Xu hướng đầu tư BĐS nghỉ dưỡng tại Phú Quốc trở thành ‘Cơn sốt’

0
686

Trong hai năm trở lại đây, Phú Quốc là một địa điểm du lịch hút khách nhất tại Việt Nam với hơn 1,8 triệu lượt khách du lịch ghé đến đây trong đó du khách quốc tế chiếm đến hơn 300.000 lượt.

Theo thống kê của UBND tỉnh Kiên Giang trong 6 tháng đầu năm 2017, tốc độ tăng trưởng của ngành dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng tại Phú Quốc đã tăng 25,5% so với cùng kỳ năm trước. Đây là một dấu hiệu tốt cho thấy tiềm năng phát triển ngành dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng tại Phú Quốc đang ngày càng tăng cao.

Tiềm năng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp tại Phú Quốc

Trong 6 tháng đầu năm 2017, khách đến Phú Quốc đạt 1,8 triệu lượt, tăng 25,5% so với 2016, trong đó du khách quốc tế đạt trên 300.000 lượt, tăng 42,7%.

Theo Tổng cục Du lịch, sau khi chính sách miễn thị thực của Việt Nam được ban hành, khách quốc tế đến VN tăng mạnh, chủ yếu từ 5 nước Tây Âu (Anh, Pháp, Đức, Ý và Tây Ban Nha).

Đặc biệt trong tháng 9 năm nay hàng loạt đường bay quốc tế sẽ được các hãng hàng không, lữ hành lớn tại nhiều quốc gia trên thế giới kết nối đến Phú Quốc như TUI Nordic (Thụy Điển), Thomson (Vương quốc Anh), Alpitour World (kết nối đường bay thẳng từ Rome – Ý), Asiana và Korean Air (Hàn Quốc), Bangkok Airways (Thái Lan), Đài Loan, Nhật Bản, 18 chuyến/tuần từ Quảng Châu (Trung Quốc)…mở ra những cơ hội giao thương hấp dẫn.

Đây là dấu hiệu tốt cho thấy tiềm năng phát triển ngành du lịch tại Phú Quốc đang dần trở thành một “cơn sốt” mới.

Hơn 1,8 triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước ghé đến Phú Quốc mỗi năm

Quần thể du lịch nghỉ dưỡng 5* của tập đoàn Sun Group

Nhìn ra được tiềm năng phát triển của Phú Quốc trong tương lai, tập đoàn đầu tư và phát triển dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam – Sun Group – đã và đang cho ra mắt quần thể du lịch và nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất với tiêu chuẩn 5* tọa lạc ở phía Nam đảo Ngọc Phú Quốc bao gồm 4 dự án lớn: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Village Phu Quoc Resort, Sun Premier Village Kem Beach Resort, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay.

JW Mariott Phu Quoc Emerald Bay là một dự án nằm trong quần thể nghỉ dưỡng tỷ đô của tập đoàn Sun Group vừa được ra mắt

Sun Group vốn dĩ là một cái tên quen thuộc trong lĩnh vực đầu tư về du lịch nghỉ dưỡng cao cấp với các công trình vĩ đại như: Mercure Danang France Village Ba Na Hills, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Premier Village Danang Resort, Sun World Danang Wonders, Sun World Halong Complex,…

Với chuỗi dự án lớn này, Sun Group mong muốn đưa Phú Quốc trở thành một trong những địa điểm du lịch bậc nhất Đông Nam Á và trở thành một trong những đặc khu kinh tế mới phát triển nhất tại Việt Nam.

Quần thể du lịch và nghỉ dưỡng cao cấp của Sun Group tọa lạc tại bãi Kem, nằm ở phía Nam đảo Ngọc Phú Quốc. Bãi Kem là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Phú Quốc. Bãi Kem khoát lên mình màu áo xanh ngọc bích từ dòng nước biển lặng như tờ bên cạnh bãi cát dài trắng mịn như kem, những triền đồi xanh ngát bao phủ xung quanh toát lên một vẻ đẹp hoang sơ tuyệt mỹ như một bức tranh thiên nhiên hùng vĩ mang tên “Báu vật của trời”.

