Treant Protector “trình làng” những đóng góp mới trong hội thảo chuyên đề “không gian xanh – tương lai xanh”

0
1363

“Sống xanh” đã trở thành đòi hỏi cấp thiết ở nhiều quốc gia trên thế giới. Trong bối cảnh ô nhiễm môi trường, nhiệt độ ngày càng tăng & diễn biến khí hậu trở nên tiêu cực hơn thì việc kết hợp công nghệ để phủ xanh môi trường sống con người là giải pháp nhận được nhiều sự quan tâm.

Đây là buổi triển đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, chia sẻ những kinh nghiệm & đóng góp các giải pháp “xanh hóa” không gian sống con người, diễn ra từ ngày 04 – 07/12/2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC (quận 7). Chương trình hội thảo nằm trong chuỗi triển lãm Vietnam Garden Landscape Expo 2019. Diễn giả Vũ Tuấn Hà (Co Founder & CEO Treant Protector Vietnam) mang đến hội thảo chuyên đề lần này: “Ứng dụng giải pháp công nghệ xanh, vật liệu xanh & năng lượng sạch”.

CEO Treant Protector Vietnam Vũ Tuấn Hà (bên trái) và CEO Phạm Anh Tuấn cùng đội ngũ cộng sự giới thiệu Hamorny – mô hình trồng cây trong nhà

CEO Treant Protector Vietnam Vũ Tuấn Hà cùng đội ngũ cộng sự còn giới thiệu Hamorny – mô hình trồng cây trong nhà được trưng bày tại sảnh ra vào để giới thiệu với khách hàng tham quan. Song song đó, anh cũng triển khai trưng bày các giống cây được trồng bằng ứng dụng công nghệ tại một gian hàng trong khuôn viên buổi triển lãm. Khách tham quan có nhu cầu tìm hiểu sẽ được quan sát trực tiếp quy trình nuôi trồng cây bằng ứng dụng công nghệ, đồng thời được đội ngũ chuyên viên kỹ thuật của Treant Protector Vietnam trực tiếp giải đáp thắc mắc.

Là người đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Treant Protector Vietnam, anh Hà cho biết mình chọn TP. HCM làm khởi đầu cho startup của mình vì đây là nơi hội đủ các yếu tố cần thiết: Nhu cầu về không gian xanh ngày càng cao; tính cách cởi mở, dễ chấp nhận & tiếp thu sản phẩm mới của người dân TP.HCM; Quan trọng hơn cả là nơi đây nhận được nhiều nguồn lực đầu tư từ nước ngoài. Qua đó, anh bày tỏ hy vọng “Mô hình trồng cây trong nhà thành công tại TP.HCM sẽ tạo thành xu thế dẫn dắt các nơi khác noi theo.”.

Tại buổi triển lãm, mô hình trồng cây trong nhà nhận được nhiều sự quan tâm tìm hiểu của khách tham dự triển lãm. Sản phẩm của Treant Protector Vietnam không chỉ có khả năng lọc được bụi mịn, tạo ra nguồn oxy tươi đồng thời kết hợp hiệu quả với một số cây dược liệu đặc trưng để đuổi các loại côn trùng,… là các tính năng được nhiều khách hàng ưa thích. “Hiện tại, công nghệ của Treant Protector Vietnam đáp ứng được hầu hết các yêu cầu của khách hàng nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục cải tiến để sản phẩm tốt hơn nữa!” – anh Hà khẳng định.

Treant Protector Vietnam hiện đang sở hữu hai bằng sáng chế tạm thời tại Hoa Kỳ về sản phẩm ứng dụng nông nghiệp 4.0 vào không gian sống. Thương hiệu này đang đi đầu trong lĩnh vực trồng cây & hoa trong nhà bằng ứng dụng công nghệ. Mô hình này tích hợp các chức năng về thẩm mỹ, thị giác lẫn khứu giác. So với kiểu truyền thống, mô hình này đơn giản hóa quy trình trồng cây giúp cho con người có thể tạo ra & tận hưởng thiên nhiên ngay trong không gian sống của mình.

Một số hình ảnh mô hình và khách tham quan tại triển lãm

Trung Lân