Biệt thự 5* giá chỉ từ 5 tỷ?

0
601

Với số vốn ban đầu khoảng 5 tỷ đồng, khách hàng đã có thể đầu tư một biệt thự biển hạng sang Sun Premier Village Kem Beach Resort do Tập đoàn Sun Group là chủ đầu tư ngay tại thiên đường nghỉ dưỡng Nam đảo Phú Quốc.

Sun Premier Village Kem Beach Resort: hấp dẫn chưa từng có

Theo đại diện Tập đoàn Sun Group, chủ đầu tư dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort, chỉ cần vốn tự có ban đầu 4-5 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu một căn biệt thự biển sang trọng, đẳng cấp 5* ở Nam đảo Ngọc Phú Quốc có tổng giá trị tới 15 tỷ đồng đi kèm quyền lợi nghỉ dưỡng hàng tỷ đồng.

Chính sách hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị biệt thự với lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc trong 24 tháng thực sự đem lại cơ hội lớn để “tiền đẻ ra tiền” trong tương lai gần. Khoản tiền 70% này sẽ tạo đòn bẩy tài chính hữu hiệu khi gửi vào ngân hàng hoặc tiếp tục đầu tư các hạng mục khác tại tổ hợp dự án tỷ đô của Tập đoàn Sun Group tại Nam Phú Quốc.

Đầu tư an nhàn, sinh lời hoàn hảo

Dự án biệt thự biển Sun Premier Village Kem Beach Resort với những chính sách hỗ trợ tài chính vượt trội đang trở thành dự án được nhiều nhà đầu tư săn lùng. Tọa lạc ngay tại Bãi Kem – bãi biển như một thiên đường tuyệt mỹ, lại là điểm nhấn trong quần thể sinh thái nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí tỷ đô do Tập đoàn Sun Group kiến tạo ở Nam đảo Ngọc, dự án hứa hẹn mang tới những khoản sinh lời đột phá cho các nhà đầu tư.

Theo đánh giá của giới chuyên gia, đầu tư vào BĐS nghỉ dưỡng đang chứng tỏ sức hấp dẫn hơn hẳn vì các sản phẩm được cam kết sinh lời an toàn, lại được bảo toàn vốn bằng chính giá trị của bất động sản. Chủ đầu tư biệt thự Sun Premier Village Kem Beach Resort còn đảm bảo lợi nhuận tối đa cho các chủ sở hữu với chương trình cam kết cho thuê kéo dài 15 năm, tỷ suất lợi nhuận tối thiểu 9% mỗi năm.

Sau khi kết thúc chương trình cho thuê, nhà đầu tư không những đã thu hồi vốn mà còn thu lại khoản lợi nhuận sinh lời khoảng 130% đồng thời vẫn sở hữu một biệt thự đẳng cấp hạng sang đang được khai thác ổn định.

Điểm khác biệt so với việc đầu tư vào các phân khúc BĐS khác đó chính là sự an nhàn khi chủ nhân không cần phải lo toan đến việc bảo dưỡng biệt thự triệu đô, bởi lẽ đã có các đơn vị quản lý chuyên nghiệp làm thay việc đó. Nhà đầu tư sẽ có thêm nhiều cơ hội tận hưởng nghỉ ngơi, du lịch với 225 đêm nghỉ miễn phí trong toàn hệ thống khu resort danh giá của Tập đoàn Sun Group trên khắp Việt Nam.

Với những ưu thế vượt trội, bài toán sinh lời không thể tốt hơn, dự án biệt thự biển Sun Premier Village Kem Beach Resort ở Nam đảo Ngọc Phú Quốc của Tập đoàn Sun Group đã nhanh chóng gây “bão” thị trường. Cơ hội sở hữu biệt thự 5* chỉ từ 5 tỷ đồng đã đến trong tầm tay, nhưng sẽ không còn đối với những nhà đầu tư vẫn nhiều do dự.

CENTRAL REAL – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI VÀ ĐẦU TƯ SỐ 1 BĐS DU LỊCH VÀ NGHỈ DƯỠNG TẠI VIỆT NAM

www.kembeachresorts.vn

http://kembeachresorts.net

www.centralreal.vn

Hotline094 375 2424

Call Center028 7307 5555

Huỳnh Như