Công ty BĐS Tầm nhìn đương đại: Nơi tin cậy giao dịch BĐS của mọi người

0
1361

Công Ty BĐS Tầm Nhìn Đương Đại là một trong những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực BĐS hiện nay. Công ty có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp về việc chọn mua bất động sản và các sản phẩm liên quan đến căn nhà, căn hộ, văn phòng nơi sinh sống và làm việc của bạn.

Với sứ mệnh “Tầm nhìn đương đại – Định hướng tương lai”. trong những ngày đầu đi vào hoạt động Công ty đã chú trọng và mang đến cho khách hàng những tư vấn đầu tư, an cư lạc nghiệp thông qua các sản phẩm bất động sản với giá tốt nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng, khả năng tài chính và vị trí đẹp hợp với phong thủy cho từng gia đình.

Thành lập năm 2008, Công ty BĐS Tầm Nhìn Đương Đại tại số 183, đường III, Khu dân cư Khang Điền, phường Phước Long B, Quận 9, TP.HCM đã nhắm đến các hoạt động trong mảng thị trường đầy tiềm năng – bất động sản. Tuy mới tham gia thị trường bất động sản tại Việt Nam gần 9 năm, nhưng đến nay Công ty BĐS Tầm Nhìn Đương Đại đã khẳng định được uy tín và thương hiệu của mình với các hoạt động kinh doanh như: Mua – bán, cho thuê, tư vấn thiết kế, trang trí nội thất bất động sản và kinh doanh điện máy…. Ở đây công ty cung cấp cho quý khách hàng và người tiêu dùng những sản phẩm bất động sản các loại từ cao cấp đến căn hộ, nhà ở bình dân với giá cả cạnh tranh.

Ngoài ra công ty còn cung cấp cho khách hàng những thửa đất nền dự án hợp pháp, nhà xưởng, căn hộ ở các dự án sầm uất trên địa bàn TP.HCM. Không chỉ dừng lại ở đây, Công ty BĐS Tầm Nhìn Đương Đại còn cung cấp cho quý khách hàng giải pháp thiết kế nội thất văn phòng, nhà ở đẹp hiện đang được ưa chuộng, phong cách hiện đại, sang trọng kết hợp với không gian thư giãn, thoải mái khi làm việc, sinh sống.

     

Thiết kế nội thất văn phòng

Thiết kế nội thất Chung cư đẹp

Nơi đây còn là địa chỉ ký gửi các loại bất động sản hiệu quả bởi phương thức kinh doanh, ký gửi linh hoạt trên tinh thần đôi bên cùng có lợi. Sản phẩm ký gửi sẽ được cung cấp đến khách hàng cần trong thời gian sớm nhất với đội ngũ tư vấn bất động sản chuyên nghiệp.

biet-thu-don-lap-1

Bán căn Biệt thự Đơn lập VIP nhất nhì khu Khang Điền – Intresco, P. Phước Long B, Quận 9. DT: 12m x 28m, 1 trệt, 2 lầu, 4PN, 5 Toilet. Đường LG 16m, đối diện Công viên 2ha, gần sông.  Full nội thất gỗ cao cấp.

Tuy hoạt động trên lĩnh vực bất động sản nhưng Công ty BĐS Tầm Nhìn Đương Đại còn hướng đến một phân khúc kinh doanh điện máy nhằm cung cấp, thiết kế cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, ưng ý và phù hợp với nhu cầu và không gian căn nhà của bạn. Ở đây khách hàng được nhân viên công ty tư vấn nhiệt tình về cách chọn các sản phẩm điện máy một cách tốt nhất.

Thật đơn giản quý khách vào

www.nhadatlytuong.vn

 Số điện thoại 0939.89.4567

email:tamnhinduongdai@gmail.com –  info@nhadatlytuong.vn

 

Trung Hậu