HỘI HƯƠNG SẮC VIỆT NAM TỔ CHỨC SỰ KIỆN RA MẮT BỘ SƯU TẬP “HƯƠNG SẮC THU ĐÔNG”

0
474

Vào ngày 29/10/2023 vừa qua, sự kiện ra mắt bộ sưu tập “Hương Sắc Thu Đông” đã tổ chức tại Du thuyền Nữ Hoàng Đông Dương (Indochina Queen) từ Hội Hương Sắc Việt Nam.

* HỘI HƯƠNG SẮC VIỆT NAM: TÔN VINH VẺ ĐẸP VÀ KẾT NỐI DOANH NHÂN NỮ

Sự kiện đã thu hút sự tham gia của nhiều khách mời nổi tiếng trong lĩnh vực nghệ thuật, thiết kế và kinh doanh, tạo nên một ngày đặc biệt và đáng nhớ trong thế giới thời trang Việt Nam.

Ra mắt “Bộ sưu tập Thu Đông” kết hợp giữa hai Nhà thiết kế sáng giá Họa sĩ Thiên Phước (bên trái) và NTK Tiến Trần (bên phải).

Về thành phần khách mời tham dự sự kiện đã được vinh dự chào đón các vị khách danh tiếng trong nhiều lĩnh vực khác nhau: TS. Trần Quý, Viện Trưởng – Viện Phát Triển Kinh Tế Số Việt Nam; Nhà thiết kế Tiến Trần; Bà Đoàn Thị Thanh Chi – Phó Tổng Quản trị Hội Quý Bà Toàn Quốc; Bà Lê Thị Phan – Đại sứ của câu lạc bộ áo dài Doanh nhân Việt Nam và Bà Tigon Nguyễn đến từ Công ty VISTA Media.

Sự hiện diện của những vị khách danh tiếng này đã làm cho sự kiện trở nên thêm phong cách và đa dạng, thể hiện sự quan tâm và ủng hộ đối với sự kiện Hương Sắc Thu Đông”.

Đại diện Ban lãnh đạo Hội Hương Sắc Việt Nam gồm có Họa sỹ – Nhà thiết kế Thiên Phước nhà sáng lập – Chủ tịch Hội, Bà Bùi Thị Hồng Nga – đồng sáng lập, Phó chủ tịch Hội – Trưởng ban Truyền thông, Ông Trương Văn Minh – Phó chủ tịch Hội Ban tài chính và nhiều thành viên khác: Nguyễn Ngọc Diệp và Bà Nguyễn Thị Huệ (Ban đối ngoại), Bà Đỗ Thị Thùy Dung (ban đối ngoại), Bà Jennifer Hoàng và Bà Võ Thị Ánh Minh (Ban đối nội) cùng với hàng trăm thành viên của Hội Hương Sắc Việt Nam.

Chương trình đã có nhiều tiết mục biểu diễn ấn tượng như “Múa ghế” Kết hợp 15 tư thế chụp hình phong cách chuẩn trên nền nhạc bài hát “Xinh tươi Việt Nam”, Thiên đường ái ân trình bày bởi Thu Mai, Tình ca Thảo Nguyên – trình bày bởi Oanh Tóc Á Đông và Tiết mục “Chúc mừng Hội viên sinh nhật tháng 10”.

Tiết mục “Múa ghế: Đây là một tiết mục đặc biệt mà các nghệ sĩ đã thể hiện bằng cách kết hợp 15 tư thế chụp hình theo phong cách truyền thống và đương đại trên nền nhạc bài hát “Xinh tươi Việt Nam.” Tiết mục này đã tạo ra sự hòa quyện giữa nét đẹp của thời trang và sự sáng tạo trong nghệ thuật thể hiện, tạo nên bức tranh sống động và lôi cuốn.

Tiết mục “Múa ghế” kết hợp 15 tư thế chụp ảnh phong cách chuẩn trên nền nhạc bài hát “Xinh tươi Việt Nam”.

Tiết mục  Biểu diễn “Thiên đường ái ân” do Thu Mai trình bày: Mang đến một màn trình diễn đầy cảm xúc với tiết mục “Thiên đường ái ân” Bằng giọng hát tuyệt vời và cảm xúc chân thành, cô đã kể về một câu chuyện tình yêu đầy du dương và hạnh phúc, đưa khán giả vào một hành trình tinh thần đáng nhớ.

