Tấm gương sáng người con xa quê luôn hướng về đồng bào miền trung

0
1690

Thời gian vừa qua miền trung ảnh hưởng mưa lũ thiệt hại nặng về kinh tế và cuộc sống của nhân dân, được biết đến chị Nguyễn Thị Thơ là người con quê hương Quảng Trị đang làm ăn xa quê hương tại Vũng Tàu, chị đã kêu gọi bạn bè của mình đang làm ăn xa quê đồng hành cứu trợ nhân dân.

Những người bạn đồng hành cùng chị.

Do ảnh hưởng của vùng áp thấp nhiệt thấp trên biển đông, không khí lạnh mưa lớn diện rộng, hoàn lưu bão số 6 số 7 đã gây thiệt hại nặng nề cho các tỉnh Miền Trung, trong đó tỉnh Quảng Trị thiệt hại rất nặng về người và tài sản. Trong suốt thời gian qua chị và các bạn kêu gọi vận động các nhu yếu phẩm, như mì tôm, gạo, bánh kẹo, quần áo và tiền mặt cứu trợ bà con chịu ảnh hưởng tại các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Huế, Quảng Trị, Quảng Nam.

Chị Nguyễn Thị Thơ trao quà ủng hộ.

Chia sẻ và được biết chị Nguyễn Thị Thơ sinh ra và lớn lên tại Quảng Trị lên 16 tuổi do kinh tế và hoàn cảnh gia đình khó khăn chị vào Sài gòn lập nghiệp, đến 18 tuổi chị làm việc và sống tại Vũng Tàu đến nay. Những hành động ý nghĩa, mang đậm tính nhân văn hy vọng rằng, sẽ có nhiều cá nhân như chị hơn nữa những tấm lòng vàng cùng với tình cảm của người dân xa quê nước hướng về miền trung ruột thịt, chia sẻ khó khăn để người dân vượt qua khắc phục cơn bão lũ lụt.

Bằng những hoạt động thiết thực đậm chất nhân văn những trái tim thiện nguyện về dải đất miền trung ruột thịt, đang phải oằn mình chống chọi với thiên tai, mong lắm những tấm lòng hảo tâm tiếp tục hướng về miền trung tiếp tục chia sẻ đồng cảm để người dân miền trung sớm vượt qua khó khăn, ổn định lại cuộc sống.

Đối với chị là người con xa quê hương với những tình cảm của mình và các bạn cùng xa quê mong muốn rằng cùng chung tay một phần nào đó giúp bà con nhân dân miền trung thời gian tới khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống đó là những gì chị mong muốn nhất đối với người con xa quê.

Tùng Dương