Vì sao Bella Villa Trần Anh thu hút giới đầu tư?

0
1746

Theo phân tích từ giới chuyên gia trong ngành, Tây Bắc có sẵn những lợi thế hơn nhiều vùng khác quanh Thành phố Hồ Chí Minh: Sông Vàm Cỏ liền kế hướng ra biển Đông và đi các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long, đường cao tốc Sài Gòn – Trung Lương nối Thành phố Hồ Chí Minh với Tân An – Long An và Mỹ Tho – Tiền Giang, đường cao tốc Tân Sơn Nhất – Long An sẽ kết nối Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất với Long An. Đây chính cơ hội để Tây Bắc, đặc biệt là Cần Giuộc , Bến Lức, Đức Hòa… phát triển kinh tế nhờ giao thương thuận tiện.

Bất động sản Tây Bắc “nặng kí” nhờ hạ tầng ngàn tỷ

Khu Tây Bắc đóng vai trò như cửa ngõ của Thành phố Hồ Chí Minh đi đến các tỉnh miền Tây. Đây là nơi có vị trí đặc biệt quan trọng trong liên kết cùng khu vực phía Bắc. Trong Đồ án điều chỉnh quy hoạch xây dựng vùng Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2030, khu vực này được định hình là khu tiểu vùng kinh tế của Thành phố Hồ Chí Minh.

Cùng với chủ trương này, từ năm 2015 cho đến nay, Tây Bắc đã được đầu tư phát triển hạ tầng đáng kể bằng việc xây dựng những dự án giao thông trị giá hàng ngàn tỷ đồng. Hiện tại, hầu hết các công trình hạ tầng đối nội và đối ngoại tại khu vực này đều đã hoàn thiện. Các tuyến đường huyết mạch như đại lộ Võ Văn Kiệt, đường Kinh Dương Vương đã giúp kết nối các quận phía Tây với trung tâm và phía Đông thành phố. Thời gian di chuyển từ Thành phố Hồ Chí Minh về các tỉnh miền Tây cũng được rút ngắn đáng kể nhờ tuyến cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Trung Lương.

Cùng với đó là các giải pháp giao thông hiện đại đang được phát triển mạnh mẽ tại Tây Bắc Thành phố Hồ Chí Minh. Từ dự án hầm chui giao lộ An Sương (quận12 – Hóc Môn đi tỉnh Long An, Tây Ninh), tuyến metro số 2 (Bến Thành – Tham Lương) nối Bến Thành quận 1 về đường Trường Chinh và tới Bến xe An Sương, tuyến đường vành đai 4 với tổng chiều dài toàn tuyến 35,8 km, cho đến tuyến xe buýt nhanh số 1 sắp được triển khai. Tất cả những dự án này sẽ góp phần làm thay đổi bộ mặt đô thị vùng Tây Bắc, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cư dân nơi đây bởi mạng lưới giao thông thuận tiện.

Theo dự đoán từ chuyên gia, trong tương lai, khu vực Tây Bắc sẽ thu hút dân cư bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh với khả năng tạo việc làm cao, có mức tăng trưởng kinh tế nhanh bởi sự phát triển của dịch vụ công cộng và công nghiệp, sự phát triển của mô hình đô thị tổng hợp, đa năng.

Cư dân Đức Hòa hưởng nhiều lợi ích nhờ tiềm năng vùng

Là địa bàn tiếp giáp phía Tây Thành phố Hồ Chí Minh, cư dân Đức Hòa – Long An sẽ được hưởng nhiều lợi thế từ cơ sở hạ tầng kể trên nhất. Đức Hòa sở hữu lợi thế kết nối vào trung tâm Sài Gòn thông qua các trục đường chính như Trường Chinh, Cộng Hòa, Quốc lộ 22, Quốc lộ 1A. Hơn thế nữa, trong tương lai, khi tuyến Metro số 2 từ Tham Lương – Bến Thành đi vào vận hành, thì đây sẽ là điểm nhấn giúp kết nối Đức Hòa với Thành phố Hồ Chí Minh nhanh chóng hơn hiện tại rất nhiều. Những lợi thế về hạ tầng giao thông này cho phép các dự án bất động sản tại Đức Hòa đáp ứng tốt nhất nhu cầu sinh sống và đi lại của cư dân.

Đây chính là lý do bất động sản Long An trở thành cơn sốt trong những năm gần đây. Theo thống kê từ các công ty bất động sản, từ cuối năm 2013 đến nay, thị trường bất động sản Long An đã ghi nhận hơn 2000 lượt giao dịch. Theo đánh giá, con số này xuất phát từ quỹ đất dồi dào, mức giá hấp dẫn và tiềm năng phát triển hạ tầng – kinh tế tại Long An.

Bella Villa Cơ hội vàng cho nhà đầu tư bất động sản

Nắm bắt được nhu cầu cư dân, nhiều chủ đầu tư bất động sản đã “tiến quân” vào mảnh đất đầy cơ hội này bằng những dự án đình đám, tích hợp tiện ích sống đẳng cấp ngay trong khu vực hạ tầng giao thông thuận tiện, môi trường sống xanh lành mạnh. Trần Anh Group là nhà tiên phong đáng chú ý với nhiều dự án hấp dẫn, và gần đây nhất là dự án Bella Villa.

Bella Villa bao gồm 422 biệt thự khép kín, theo thông tin từ chủ đầu tư Trần Anh Group, số vốn đầu tư xây dựng dự án lên đến 450 tỉ đồng. Trong khuôn viên dự án bao gồm 17 tiện ích như: Hồ bơi, nhà hàng, phòng tập GYM, BBQ ngoài trời… Dự án tọa lạc trên vị trí vàng với hệ thống cơ sở hạ tầng vượt trội với các tuyến đường giao thông huyết mạch thuận tiện, lại nằm trong vùng kinh tế trọng điểm của vùng.

Dự án Bella Villa nằm gọn trong trung tâm Đức Hòa – khu vực năng động bậc nhất Tây Bắc Thành phố Hồ Chí Minh, nằm trên trục đường thương mại tỉnh lộ 824 nối liền Quốc lộ 1A. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến Quận 5, Quận 6, Quận Bình Tân, Hóc Môn, Bình Chánh, Quận 12, Quận Tân Bình… Dự án còn kế thừa mạng lưới giao thông liên kết đến các tỉnh miền Tây Nam Bộ qua các tuyến đường lớn như Tỉnh lộ 9, N2… Đồng thời, Bella Villa còn thừa hưởng những tiện ích phục vụ tối đa nhu cầu cư dân như kinh tế, văn hóa, hành chính, giáo dục… từ Đức Hòa và cả khu vực Tây Bắc.

Chính vì thừa hưởng nhiều đặc quyền mà các chuyên gia bất động sản nhận định rằng, Bella Villa của Trần Anh Group sẽ thu hút mạnh cư dân như chính khu vực Tây Bắc, phù hợp cho đầu tư bởi khả năng sinh lời nhanh chóng và khả năng thanh khoản cao. Đại diện Trần Anh Group chia sẽ rằng, với uy tín đã xây dựng của Trần Anh Group – chủ đầu tư có nhiều lợi thế tại thị trường bất động sản Tây Bắc Thành phố phồ Hồ Chí Minh, cùng những tiềm năng của khu vực xung quanh, Bella Villa hứa hẹn sẽ mang đến cho nhà đầu tư những giá trị gia tăng quan trọng nhất.

Vân Lam