CCR GROUP: Đánh thức những giấc mơ

0
1626

Với phương châm cam kết mang đến không gian sống hiện đại, đẳng cấp, tiện nghi, làm nổi bật cá tính của chủ sở hữu, Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Bất Động Sản Trung Tâm Thành Phố (CCR GROUP) đã và đang không ngừng phát triển lớn mạnh và dành được sự yêu mến của khách hàng.

Tổng giám đốc Võ Văn Hải và ông Nguyễn Trần Lộc Công ty CCR GROUP

CCR GROUP – tự hào là đối tác tin cậy, là sự lựa chọn tin yêu của bạn trên thị trường cung cấp căn hộ, biệt thự du lịch nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp.

Trong những năm qua, CCR GROUP là đối tác phân phối chiến lược của hàng loạt chủ đầu tư uy tín hàng đầu hiện nay như: Sun Group, Empire Group; Vin Group. Các đối tác của CCR GROUP là những thương hiệu lớn với những dự án tầm cỡ không chỉ trong nước mà còn vươn xa ra tầm thế giới. Tiêu biểu là các dự án: Premier Village Đà Nẵng, Intercon Đà Nẵng, Sun World Ba Na Hills; Cocobay, Vin Home Central Park; Premier Village Phú Quốc, JW Marriott Phú Quốc, Sun Premier Village Kem Beach Resort,…

Để trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tư vấn, phân phối sản phẩm bất động sản du lịch và nghỉ dưỡng tại Việt Nam, CCR GROUP không ngừng đào tạo, cải thiện từ bộ máy quản lý vận hành cho đến đội ngũ nhân viên nhằm có thể phục vụ bạn một cách chuyên nghiệp nhất, hiệu quả nhất.

Với đội ngũ chuyên viên tư vấn năng động, đầy nhiệt huyết được đào tạo với chuyên môn cao sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên, tư vấn cụ thể, đem lại lợi ích tốt nhất. CCR GROUP chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.

 Hội đồng quản tri Công ty CCR GROUP

Những dòng sản phẩm bất động sản của CCR GROUP đang phân phối là những căn hộ biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng ở những vị trí đắc địa nhất, mang lại giá trị nâng tầm cuộc sống.

Bạn sẽ được thỏa sức khám phá những căn hộ biệt thự nghỉ dưỡng của Tập đoàn Sun Group với những thiết kế vô cùng độc đáo, ấn tượng. Những căn biệt thự này mang phong cách hiện đại pha lẫn những nét cổ điển độc đáo, được xem như là thiên đường trên mặt đất.

Ngoài ra, bạn còn có cơ hội được tiếp cận một thành phố thu nhỏ được mệnh danh là “Sông xanh – đất vàng” ngay trong lòng Sài Gòn do chính tập đoàn Vin Group đầu tư phát triển. Không những thế, CCR GROUP còn mang đến cho bạn cơ hội để sở hữu cho mình một sản phẩm bất động sản cao cấp đạt tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế thuộc dự án CocoBay lừng danh với mức giá cạnh tranh nhất hiện nay.

Với phương châm: “Liên tục nâng cấp – liên tục phát triển”, CCR GROUP cam kết sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu, nhà phân phối, đối tác uy tín, đáng tin cậy của bạn, luôn mang đến cho bạn những lựa chọn, sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

CCRGOUP – Hệ thống phân phối và tư vấn số 1 Bất Động Sản Căn hộ – Du lịch – Nghỉ dưỡng tại Việt Nam

180/38-40 Đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22 Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Hotline: 02873075555 – 0943752424 – 0945537007

website: www.ccr.vn

Ngọc Hà