Trang chủ Vòng tay nhân ái 22 tỷ đồng/2 ngày là số tiền mà Thuỷ Tiên quyên góp...

22 tỷ đồng/2 ngày là số tiền mà Thuỷ Tiên quyên góp được cho người dân miền Trung

0
709
Chỉ sau chưa đến 2 ngày vận động quyên góp, số tiền mà nữ ca sĩ Thuỷ Tiên nhận được đã lên đến hơn 22 tỷ đồng. Và con số có thể sẽ còn tiếp tục tăng thêm.
22 tỷ đồng/2 ngày là số tiền mà Thuỷ Tiên quyên góp cho người dân miền Trung
Ảnh tổng hợp – FB Thuỷ Tiên.

Thông tin trên được nữ ca sĩ thông báo vào tối qua 14/10, trên trang facebook của mình, Thuỷ Tiên viết: Mình vừa về đến khách sạn, nhìn vào tin nhắn hết hồn luôn vì đã nhận được hơn 22 tỷ chưa đến 2 ngày ạ 🥰 trong số tiền này có 1 số tiền đã rút ra để đi mua đồ và 1 số chuyển khoản nên số thể hiện trên tin nhắn không đến 22 tỷ. 

Cảm ơn mọi người nhiều thật nhiều. Sau khi tổng kết phiếu mua hàng và chuyển khoản Tiên sẽ update cho mình đã sử dụng bao nhiêu nha…

Lịch trình ngày mai (15/10) tụi mình 6h30 sáng sẽ đi từ trung tâm Huế, Quốc Lộ 1A để đi đến Sịa rồi đến Quảng Điền vào Xã Quảng Thành, Quảng Phước, Quảng An. 

Vào vùng sâu bên trong nên cũng cần 1 số người dân nào có thuyền hỗ trợ và dẫn tụi mình vào vùng dân bị ngập phía bên trong. Có thể đón tụi mình ở các điểm xe đi ngang qua nếu như vùng dân của các bạn đang bị ngập sâu cần giúp nha.

Nữ ca sĩ chia sẻ trên facebook của mình.

Ảnh: FB.

Sau đó buổi trưa tầm 12h tụi mình sẽ đi qua giáp Ranh về Hải Lăng Quảng Trị, cũng đang cần tiếp cận vùng dân sâu, nếu bạn nào có thể đón để hướng dẫn tụi mình đi sâu vào bên trong bằng thuyền để đỡ mất time tìm kiếm khu dân ngập thì hãy cố gắng hỗ trợ giúp tụi mình nha. 

Lạ nước lạ cái nhưng tụi mình không sợ khó khăn đâu các bạn cứ giúp tụi mình nếu có thể nha. Một lần nữa cảm ơn tình cảm của mọi người dành cho miền trung nhiều lắm ạ , Tiên biết ơn nhiều lắm ạ

Trước đó, chia sẻ với Zing, Công Vinh cho biết anh dự định khi nước rút sẽ ra miền Trung cùng vợ giúp đỡ người dân. Anh vừa lo lắng cho sức khỏe của bà xã, vừa cầu mong cô bình an.

Nữ ca sĩ tận tay tặng quà cho người dân.
Ảnh: FB Thuỷ Tiên.

 

Ngoài ca sĩ Thuỷ Tiên, vợ chồng Lý Hải, Minh Hà cho biết đã quyên góp được 2,5 tỷ đồng ủng hộ miền Trung. Vợ chồng đạo diễn Lật mặt nhờ thầy Thích Minh Phước đi tiền trạm tới các địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề của lũ lụt ở Quảng Trị, Huế, Quảng Bình… Sau đó, cả hai sẽ sắp xếp công việc, lên kế hoạch và đi đến các tỉnh của miền Trung để giúp đỡ bà con vượt qua khó khăn.

Hôm 13/10, ca sĩ Trung Quân cũng kêu gọi được hơn 100 triệu đồng. Anh và Denis Đặng đã sử dụng số tiền nói trên để mua 2.000 thùng mì tôm cùng một số nhu yếu phẩm khác gửi đến bà con ở Quảng Trị chịu ảnh hưởng lũ lụt.

MC Đại Nghĩa cũng ủng hộ tiền và nhiều hàng hóa thiết yếu như gạo, mì tôm. Cụ thể, MC gửi tặng 400 phần quà (100.000 đồng/phần) cho bà con ở huyện Hương Thủy, Quảng Điền (Huế), 100 phần quà gồm mì tôm, bình nước lọc cho người dân ở Quảng Nam, 300 phần gạo (10 kg/phần) gửi đến bà con ở Quảng Nam, Huế và Quảng Trị.

Mạnh Đức