Doanh nhân Trương Sỹ: Tham dự buổi họp báo ‘Quê hương biển gọi’ lần 3

0
737

Vừa qua CLB Doanh nhân Khánh Hòa – Sài Gòn tổ chức buổi họp báo công bố chương trình “Quê hương biển gọi” chủ đề số 3 Xứ sở tình người sẽ diễn ra vào ngày 9/11 tới tại nhà hát Hòa Bình. 

“Quê hương biển gọi” là một dự án nghệ thuật với sự tham gia của các nghệ sĩ – ca sĩ – diễn viên – hoa hậu – người mẫu – doanh nhân nổi tiếng… đã từng sinh ra, lớn lên hoặc đã từng học tập và công tác trên quê hương Khánh Hòa và yêu mến Khánh Hòa. Đây là chương trình nhằm cùng nhau chung tay xây dựng nguồn ngân sách “Nâng bước tương lai” cho các em Học sinh Sinh viên Khánh Hòa do CLB Doanh nhân Khánh Hòa – Sài Gòn, Hội đồng hương Khánh Hòa – Công ty CP Âm nhạc Việt Thương phối hợp thực hiện với sự chấp thuận và chỉ đạo từ lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa. Thông qua chuỗi chương trình “Quê hương biển gọi”, CLB Doanh nhân Khánh Hòa – Sài Gòn và BTC mong muốn xây dựng một nguồn ngân sách ổn định thường niên dành cho HSSV và các bạn trẻ Khánh Hoà.

Ông Trương Sỹ – Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Điện Tử Viễn Thông Thanh Bình Tân tham dự buổi họp và giao lưu các mạnh thường quân, tạo quỹ tiếp sức đến trường cho con em nghèo hiếu học. Sinh viên học sinh của Khánh Hòa đang học tập tại TP. HCM, ông bọc bạch chia sẻ: Hiện nay tôi đang Phó Ban kiểm soát Hội Doanh nghiệp Quận Bình tân, Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Điện Tử Viễn Thông Thanh Bình Tân với bề dày kinh nghiệm trên 20 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các mặt hàng điện tử như: Tivi, Ampli, Loa, DVD, Micro, Equalizer, âm thanh sân khấu, karaoke gia đình, … Các dòng sản phẩm của Công ty TNHH SX-TM Điện tử Viễn thông Thanh Bình Tân mang thương hiệu KENTECH, TRIVISION, TBT, AUDITON…Qua các kênh phân phối như: Đại lý, Nhà Phân Phối, Trung Tâm Điện Máy trên khắp tất cả các tỉnh thành và trên 30 trạm bảo hành ủy quyền trên toàn quốc, đi kèm các dịch vụ hỗ trợ vận chuyển và giao hàng tận nơi luôn tạo điều kiện thuận lợi cho các đối tác cùng sự an tâm cao nhất cho người tiêu dùng. Hiện nay Thanh Bình Tân – Thương hiệu KENTECH được các đại lý, khách hàng biết đến là một trong những thương hiệu Việt lâu năm, uy tín – chất lượng trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị điện tử, viễn thông hiện hay tại Việt Nam. Thời gian gần đây, công ty Thanh Bình Tân tập trung nghiên cứu và đưa ra thị trường những dòng âm thanh chuyên biệt dành cho các công trình nhà nuôi chim Yến, đồng thời công ty còn tổ chức thi công, lắp đặt trọn gói nhà nuôi chim Yến trên cả nước. Hôm nay tôi rất vui được mời đến tham dự chương trình buổi họp báo công bố chương trình “Quê hương biển gọi” lần 3 này với chủ đề “Xứ sở tình người” diễn ra vào ngày 9/11 tới tại nhà hát Hòa Bình. Đây là một chương trình hết sức ý nghĩa mang tính nhân văn nhằm động viên, khích lệ tinh thần học tập của các em học sinh trên địa bàn thành phố. Thông qua chương trình này hỗ trợ phần nào giúp các em vượt qua khó khăn, tiếp tục vững bước trên con đường học tập và rèn luyện, phát triển thế hệ tương lai của đất nước nói chung và riêng tỉnh Khánh Hòa nói riêng góp phần hỗ trợ, động viên các cháu học tập thật tốt, để mai sau trở thành người công dân có ích cho gia đình, xã hội,…”.

Ông Trương Sỹ (đứng thứ 1 bên trái) – Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Điện Tử Viễn Thông Thanh Bình.

Chuỗi chương trình Quê hương biển gọi” chính thức bắt đầu từ năm 2016 với chủ đề đầu tiên: Nhịp sống quê hương tại sân khấu Lan Anh, TP.HCM. Sau thành công của “Quê hương biển gọi” 1, năm 2017 CLB Doanh nhân Khánh Hoà – Sài Gòn tiếp tục thực hiện chương trình “Quê hương biển gọi” 2 với chủ đề Đi để trở về tại Nhà hát Hòa Bình. Chương trình “Quê hương biển gọi” 3 sẽ được tổ chức quy mô với thiết kế sân khấu 3D hiện đại và dàn dựng công phu hoành tráng. Đến với “Quê hương biển gọi”, người xem sẽ được thưởng thức những tiết mục ca nhạc và hài kịch, những phần trình diễn thời trang được đầu tư kỹ lưỡng, chu đáo từ những ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng và vũ đoàn chuyên nghiệp. Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem một chương trình nghệ thuật đặc sắc, sinh động và hấp dẫn.

Ngoài ra, đến tham dự chương trình “Quê hương biển gọi” – Xứ sở tình người khán giả sẽ được chiêm ngưỡng những bức tranh tổng thể về quê hương miền thùy dương Biển xanh Nắng vàng Cát trắng được tái hiện qua nghệ thuật biểu diễn và sân khấu hoá. Tất cả được dàn dựng hài hòa trong một bức tranh tổng thể cho phù hợp với chủ đề chung đầy tính nhân văn và mang hơi ấm của Quê hương – Xứ sở tình người.

Phóng viên