Công ty TNHH BĐS Phú Gia Hân: Mong muốn mang nhiều niềm vui đến mọi nhà

0
1793

Vừa qua, Công ty TNHH BĐS Phú Gia Hân tổ chức buổi Hội thảo, chia sẻ về công dụng và những trải nghiệm khi sử dụng sản phẩm chủ lực Vital Enzym. Sự kiện này đã thu hút đông đảo sự tham gia của các khách hàng, nhà phân phối, doanh nhân quan tâm đến sản phẩm sức khỏe này. 

Hội thảo nhằm đem đến cho người tham dự cơ hội tìm hiểu khám phá cơ hội kinh doanh, lợi ích sản phẩm, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và tham gia vào nhiều hoạt động thú vị cho cộng đồng – xã hội. Bên cạnh đó nhiều thành viên tham gia hội thảo được chia sẻ những câu chuyện của chính bản thân mình về những lợi ích của sản phẩm mang lại hiệu quả thiết thực.

Chia sẻ tại buổi Hội thảo này, bà Phùng Thị Xinh (70 tuổi) đã có hơn 40 năm công tác trong ngành Y. Theo bà Xinh chia sẻ, bản thân bà vốn không tin vào thực phẩm chức năng, thậm chí là không có thiện cảm khi nghe nhắc đến “thực phẩm chức năng”. Tuy nhiên, khi tìm hiểu và thử sử dụng sản phẩm Vital Enzym, bà Xinh thấy cơ thể được cải thiện một cách rõ rệt, bệnh khô mắt ngày càng thuyên giảm, ổn định đường huyết. Từ những lợi ích bản thân đạt được, bà Xinh giới thiệu sản phẩm đến những người thân yêu trong gia đình và bạn bè mình cùng sử dụng.

Bà Phùng Thị Xinh (70 tuổi) – chia sẻ Câu chuyện của chính mình khi sử dụng sản phẩm trong Hội thảo.

Chị Bảo Châu – một bà mẹ bỉm sữa có con nhỏ bị tăng động, khả năng nghe và nói của bé chậm phát triển hơn những bé khác. Là một người mẹ, chị Bảo Châu đã chạy khắp nơi để chữa bệnh cho con, thế nhưng dù đã tốn biết bao nhiêu tiền của vẫn không có kết quả. Khi biết đến thực phẩm chức năng Vital Enzym, chị Châu một lần nữa hy vọng và cho con mình sử dụng. Đáng mừng chỉ sau một thời gian ngắn, chị nhận thấy sự thay đổi ở đứa con mà mình thương yêu hết mực, bé cải thiện được khả năng nghe nói và khi đi khám, các bác sĩ ngạc nhiên cho biết bé đã phát triển bình thường khiến chị Châu vui mừng khôn xiết.

Chị Châu chia sẻ niềm vui khi chị và con gái đã vượt qua được căn bệnh trong thời gian sử dụng thực phẩm chức năng Vital Enzym.

Hiện nay trung bình mỗi năm trên thế giới có hơn 420.000 người bị ngộ độc thực phẩm. Tính riêng Việt Nam năm 2018 có hơn 2.000 người trên cả nước bị ngộ độc thực phẩm. Trong thời gian qua trên các phương tiện truyền thông đại chúng tràn ngập các bài viết về an toàn thực phẩm, thực trạng thực phẩm bẩn hiện nay như: Thịt có chất tạo nạc, thủy sản có kháng sinh vượt ngưỡng, cá được ủ ướp phân urê, rau có dư lượng thuốc bảo vệ thực vật vượt giới hạn cho phép, trái cây “tắm” trong hóa chất độc hại, … Người tiêu dùng bị khủng hoảng niềm tin khi liên tiếp tiếp nhận thông tin về những lần cơ quan chức năng phát hiện các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm bẩn, thực phẩm ngâm tẩm hóa chất, thực phẩm nhập lậu.

Đó cũng là nguyên do tạo ra nhiều chứng bệnh nguy hiểm mang đến cho con người. Không ngoại lệ ông Nguyễn Thanh Bình – Giám đốc Công ty TNHH Bất Động sản Phú Gia Hân đã đích thân chia sẻ câu chuyện của chính mình. Theo đó, công việc kinh doanh khiến ông Bình thường xuyên giao lưu bia rượu cùng đối tác, khách hàng. Từ đó, sau mỗi cuộc nhậu, cơ thể rã rời và sức khỏe ngày một yếu đi. Khi cơ thể lên tiếng, ông Bình bắt đầu tìm đến bác sĩ để chữa trị nhưng tình trạng vẫn không được cải thiện là bao. Trong một lần tình cờ biết đến thực phẩm chức năng Vital Enzym, ông Bình vẫn chưa tin về những công dụng của loại sản phẩm này. Mất một thời gian để tìm hiểu và đi đến quyết định sử dụng, ông Bình mới nhận ra đó là quyết định sáng suốt. Không những ông cảm nhận được cơ thể khỏe mạnh, bệnh về đường tiêu hóa chữa trị dứt điểm, cơ thể lúc nào cũng tràn đầy năng lượng, sẵn sàng cho 1 ngày làm việc dài.

