Công ty Cổ phần Khử trùng Việt Nam: Tổ chức họp mặt tri ân và tiếp sức khách hàng quý III/2020

0
1601

Trong tình hình thị trường nông nghiệp Việt Nam hiện nay đang bị chững lại, đặc biệt qua 2 đợt dịch COVID vừa rồi, các đơn vị đi đầu trong ngành tiêu biểu, Công ty Cổ phần Khử trùng Việt Nam (VFC) có những bước dịch chuyển cần thiết, hội nghị họp mặt tri ân và tiếp sức khách hàng, đây cũng là dịp gặp gỡ, kết nối hoạt động kinh doanh hợp tác với mục tiêu gắn kết nhà phân phối và các đại lý cấp 1 ngày càng phát bền vững.

* Chấm điểm, xác định mức độ an toàn phục vụ khách

Chương trình họp mặt khách hàng quý III/2020 với thông điệp: “Chia sẻ và kết nối” được tổ chức vào sáng ngày 02/10 tại Khách sạn Nikko Sài Gòn – 235 Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, có sự góp mặt của Ban lãnh đạo, người đứng đầu các bộ phận chủ chốt của VFC và đặc biệt là đông đảo các đại lý cấp I đồng hành cùng công ty trong suốt nhiều năm qua đến từ nhiều địa phương, tỉnh, thành trong cả nước về tham dự.

Chương trình họp mặt khách hàng quý III/2020 lần này được VFC tổ chức trong bối cảnh thị trường nông nghiệp đang có những chuyển biến mới và nông dân sắp bắt đầu vụ lúa đông xuân. Đây là thời điểm cần thiết để VFC và các đại lý ngồi lại với nhau cùng chia sẻ, tháo gỡ những khó khăn và đề ra kế hoạch hành động sắp tới. Từ đó, tiến đến kết nối mạnh mẽ để hoàn thành các mục tiêu kinh doanh trong quý IV/2020 cũng như chuẩn bị nguồn lực cần thiết cho năm 2021 sắp đến.

Bà Nguyễn Bạch Tuyết – Chủ tịch HĐQT VFC đã có những chia sẻ với những khó khăn hệ thống đại lý đồng hành cùng VFC đang trải qua. Là người đứng đầu công ty, bà bày tỏ sự đồng cảm với những trăn trở và băn khoăn của các đại lý trong tình hình biến động hiện tại. Qua đó, bà Tuyết khẳng định VFC sẽ tiếp tục đồng hành xuyên suốt cũng như cam kết các chính sách tốt nhất cho đại lý. “VFC mong muốn cùng nhau chia sẻ, cùng nhau thấu hiểu và quan trọng nhất là cùng nhau tồn tại lâu dài cùng với đại lý để chúng ta đi xa hơn!”.

Bà Nguyễn Bạch Tuyết – CT. HĐQT Công ty Cổ phần Khử trùng Việt Nam.

Là một đại lý đồng hành hơn 10 năm với VFC, chị Nguyễn Thị Yến (Doanh nghiệp Đức Thi – Bảo Lộc, Lâm Đồng) cho biết mình rất tin tưởng vào VFC vì sản phẩm chất lượng cao, được nhiều nông dân tin dùng. Trong nhiều năm qua, ngành nông nghiệp gặp khó khăn nhiều lần và tình hình tiêu thụ nông sản trong và ngoài nước thất thường. Dù việc kinh doanh cũng bị ảnh hưởng không nhỏ nhưng chị vẫn luôn chọn VFC làm bạn đồng hành. “Nhìn vào tác phong, hành động của Ban điều hành VFC mình rất có niềm tin tất cả sẽ cùng vượt qua khó khăn hiện nay!” – chị Yến khẳng định.

Chị Nguyễn Thị Yến – Doanh nghiệp Đức Thi – Bảo Lộc, Lâm Đồng (Đứng thứ 2 bên trái).

