhân sâm còn được dùng để hỗ trợ điều trị bệnh nhân thiếu máu, mắc các bệnh như viêm dạ dày, hen suyễn hoặc bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính…

Tế bào gốc nhân sâm – sự kết hợp tuyệt vời cho sức khỏe

Các sản phẩm chứa tế bào gốc nhân sâm giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, Chống lão hóa hoặc chống oxy hóa cho con người.  Đồng thời, ngăn ngừa hoặc hỗ trợ điều trị bệnh gan; Hỗ trợ điều trị hoặc phòng ngừa ung thư

Đặc biệt, dòng sản phẩm tế bào gốc nhân sâm còn giúp phòng ngừa hoặc hỗ trợ điều trị AIDS. Các chuyên gia cho rằng, sử dụng đều đặn dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe tế bào gốc nhân sâm giúp bạn phòng ngừa bệnh tật và có thể sống đến 120 tuổi.

Các dòng sản phẩm hiện nay của Sun Century

Cafe tế bào gốc nhân sâm: gồm các thành phần như tế bào gốc nhân sâm, hạt cafe arabica, đông trùng hạ thảo, Cây cọ lùn, Sữa bột không kem, giúp còn người trẻ hóa làn da, tinh thần phấn chấn, hứng khởi trong đời sống hôn nhân.

Nước uống tảo tế bào gốc nhân sâm:  gồm Tế bào gốc nhân sâm, Tảo soắn Spirulina, Tảo đỏ, tảo lục, tảo nâu, Muối tre, Coenzyme Q10, Diệp lục, cỏ linh lăng. Sản phẩm tốt đối với sức khỏe của bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường.

Nước uống trái cây tế bào gốc nhân sâm:  với các thành phần gồm Tế bào gốc nhân sâm, quả cọ, măng cụt, chanh dây, kỳ tử, quả vải, việt quất, Nam việt quốc, quả mơ, quả mận, kiwi, atiso đỏ, sơn trà, lựu, nho, sơri, trà xanh, quả chuối. Sản phẩm dành cho các bệnh nhân mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp, sơ vữa mạch máu…

Nhân sâm tế bào gốc cô đặc: gồm Tế bào gốc nhân sâm 50 năm cô đặc, phòng ngừa các bệnh ung thư.

Mỹ phẩm phục hồi nâng cơ Tế bào gốc nhân sâm: gồm Tế bào gốc nhân sâm 50 năm, giúp bảo vệ khỏi tia UV, nâng cơ.

Viên uống phụ nữ: gồm Tế bào gốc nhân sâm, cây cỏ gấu, quả kỳ tử, đẳng sâm bắc, Cây thương thuật, Đỗ trọng, Rễ bông tuyết, Thung dung, dâm dương hoắc, bạch chi, tơ hồng, Rễ cây địa hoàng, phá cổ chỉ, Đông trùng hạ thảo, giúp cho chị em cải thiện sắc vóc, làn da, các vết đồi mồi, chân chim, ngày càng trẻ đẹp.

Những lý do nên chọn sản phẩm của Sun Century:

Sun Century là tập đoàn vững mạnh gồm những sản phẩm dẫn đầu xu hướng bảo vệ sức khỏe.

Công nghệ độc quyền: chưa có bất kỳ sản phẩm thực phẩm nào có bổ sung tế bào gốc giống như các sản phẩm của Sun Century.

Tương lai không giới hạn: Tồn tại và phát triển trên thị trường hàng trăm năm qua.

Mở rộng cơ hội làm giàu cho nhiều đối tượng thông qua việc kinh doanh các sản phẩm của Sun Century với mức vốn khởi nghiệp cực kỳ thấp.

Tại Việt Nam, Ông Nguyễn Tấn Linh – Người đầu tiên mang sản phẩm Tế bào gốc nhân sâm về Việt Nam. Giúp cho nhiều người tìm thấy phương thức phòng ngừa bệnh và làm đẹp cực kỳ hiệu quả.

Nguyễn Tấn Linh Sun Century
                                   Ông Nguyễn Tấn Linh người đứng đầu Sun Century Việt Nam

Ông Linh cho biết, sức khỏe chính là vốn quý nhất của mỗi con người. Chúng ta có thể sở hữu biệt thự, xe hơi và tiền tỉ nhưng không có sức khỏe, mọi vật chất trên đời đều trở nên vô nghĩa.

Trong khi đó, cuộc sống ngày càng phát triển kéo theo ô nhiễm không khí, rác thải sinh hoạt, rác thải công nghiệp đe dọa môi trường, nguồn nước, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người.

Ngoài ra, trung bình mỗi năm có khoảng 4000 người ngộ độc thực phẩm. Liên tiếp phát hiện các vụ việc thực phẩm bẩn trên thị trường: cà phê được nhuộm đen bằng lõi pin, trái cây được tẩm hóa chất để tươi lâu, tôm bị tiêm hoá chất khiến sức khỏe con người bị đe dọa. Nắm bắt được vấn đề này, ông Linh đã dành tất cả tâm huyết, tiền bạc và thời gian để đưa sản phẩm tế bào gốc nhân sâm đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam, giúp con người nâng cao sức khỏe từ bên trong mà không phải lo lắng quá nhiều đến vấn đề kinh tế.

Yến Nguyễn