Bãi Kem sở hữu vẻ đẹp hoang sơ tuyệt mỹ cùng bãi cát trắng mịn và làn nước trong xanh

Với những ưu điểm vượt trội về địa lý cùng với sự hỗ trợ từ các chính sách mới của Chính phủ khi quyết định chọn Phú Quốc là một trong những đặc khu kinh tế hành chính mới thì Phú Quốc là một địa điểm “vàng” đáng đầu tư nhất hiện nay tạo nên “cơn sốt” mới đối với các nhà đầu tư bất động sản nói chung và bất động sản du lịch nghỉ dưỡng cao cấp nói riêng.

Tại sao lại là đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp?

Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng được đánh giá là một kênh đầu tư “an nhàn” nhất và ít rủi ro nhất hiện nay. Đến với những dự án của Sun Group khách hàng được đảm bảo tài sản của mình một cách toàn vẹn nhất với đội ngũ quản lý hàng đầu thế giới như: Marriott Hotels, Accor Hotels và hệ thống quản lý khách sạn 5* chuẩn quốc tế.

Nhà đầu tư được cam kết sinh lợi nhuận 9% một năm, liên tục trong 15 năm. Và cơ hội được tặng 225 đêm nghỉ trị giá 4,5 tỷ đến 7,5 tỷ trên toàn bộ hệ thống Biệt thự – Khách sạn đẳng cấp nhất thế giới của Sun Group: JW Marriott Phu Quoc, InterContinental Da Nang, Mercure Danang France Village Ba Na Hills,… cùng nhiều chính sách ưu đãi khác.

Sun Premier Village Kem Beach Resort – Báu vật của trời

Là một trong những dự án độc đáo thuộc quần thể nghỉ dưỡng tỷ đô của tập đoàn Sun Group, Sun Premier Village Kem Beach Resort sở hữu vẻ đẹp hữu tình và bình dị với thiết kế “làng biển” độc đáo đến từ các thương hiệu thiết kế kiến trúc danh tiếng như: DarkHorse (Australia) và One Landscape (Hong Kong).

Dự án có thiết kế theo phong cách “làng biển” độc đáo

Điểm độc đáo nhất của dự án này đó chính là những căn biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp với kiến trúc bình dị, thân thiện và riêng biệt. Khu biệt thự Sirena được thiết kế hình dẻ quạt hướng tầm nhìn ra biển khơi và hồ bơi riêng trong khuôn viên biệt thự đảm bảo sự yên tĩnh, riêng tư và tiện ích.

Biệt thự Sirena với cảm hứng từ huyền thoại nàng tiên cá và kiến trúc làng biển thân thiện

Ngay lúc này, những cơ hội gặt hái thành công đang chào đón bạn trên “vùng đất vàng” Phú Quốc. Và tương lai “hái vàng” sẽ nằm trong tầm tay bạn khi trở thành chủ nhân của những căn hộ biệt thự bất động sản du lịch nghỉ dưỡng cao cấp tại Sun Premier Village Kem Beach Resort của tập đoàn Sun Group. Một nhà đầu tư thành công là người biết bắt lấy cơ hội đúng thời điểm. Và đây chính là thởi điểm vàng của bạn để trở thành một trong những nhà đầu tư giỏi đó.

Central Real – Đơn vị phân phối chính thức dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort đã mở bán chính thức sản phẩm biệt thự Sirena 5* với những chính sách đầu tư sinh lời hấp dẫn.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CENTRAL REAL

 

Hotline: 094 375 2424

Call Center: 028 7307 5555

Địa chỉ: F10-F11A lầu 1, The Manor Officetel – 91 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, HCM

Facebookwww.facebook.com/CentralReal.vn

Website: www.centralreal.vn

 

Huỳnh Như