Trong lần này, VFC công bố chương trình hành động mới từ tháng 10/2020 để tạo hiệu ứng thị trường và lan tỏa rộng rãi. Đặc biệt, VFC sẽ hướng vào các hoạt động có quy mô từ 500 – 1000 nông dân, tập trung đầu vụ lúa quý IV là  sản phẩm Michelle. Ngoài ra, trên nhóm cây ăn trái và các loại rau màu. VFC cũng đẩy mạnh các sản phẩm như Anvil, Ridomil Gold, Voliam Targo là các sản phẩm quan trọng ở thị trường miền Đông và miền Tây. Đồng thời, VFC còn giới thiệu sản phẩm mới đó là Zorvec Encantia chuyên trị nấm Phytophthora gây bệnh sương mai, bệnh xì mủ trên các loại cây ăn trái có giá trị kinh tế cao. Sản phẩm này thu hút sự quan tâm của các khách hàng tham dự chương trình.

Ông Nguyễn Văn Kha –  Giám đốc Marketing ngành Nông Dược & Giống cây trồng.

Sản phẩm Michelle.

Phát biểu tại chương trình, ông Bành Tri (Doanh nghiệp Nam Lợi – Vĩnh Long) khẳng định về chiến lược kinh doanh và chính sách chăm sóc đại lý thì ở thị trường Việt Nam hiện nay chưa đơn vị nào chu đáo, tình cảm như VFC. Trong thời kỳ COVID, dù nhiều đơn vị kinh doanh mảng Nông dược “chùn chân” nhưng VFC vẫn dìu dắt đại lý cùng tiến lên. Bản thân là một đại lý ông cũng tìm cách xoay sở trong tình hình khó khăn chứ không chỉ trông chờ hẳn về phía công ty. Ông Tri bày tỏ: “Tôi hi vọng trong quý IV/2020 này tất cả các đại lý chúng ta sẽ cùng về đích với VFC!”.

Ông Bành Tri – Doanh nghiệp Nam Lợi – Vĩnh Long 

Chị Minh Nga chia sẻ thêm: Đồng hành cùng VFC 15 năm, bày tỏ sự tín nhiệm đối với chất lượng sản phẩm và công tác chăm sóc đại lý của công ty. Chị cho biết VFC không chỉ cung cấp sản phẩm có chất lượng mà trên hết là cách làm kinh doanh rất bài bản, tình nghĩa và có trước có sau với các đại lý. Đặc biệt, chị dành sự quan tâm vào chính sách tiếp sức của VFC đối với nông dân, giúp đại lý ra hàng. Bên cạnh đó Chị Nga đề nghị: “VFC cần đẩy mạnh hơn nữa công tác marketing đến thị trường và người nông dân thì chắc chắn việc kinh doanh sắp tới sẽ tiến triển rất tốt!”.

Chị Minh Nga (Đứng bên trái).

Chương trình họp mặt tri ân và tiếp sức khách hàng quý III/ 2020 diễn ra thành công tốt đẹp thay mặt lãnh đạo VFC, Ông Trương Công Cứ Tổng Giám đốc gửi lời tri ân, cảm ơn đến các khách hàng là đại lý cấp 1 từ nhiều địa phương từ miền Bắc đến miền Nam đã không ngại đường sá xa xôi sắp xếp thời gian đến dự Hội nghị đông đủ và đóng góp thêm nhiều ý kiến có giá trị giúp cùng VFC ngày càng phát triển gắn bó với doanh nghiệp nhiều hơn và làm thêm buổi họp mặt có ý nghĩa thiết thực và chương trình diễn ra thành công tốt đẹp.

Ông Trương Công Cứ – Tổng Giám đốc Công ty VFC (Mặc áo trắng).

Ông Nguyễn Phước Tâm – Trưởng Phòng Kinh Doanh Nông dược Công ty VFC, tặng quà tri ân khách hàng.

Ông Trần Văn Dũng – Giám đốc Tài Chánh Công ty VFC tặng quà tri ân khách hàng.

Trong tình hình biến động như hiện nay, việc cung ứng và điều tiết nguồn hàng là khó khăn chung của mọi đơn vị trong ngành, không riêng gì VFC. Trong quý IV/2020, VFC sẽ tập trung vào thị trường, cung ứng và điều tiết nguồn hàng hiệu quả hơn để hỗ trợ tốt nhất cho nông dân. “Song song đó, chúng tôi cũng sẽ đẩy mạnh hoạt động bồi dưỡng – nâng cấp nghiệp vụ cho anh em Kỹ sư nông nghiệp, sẵn sàng trước mắt là cho vụ lúa đông xuân sắp tới và xa hơn là chiến lược Tiếp sức cùng nông dân sau này!” – ông Cứ chia sẻ thêm.

Trung Lân