Tiết mục  “Tình ca Thảo Nguyên”: Oanh Tóc Á Đông đã thể hiện tiết mục “Tình ca Thảo Nguyên” với sự tài năng và đam mê. Tiết mục này là một hành trình âm nhạc đưa khán giả đến vùng đất Thảo Nguyên thơ mộng, nơi âm nhạc và hình ảnh hòa quyện để tạo nên một trải nghiệm tuyệt vời.

Tiết mục “Chúc mừng Hội viên sinh nhật tháng 10”: Sự kiện cũng dành một phần riêng để chúc mừng các thành viên của Hội Hương Sắc Việt Nam sinh nhật trong tháng 10. Điều này tạo ra một không gian ấm áp và đoàn kết, đồng thời thể hiện tinh thần hòa hợp trong Hội.

Tất cả các tiết mục nghệ thuật đã đóng góp vào việc tạo nên một sự kiện đa dạng và sáng tạo, kết hợp giữa nghệ thuật và văn hóa Việt Nam, để tôn vinh nét đẹp truyền thống và giá trị của phụ nữ trong thời kỳ hiện đại.

Giảng viên Đỗ Anh Thư – Học viện Sắc đẹp & Phong thái NEOM  (bên phải).

Khai mạc sự kiện, Họa sĩ – NTK Thiên Phước – Nhà sáng lập Hội Hương Sắc Việt Nam đã có phát biểu rất cảm động: “Tôi rất vinh dự được đứng nơi đây để gửi lời biết ơn đến toàn thể Qúy anh chị em đã dành thời gian đến với sự kiện của chúng tôi hôm nay. Tôi khát khao tạo nên một môi trường lành mạnh, cùng phát triển dung hòa giữa nghệ thuật & kinh doanh để tạo ra một cộng đồng bền vững. Cuối cùng, chúng tôi rất vui mừng đồng hành cùng Quý vị trong hành trình này và có buổi giao lưu đáng nhớ. Một lần nữa chúng tôi bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới quý vị đã đến và ủng hộ chúng tôi trong sự kiện ngày hôm nay. Xin chúc quý vị có một ngày vui vẻ, hạnh phúc và thành công.

 Họa sĩ Thiên Phước – Chủ tịch Hội Hương Sắc Việt Nam và Khách mời chúc mừng ra mắt bộ sưu tập.

Trong phát biểu của NTK Tiến Trần – một gương mặt nổi tiếng trong làng thời trang tại sự kiện “Hương Sắc Thu Đông”, Ông đã thể hiện sự hiểu biết sâu sắc về ý nghĩa của các bộ sưu tập thời trang và văn hóa Việt Nam. Ông đã nêu rõ rằng thời trang không chỉ là việc mặc quần áo mà còn là cách con người biểu đạt và kể chuyện về mình, về văn hóa và lịch sử của quê hương. NTK Tiến Trần đã đánh giá cao tầm quan trọng của việc thiết kế thời trang như một cách để tôn vinh và bảo tồn văn hóa Việt Nam. Trong từng bộ sưu tập, ông đã tập trung vào việc đưa những yếu tố truyền thống và giá trị lịch sử của quê hương vào từng thiết kế.

 Nhà Thiết kế Tiến Trần & Hoa hậu tài năng Đỗ Thị Thùy Dung.

Trong sự kiện, khán giả được chứng kiến một tiết mục thời trang đặc biệt mang tên “Hương sắc Thu Đông” Tiết mục này đã được tạo nên tù sự hợp tác đặc biệt giữa hai tên tuổi hàng đầu trong ngành thời trang – Họa sĩ và Nhà thiết kế Thiên Phước cùng với Nhà thiết kế Tiến Trần.

Bộ sưu tập “Hương Sắc Thu Đông” đã mang đến một trải nghiệm thời trang đầy ấn tượng, sáng tạo, và độc đáo. Sự kết hợp giữa hai tài năng này đã tạo ra những thiết kế đặc biệt, nổi bật với sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại và nét đẹp truyền thống của áo dài Việt Nam. Chương trình thời trang này đã tôn vinh và kết nối giữa quá khứ và hiện tại, giữa văn hóa truyền thống và thời trang đương đại, tạo ra một trải nghiệm thú vị và ấn tượng cho khán giả tham dự sự kiện.

