Bất ngờ Từ tập đoàn Sun Group: Chính sách bán hàng “khủng” nhất năm 2018

0
1266

Theo các chuyên gia nhận định, ở thời điểm giá vàng đang đi ngang, gửi tiết kiệm lãi suất ở mức thấp thì rót tiền vào bất động sản nghỉ dưỡng đang là lựa chọn tối ưu bởi đây là giải pháp sinh lời ổn định và bền vững.

BĐS nghỉ dưỡng Phú Quốc- Chưa bao giờ hết tiềm năng.

Nói đến đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng, những dự án tại Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc sẽ chiếm ưu thế, bởi điều kiện tiên quyết đến khả năng sinh lời trong sản phẩm này đó chính là tiềm năng du lịch, lượng du khách hàng năm đến đây.

Với Phú Quốc, trong những năm gần đây tốc độ tăng trưởng khách du lịch đã đạt được con số vượt bậc: Theo Tổng cục Thống kê, tính đến hết tháng 9-2017, chỉ tính riêng đảo Ngọc Phú Quốc đã đón hơn 2,7 triệu khách với doanh thu ước đạt trên 2.800 tỷ đồng.

Tháng 1/2018, huyện đảo Phú Quốc đón gần 260.000 lượt du khách tăng 51% so với cùng kỳ năm 2017); trong đó khách quốc tế tăng 40%. Hiện nay, bình quân mỗi ngày có khoảng 7.000 du khách đến Phú Quốc.

Như vậy, những con số biết nói này đã cho nhà đầu tư thấy rõ khả năng sinh lời không hề nhỏ khi đầu tư vào BĐS nghỉ dưỡng tại Nam Đảo.

Song song với tiềm năng về du lịch ngày càng tăng thì nguồn cung BĐS nghỉ dưỡng ở Phú Quốc còn hạn chế khi tổng số chỉ có 8 cơ sở 4-5 sao, do đó trong giai đoạn này, đầu tư vào các biệt thự biển hạng sang Phú Quốc sẽ không gặp tình trạng dư thừa mà đây chính là giai đoạn khởi đầu đầy hứa hẹn.

Hiện tại Phú Quốc là một trong những đặc khu kinh tế với nhiều chính sách ưu đãi, rào cản đầu tư được gỡ bỏ, đi kèm với đó là sự phát triển mạnh mẽ của cơ sở hạ tầng như hệ thống sân bay, bến tàu, cáp treo dài nhất thế giới Hòn Thơm được đưa vào hoạt động và quần thể vui chơi giải trí biển hay khu phức hợp vui chơi giải trí vừa kết hợp du lịch của Vingroup. Tất cả đã tạo nên động lực to lớn giúp nhà đầu tư dứt khoát hơn trong quyết định “đổ bộ” vào các dự án BĐS nghỉ dưỡng tại Nam Đảo.

Đầu tư bãi Kem Phú Quốc – Thời điểm vàng, ngàn ưu đãi.

Trong số rất nhiều dự án uy tín ở Phú Quốc, đặc biệt là khu vực Nam đảo, người mua có thể dễ dàng nhận thấy những dự án của Sun Group như Sun Premier Village Kem Beach Resort, Premier Village Phu Quoc Resort, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay… đều có vị trí đắc địa bậc nhất. Ngoài ra còn cần phải kể đến chính sách bán hàng, khả năng sinh lời hay những cam kết của SunGroup đưa ra đang chiếm ưu thế hơn hẳn.

Điển hình như dự án Bãi Kem Phú Quốc- Được thết kế và quy hoạch theo định hướng “ngôi làng trên biển”, đây là dự án được người dùng lựa chọn nhiều hơn cả, khi số căn biệt thự hầu như đã có chủ sở hữu.

Event Ra mắt Biệt thự Bãi Kem giai đoạn 2 Sungroup

Mới đây nhất, chủ đầu tư SunGroup áp dụng chính sách bán hàng “ưu đãi mạnh tay” cho người mua, cụ thể với chính sách ưu đãi này khi thanh toán 70% giá trị biệt thự trước ngày 31/03/2018, khách hàng sẽ nhận ngay ưu đãi lên đến 2,8 tỷ đồng được trừ luôn vào giá trị sản phẩm. Điều đặc biệt là khoản giảm trừ tiền mặt này không hề làm giảm lợi nhuận từ chương trình cam kết lợi nhuận tối thiểu 9% mỗi năm trong vòng tối đa 15 năm của chủ đầu tư.

Đối với người mua có vay vốn ngân hàng, khoản vay cho phép lên đến 70% lãi suất chỉ 0% và ân hạn nợ gốc trong 24 tháng, điều này có nghĩa chỉ cần 6 tỷ  đã có thể sở hữu biệt thự biển 5 sao Bãi Kem Phú Quốc. Chính sách vay vốn linh hoạt này thực sự đã khiến cho người mua “dễ thở” hơn rất nhiều trong vấn đề tiền vốn cũng như trả lãi vay.

Như vậy, từ khoản đầu tư 6 tỷ đồng mua biển Bãi Kem Phú Quốc, với hỗ trợ tài chính ban đầu từ chủ đầu tư, sau 15 năm, người mua vừa sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn một biệt thự biển 5 sao được bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên bởi đơn vị quản lý vận hành chuyên nghiệp quốc tế, vừa thu về khoản lợi nhuận ước tính 28 tỷ đồng.

Ngoài ra, khi mua ở đợt ưu đãi trên, khách hàng được trở thành hội viên SOL Club để nhận thêm chiết khấu lên tới 1,85% giá sản phẩm khi sở hữu bất động sản thứ 2. Sở hữu 225 đêm nghỉ trong hệ thống nghỉ dưỡng do Tập đoàn Sun Group đầu tư khắp Việt Nam như: InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay,…

Và điểm cuối cùng trong chính sách ưu đãi lần này nếu khách hàng không nhận timeshare trong 3 năm đầu thì chiết khấu được nhận 20%.

Vị trí đắc địa ngay sát biển, thiết kế độc đáo của một ngôi làng, chủ đầu tư uy tín, khả năng sinh lời vượt trôi, tất cả đã tạo nên sức hút mạnh mẽ của Bãi Kem. Và chính ở thời điểm này, chủ đầu tư đưa ra chính sách bán hàng ưu đãi với tổng chiết khấu lên đến 40.85%, đây được xem là đòn bẩy mạnh mẽ giúp biệt thự biển 5 sao Bãi Kem Phú Quốc đã thực sự trở thành tâm điểm của BĐS nghỉ dưỡng Phú Quốc năm 2018 mà bất cứ nhà đầu tư nào cũng cần xem xét khi đưa ra quyết định đầu tư sinh lời.

Để biết thêm thông tin xin liên hệ.

CentralReal – Hệ  thống tư vấn và phân phối bất động sản du lịch và nghỉ dưỡng

Địa chỉ: F10-F11A, tầng 1, tòa nhà the Manor Officetel, 91 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP HCM. 

Hotline: 094 915 2424

Website: www.centralreal.vn