Công ty Bất động sản Phú Gia Hân – Đơn vị tiên phong trên nền tảng thương mại điện tử 4.0

0
5583

Thời gian qua cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 tại Việt Nam nói chung và ngành thương mại điện tử (TMĐT) nói riêng đã trở thành một xu hướng bùng nổ mạnh mẽ, phát triển tối ưu nhất trong mọi lĩnh vực mọi ngành nghề.

Sàn TMĐT ra đời  phát triển mạnh mẽ, rầm rộ với sự đầu tư kỹ lưỡng với mục đích thay đổi thói quen mua sắm của người tiêu dùng sao cho nhanh và thuận tiện nhất từ mua trực tiếp tại cửa hàng sang hình thức mua bán online.

Nguyễn Thanh Bình – Giám đốc Công ty TNHH Bất động sản Phú Gia Hân.

Năm 2016, nhận thấy xu thế thế giới ngày một phát triển đột phá về công nghệ số, công nghệ Blockchain, tiền điện tử thuật toán Cryptocurrency, ông Nguyễn Thanh Bình – Giám đốc Công ty TNHH Bất động sản Phú Gia Hân tin tưởng lựa chọn OneLife – DealShaker –  một trong những phương thức thanh toán bằng đồng tiền điện tử dự trữ top lớn hiện nay trên thế giới. Theo ông Bình, tất cả mọi sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đều được quảng bá kinh doanh toàn cầu trên Website thanh toán điện tử bằng OneCoin, tương lai Website này sẽ tiến xa rất vững mạnh như Amazon.com, Alibaba.com …

Công Ty TNHH Bất Động Sản Phú Gia Hân (Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh) được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2007 đến nay, có hơn 12 năm kinh doanh trong ngành bất động sản và là 1 trong những doanh nghiệp đi trước đón đầu  xu hướng tiện ích toàn cầu với sự phát triển đột phá của công nghệ 4.0, trong đó có công nghệ số, công nghệ Blockchain, tiền điện tử mã hóa kỷ thuật số Cryptocurrency.

Là người tiên phong đi đầu trong việc đổi mới tư duy kinh doanh hướng đến xu thế toàn cầu trong thời đại 4.0, ông Nguyễn Thanh Bình cho biết: Mỗi nhà đầu tư khi gia nhập OneLife – DealShaker sẽ trở thành 1 phần mạng lưới của hệ thống trên toàn cầu. Dựa trên nền tảng DealShaker, doanh nghiệp trao đổi mua bán hàng hóa với nhau và doanh nghiệp được quảng bá miễn phí, giảm chi phí bán hàng, vì vậy người tiêu dùng (mua hàng) sẽ mua được giá cả rẻ hơn so với thị trường.

Ông Nguyễn Thanh Bình cho biết thêm, OneLife – DealShaker là một hệ thống được tạo ra từ công nghệ Blockchain, vì vậy nó đảm bảo tính minh bạch, KYC (xác thực danh tính), AML (chống rửa tiền), CFT (chống tài trợ khủng bố), chống lạm phát, nên tôi nghĩ từ từ chắc chắn sẽ phát triển mạnh từ ngõ ngách của cuộc sống.

Ngoài Bất động sản Công ty TNHH Phú Gia Hân còn là một merchant của DealShaker – Chủ đầu tư khu Resort 4 sao tại Thành phố mộng mơ mang tên OneResort Đà Lạt, đây là một khu nghỉ dưỡng cao cấp xây dựng trên nền khuôn viên 10 hecta ven hồ Tuyền Lâm Đà Lạt, là một chuỗi công trình đa dạng đáp ứng được những trải nghiệm, nhu cầu yêu thích của khách hàng, từ phong cách phóng khoáng hoang dã đến cổ kính và hiện đại.

OneResort Đà Lạt luôn đảm bảo sự uy tín, chuyện nghiệp, văn hóa riêng của mình, mỗi hành khách đến đây đều cảm nhận sự ấm cúng, thân thuộc, bình an như một nơi trở về với sự yên ấm, thanh thản và chắc chắn khi rời khỏi các thành viên sẽ còn nhớ mãi OneResort Đà Lạt!. Mong muốn được phục vụ đại gia đình OneLife Việt Nam và Quốc tế, đặt biệt OneResrt Đà Lạt được thanh toán 100% Onecoi trong thời gian tới đây.

Yến Nguyễn