Phong Thủy cho Nhà đầu tư Bất Động Sản

0
1178

Trong hai ngày 04 và 05 tháng 05 năm 2019 vừa qua, hội thảo đặc biệt đã diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh, dành cho các nhà đầu tư bất động sản. Sau hai ngày chia sẻ và giải đáp trực tiếp từ Phong Thủy Sư VĂN HOÀI, cùng các Phong thủy sư khác và chuyên gia của Phong thủy HỮU THƯỜNG, các nhà đầu tư có thể tự mình xác định được bất động sản tốt nhất để đầu tư không cần chờ đợi sự tư vấn từ các chuyên gia phong thủy.

Phong Thủy Đầu tư Bất Động Sản

Trao đổi với chúng tôi về lý do tổ chức Hội thảo Phong Thủy Bất Động Sản với thời lượng kéo dài hai ngày, Phong Thủy Sư NGÔ HÙNG, Giám đốc Công ty Phong Thủy HỮU THƯỜNG cho biết: Kể từ đầu năm 2014, thị trường bất động sản bắt đầu hồi phục, nhu cầu sở hữu bất động sản là nhu cầu chính đáng cho một cuộc sống “An cư Lạc nghiệp”. Cơn sốt bất động sản bắt đầu từ khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, lan tỏa ra các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Nghệ An, Long An, Tây Ninh, Ninh Bình, Bà Rịa – Vũng Tàu… lan dần đến các tỉnh Miền Trung như Đà Nẵng, Nha Trang, Phan Thiết, Bình Định, Quảng Ngãi… Đặc biệt bất động sản tại những khu vực đang được quy hoạch trở thành đặc khu kinh tế như Phú Quốc, Vân Đồn, Bắc Vân Phong… giá bất động sản tăng lên từng ngày. Phòng Tư vấn và Đào tạo Phong Thủy HỮU THƯỜNG mỗi ngày nhận được hàng chục yêu cầu tư vấn Phong thủy từ khách hàng, khi các chuyên gia của Phong Thủy HỮU THƯỜNG sắp xếp được lịch tư vấn thì bất động sản mà thân chủ dự định mua đã bị người khác mua mất.

Phong Thủy cho Nhà đầu tư Bất Động Sản

Thầy Phong Thủy VĂN HOÀI (áo trắng đứng giữa) chụp hình lưu niệm sau hội thảo cùng các chuyên gia phong thủy và nhà đầu tư Bất Động Sản.

Trước bối cảnh đó, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày một tốt hơn, Phòng Tư vấn và Đào tạo Phong thủy HỮU THƯỜNG đã đề xuất cùng Phong Thủy Sư danh tiếng VĂN HOÀI, người có hơn 20 năm nghiên cứu, tư vấn, trải nghiệm về Phong thủy Dương Trạch nhà ở, cơ sở kinh doanh… đã lên kế hoạch và biên soạn chương trình Hội thảo “Phong Thủy Bất Động Sản” với mục đích truyền đạt đến khách hàng kiến thức chuyên sâu, súc tích về Phong Thủy Bất Động Sản được đúc kết tinh túy nhất. Là một hội thảo chuyên sâu, chưa từng có tiền lệ, với thời gian diễn ra hai ngày liên tục thật sự là một thách thức, vì vậy chúng tôi chỉ tổ chức cho một nhóm các khách hàng có nhu cầu cần thiết nhất. Sau hội thảo, với những phản hồi tích cực từ các khách hàng tham gia, chúng tôi đã lên kế hoạch sẽ tổ chức tiếp các hội thảo cũng với số lượng hạn chế dưới 20 người, và cũng diễn ra vào hai ngày ở cả Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và một số tỉnh thành.

The CUP Cafe, địa điểm tổ chức Hội thảo “Phong Thủy Bất Động Sản”

Để biết lịch tổ chức Hội thảo Phong Thủy Bất Động Sản xin liên hệ.

Phòng tư vấn và Đào tạo Phong Thủy HỮU THƯỜNG

Hotline: 09388.57638

Email: HuuThuongOSA@gmail.com

hoặc website:  www.huuthuong.vn 

 http://facebook.com/phongthuyhuuthuong

Vân Lam