Bạn đang quan tâm làm thế nào để phòng chống ung thư?

0
799

Ung thư, một căn bệnh mà khi nhắc đến thì hầu như ai cũng phải lo sợ do tính chất nguy hiểm của nó. Việt Nam hiện đang nằm trên bản đồ những nước có tỉ lệ mắc ung thư và tỉ lệ tử vong cao ở thế giới. Vì vậy, làm thế nào để phòng chống ung thư an toàn và hiệu quả?

Ung thư và những biểu hiện có thể phát hiện

Trước khi tìm hiểu về câu hỏi làm thế nào để phòng chống ung thư? Chúng ta nên cần biết ung thư là gì? Và những biểu hiện của nó? Ung thư (tên tiếng anh là cancer), nhằm nói về sự thay đổi bất bình thường của tế bào ở một bộ phận trong cơ thể như phổi, gan,… Tế bào đó gọi là tế bào ung thư, nó có khả năng sinh trưởng một cách nhanh chóng và lây lan sang các khu vực khác trong cơ thể và hình thành khối u. Đây chính là nguyên nhân gây nên tử vong. Hiện nay người ta đã phát hiện ra trên 100 căn bệnh ung thư khác nhau.

Ung thư và những biểu hiện của ung thư cần lưu ý về nó
Ung thư và những biểu hiện của ung thư cần lưu ý về nó

Để phát hiện và chữa trị kịp thời, các bạn nên quan tâm đến những biểu hiện sau:

•    Sụt cân, mệt mỏi không biết lý do: bạn không thực hiện chu trình giảm cân nhưng lại bị sụt cân nhanh chóng mà không biết lý do. Đôi khi cảm thấy mệt mỏi. Đây có thể là biểu hiện của bệnh ung thư.

•    Xuất huyết: ra máu ở mũi là biểu hiện có thể bạn đang mắc bệnh ung thư. Ngoài ra ho ra máu, trong phân có máu,… Đối với các biểu hiện trên bạn nên quan tâm vì có thể đó là dấu hiệu của ung thư.

Chảy máu bất thường là một trong những triệu chứng cần lưu ý đối với bệnh ung thư

Chảy máu bất thường là một trong những triệu chứng cần lưu ý đối với bệnh ung thư

•    Biến đổi ở da: Không chỉ ung thư da mà một số ung thư khác cũng có biểu hiện bằng cách thay đổi các sắc tố trên da bệnh nhận: vàng da, da đen xỉn,…

•    Sờ thấy khối u lạ: xuất hiện chủ yếu ở ung thư vú, ung thư tinh hoàn, ung thư hạch,…

Làm thế nào để phòng chống ung thư?

Ung thư có rất nhiều loại ung thư, hiện nay ở Việt Nam ung thư phổi được xếp hàng đầu về số ca mắc bệnh cũng như tỉ lệ tử vong cao. Sau đó là ung thư dạ dày và ung thư máu. Do tính nguy hiểm và ngày càng gia tăng của bệnh ung thư, chúng ta nên trang bị kiến thức về bệnh ung thư, đặc biệt là làm thế nào để phòng chống ung thư?

•    Cam, nước ép cam: Uống hay ăn 1 quả cam hằng ngày giúp ta phòng chống bệnh ung thư dạ dày.


Một quả cam hằng ngày cũng có thể giúp bạn phòng chống được bệnh ung thư dạ dày

•    Không được hút thuốc lá: thuốc lá có chứa nhiều chất độc đặc biệt là amiang gây bệnh ung thư phổi. Hút thuốc lá không chỉ ảnh hưởng đến chính bạn mà còn những người xung quanh bạn. Theo nghiên cứu thì người hút thuốc lá bị động sẽ bị ảnh hưởng nhiều hơn người hút trực tiếp.

•    Không nên ăn thức ăn bị cháy khét, thức ăn xông khói: đây là nguyên nhân khiến bạn có thể bị ung thư nếu ăn nhiều hoặc tích tụ trong một thời gian dài.

•    Tránh xa những thực phẩm bẩn, thực phẩm ngâm hóa chất: đây là nguyên nhân làm cho xuất hiện số ca mắc ung thư tăng nhanh chóng hiện nay.

•    Hạn chế tiếp xúc với môi trường ô nhiễm: đây cũng là nguyên nhân gây nên bệnh ung thư phổi.

•    Tránh tiếp xúc với nguồn phóng xạ, hóa chất (thuốc trừ sâu…): không nên tiếp xúc thường xuyên với các nguồn phóng xạ, thuốc trừ sâu… Nếu bắt buộc phải tiếp xúc thì nên mặc đồ phòng hộ.

•    Có một chế độ ăn uống, sinh hoạt và thể dục thể thao hợp lý nhằm tăng cường sức đề kháng cho cơ thể giúp chống chọi được các bệnh ung thư cũng như các bệnh lý khác.

Fucoidan Force, phòng và chữa trị các bệnh ung thư

Fucoidan Force giúp cơ thể có một hệ miễn dịch mạnh khỏe. Ngoài ra Fucoidan  Force còn giúp giảm cân, chống lại hội chứng chuyển hóa, ngăn chặn và tiêu diệt các tế bào ung thư phát triển trong cơ thể.

Fucoidan Force được thu hoạch từ tảo biển Wakame trồng ở Đại Tây Dương và hoàn toàn không bị miễn nguồn phóng xạ do đã được kiểm định lại. Wakame trong Fucoidan Force có thể là một đồng minh đáng gờm trong cuộc chiến chống lại ưng thư, HSV, HIV và nhiều bệnh tật khác. 100% cung cấp hệ miễn dịch từ thiên nhiên.


Fucoidan Force, ngăn ngừa và điều trị các bệnh ung thư

Để đặt mua Fucoidan Force, ngăn ngừa và điều trị ung thư vui lòng click vào link bên dưới:
Fucoidan Force hàng chính hãng giá tốt

Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 0911.61.88.55 – 0911.63.66.55

Công ty Doctor’s inutrivita USA

Địa chỉ: 2103 Phạm Thế Hiển, P. 6, Q. 8, TP. HCM

Email: dr.nutrivita.usa@gmail.com

Thanh tam