Sự kiện ra mắt bộ sưu tập “Hương Sắc Thu Đông” của Hội Hương Sắc Việt Nam đã truyền tải những trải nghiệm đáng nhớ và mở ra một cửa sổ mới về nghệ thuật và thời trang Việt Nam. Thông qua việc kết hợp giữa các tài năng hàng đầu trong ngành thời trang, sự kiện đã tạo ra một tiết mục biểu diễn thời trang độc đáo và sáng tạo.

Tại sự kiện Ban tổ chức đã bày tỏ sự trân trọng đến toàn thể tất cả khách mời, thành viên Ban lãnh đạo và hội viên đã dành thời gian quý báu đến tham dự sự kiện này. Đây là một bước quan trọng trong việc góp phần xây dựng và phát triển thế giới thời trang Việt Nam, thể hiện sự tôn trọng đối với giá trị truyền thống và phụ nữ Việt Nam hiện đại. Ban  tổ chức kỳ vọng và mong chờ những sự kiện tiếp theo từ Hội Hương Sắc Việt Nam và sẽ tiếp tục mang đến những trải nghiệm độc đáo và thú vị cho cộng đồng, cũng như tiếp tục thúc đẩy phát triển bền vững cho ngành thời trang Việt Nam.



Hội Hương Sắc Việt Nam:

Hội Hương Sắc Việt Nam là một tổ chức nổi bật trong lĩnh vực thời trang và nghệ thuật tại Việt Nam. Với sứ mệnh tôn vinh và bảo tồn nét đẹp truyền thống của phụ nữ Việt Nam và kết hợp với giá trị phụ nữ hiện đại, tổ chức này đã tạo ra môi trường lành mạnh và cùng phát triển giữa nghệ thuật và kinh doanh.

Ban lãnh đạo Hội Hương Sắc Việt Nam với sự đa dạng và uy tín của các thành viên quan trọng trong tổ chức nhiều, cá nhân tài năng đa ngành nghề đã đóng góp to lớn trong việc thúc đẩy mục tiêu và tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ trong nền văn hóa Việt Nam:

Họa sỹ – NTK Thiên Phước, người sáng lập và đang đảm nhiệm vị trí Chủ tịch Hội Hương Sắc Việt Nam, đã đem đến tầm nhìn và sự tôn trọng đối với nền văn hóa Việt Nam. Bà là một người nghệ sĩ đam mê với hội họa và thời trang thông qua Hội Hương Sắc Việt Nam, Bà đã xây dựng một môi trường thúc đẩy sự hòa quyện giữa nghệ thuật và kinh doanh, với mục tiêu tạo nên một cộng đồng bền vững.

Bà Bùi Thị Hồng Nga, đồng sáng lập và hiện là Phó Chủ tịch Hội Hương Sắc Việt Nam cùng với vai trò Trưởng Ban Truyền Thông, đóng một vai trò quan trọng trong việc xây dựng và phát triển tổ chức. Bà đem đến sự sáng tạo và quản lý hiệu quả cho các hoạt động của hội, cùng với việc truyền đạt thông tin và giá trị của Hội Hương Sắc Việt Nam đến cộng đồng.

Ông Trương Văn Minh, Phó Chủ tịch Hội Hương Sắc Việt Nam Ban Tài Chính, cùng với nhiều thành viên khác của Ban lãnh đạo, đã đóng góp một phần quan trọng trong việc thúc đẩy mục tiêu và sứ mệnh của Hội Hương Sắc Việt Nam. Các thành viên trong Ban lãnh đạo đều đem đến sự đa dạng và sự giàu kinh nghiệm trong các lĩnh vực khác nhau, làm cho tổ chức trở nên đa chiều và thúc đẩy phát triển vững mạnh

Thu Mai, Nguyễn Ngọc Diệp, và Bà Nguyễn Thị Huệ: Đây là các thành viên trong Ban đối ngoại của Hội Hương Sắc Việt Nam, những người đã đóng góp để thiết lập và duy trì các mối quan hệ quan trọng với cộng đồng và đối tác.

Bà Võ Thị Ánh Minh, Bà Đỗ Thị Thùy Dung, Bà Jennifer Hoàng   là các thành viên của Ban đối nội, đảm bảo rằng các hoạt động và tương tác bên trong tổ chức diễn ra một cách suôn sẻ và hiệu quả.



Yến Tạ – Thu Phương – Hà Vi