Ông Nguyễn Thanh Bình – Giám đốc Công ty TNHH Bất Động sản Phú Gia Hân.

Theo chia sẻ thêm của ông Bình: Thời gian sắp tới, ông phối hợp triển khai dự án thành lập phòng khám bệnh và trị bệnh (những bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo mà bệnh viện trả về) miễn phí 100% bằng phương pháp kết hợp dược liệu, đông y, thực dưỡng cùng với những phát minh mới của y học cổ truyền trên thế giới như Enzyme, (giải thưởng Nobel năm 2018),… Cần có sự đóng góp của các Y, Bác sỹ có tâm đã về hưu và cộng đồng không phải là y bác sỹ nhưng muốn từ bi! Để tìm hiểu thêm xin liên hệ trực tiếp với tôi qua số điện thoại: 0913.911.560 hoặc Địa chỉ: Số 602 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. 

Theo ông Bình chia sẻ, đây là dự án mà ông ấp ủ lâu nay, đến bây giờ có thể xem đã phần nào thực hiện được ý nguyện. Hiện tại, cơ sở nghỉ dưỡng và khám chữa bệnh của ông Bình đã và đang trong giai đoạn triển khai xây dựng. Từ việc làm đường đi, xây dựng cơ sở hạ tầng, sắm sửa vật chất – trang thiết bị, ….

Bên cạnh đó, ông Bình là người trực tiếp mời các thầy thuốc có tay nghề cao để về phục vụ những ai có nhu cầu đến với khu khám chữa bệnh này. Tại cơ sở sẽ được trang bị những loại thuốc nam quý hiếm được trồng trên các đỉnh núi cao và những máy móc khám chữa bệnh tiên tiến hiện nay. Bệnh nhân đến với khu nghỉ dưỡng và chữa bệnh này sẽ không phải mất bất kỳ khoản phí nào nhưng đều được chào đón như những thành viên trong gia đình. Đặc biệt, với những bệnh nhân mắc những căn bệnh khó nói hoặc bệnh viện từ chối khám chữa bệnh, khi đến với cơ sở nghỉ dưỡng và khám chữa bệnh của ông Nguyễn Thanh Bình sẽ ngay lập tức được tiếp nhận.

“Trong cuộc sống, ốm đau bệnh tật là điều không thể tránh khỏi, thế nhưng không phải ai cũng đủ điều kiện để chi số tiền lớn mà chữa dứt điểm bệnh tật của mình. Tôi may mắn hơn vì sức khỏe ổn định, tài chính dư dả phần nào nên muốn góp chút công sức để giúp đời, giúp người. Tôi mong muốn rằng, các bệnh nhân khi đến với khu nghỉ dưỡng và chữa bệnh này sẽ hòa mình vào thiên nhiên, quên đi hết phiền não của cuộc sống thường nhật. Bên cạnh đó, các thầy thuốc sẽ giúp các bệnh nhân sử dụng các phương pháp tự nhiên để thải độc trong cơ thể, giúp tinh thần minh mẫn, phấn chấn, tạo cảm giác lạc quan, yêu đời. Qua đây, tôi cũng mong muốn rằng các cá nhân, tập thể nào có ý định muốn chung tay giúp đỡ cộng đồng, hãy mạnh dạn lên tiếng và cùng với tôi thực hiện thêm nhiều dự án thiện nguyện, mang lại cuộc sống tươi đẹp cho những mảnh đời kém may mắn”, ông Nguyễn Thanh Bình bày tỏ.

Thông qua chương trình này ông Bình Giám đốc công ty BĐS Phú Gia Hân xin cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ công ty trong thời gian qua, và ông thông báo kể từ ngày 20/7 Công ty TNHH BĐS Phú Gia Hân được đổi tên và vốn điều lệ là: Công ty Cổ phần Tập đoàn ONEsGROUP – Vốn điều lệ :500 tỷ và công ty có lộ trình niêm yết trên sàn chứng khoán Việt Nam đến ngày 25/8 sẽ phát hành cổ phiếu nội bộ và ai cũng có thể là thành viên của Tập đoàn ONEsGROUP vì tôi muốn chúng ta là một gia đình cùng nhau đóng góp để OneLife trở nên hữu hiệu vì mục đích chung là để tiền trong túi chúng ta nở to ra, chúng tôi mong muốn cần có sự hộ trợ từ cộng đồng mới lớn mạnh được, từ đó mới làm được những việc hữu ích cho cộng đồng và cho xã hội.

Trong ngày 04/8 tới sẽ có buổi hội thảo ra mắt Công ty Cổ phần Tập đoàn ONEsGROUP, định hướng và chiến lược của công ty, giới thiệu App Thương mại điện tử, sử dụng APP có thể thanh toán trên nhiều phương diện như: Siêu thị, Grap,… thanh khoản được bằng cách mua hàng hoá và dịch vụ từ App, triển khai các dự án BĐS thanh toán, chuẩn bị cho việc khai trương chuỗi siêu thị onesmart và một dự án mới tạo thu nhập thụ động cho cộng đồng trong lúc đang gặp khó khăn về tài chính không cần bỏ vốn và dự án mở phòng khám bệnh miễn phí cho những ai là thành viên của oneLife.

Yến Nguyễn