Careprost 5ml Ấn Độ: Bí quyết dài mi – mắt đẹp quyến rủ

0
1737

Thu hút mọi ánh mắt với đôi mi dài, dày cong vút đó là niềm mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Để biến ước mơ đó thành hiện hãy cùng chúng tôi trải nghiệm sản phẩm Careport 5ml được nhập từ Ấn Độ, chắc chắn bạn sẽ có một hàng mi dài và dày tự nhiên thật đẹp như mong muốn chỉ trong vòng 1- 4 tuần sử dụng.

Sản phẩm Careprost 5ml đã nhập vào thị trường Việt Nam hơn 2 năm qua, được rất nhiều chị em tin tưởng sử dụng. Careprost 5ml với hoạt chất chính là Bimatoprost, đây là hoạt chất khi dùng trong là trị cao nhãn áp (elevated IOP), nhưng qua thời gian người dùng cảm thấy thêm một tác dụng khác là làm lông mi dài và dày một cách tự nhiên, sẫm màu hơn, tạo sức cuốn hút và quyến rũ hơn cho đôi mắt của các chị em phụ nữ.

Với tác dụng tích cực như vậy Công ty ALLERGAN là công ty đầu tiên đã đăng kí sản phẩm LATISSE (với hợp chất là bimatoprost 0.03 %) lên FDA.

Qua thời gian sử dụng chị em phụ nữ đã có những phản hồi tích cực và đã đánh giá cao thuốc Careporst 5ml của Ấn Độ.

Vào tháng 12, năm 2008. FDA chính thức công bố hoạt chất Bimatoprost đủ an toàn để cho công dụng thứ hai là làm dài và dày lông mi.

Thuốc dưỡng dài mi Careprost 5ml có giấy tờ kiểm chứng sản phẩm của Ấn Độ. Thành phần của hoạt chất đủ, đảm bảo an toàn nên chị em thoải mái tự tin để sử dụng và trải nghiệm hiệu quả của nó.

Lông mi ngắn và thưa khiến nhiều chị em phụ nữ không tự tin với bản thân, xấu hổ với bạn bè trong những cuộc vui. Để giấu nhẹm điều này, nhiều người phụ nữ buộc phải dùng mi giả hoặc chuốt một lớp macra đen dày mặc dù rất khó chịu.

Những phụ kiện đó có thể giúp bạn trong chốc lát những xét về lâu dài dần dần ăn mòn sức khỏe của bạn. Khi tiếp xúc lông mi giả và lông mi thật sẽ gây dị ứng cho mắt đồng thời đây cũng là môi trường thuận lợi cho một số loại virus hoạt động gây nấm ngứa. Ngoài ra, khi quá lạm dụng chúng trong một thời gian dài sẽ gây áp lực lên lông mi thật và chúng không còn mọc lại nữa.

Thay vì sử dụng những phụ kiện gây hại cho sức khỏe, lại không được tự nhiên, bạn hãy tin dùng sản phẩm Careport 5ml được nhập từ Ấn Độ, chắc chắn bạn sẽ có một hàng mi thật đẹp như mong muốn.

Hình ảnh trước và sau khi sử dụng thuốc.

Tùy vào cơ địa mỗi người mà thời gian đạt hiệu quả của sản phẩm cũng khác nhau. Cụ thể, để đạt hiệu quả tối thiều từ 1- 4 tuần chị em đã thấy lông mi dài và dày rõ rệt. Đối với những chị em có cơ địa khó hấp thụ thì bạn cần kiên nhẫn trong 8 tuần để có một hàng mi đẹp.

Ngoài ra, trang quản lí về tư liệu khoa học sức khoẻ có đăng kí với nhà Trắng của Mỹ đã nói Bimatoprost hoàn toàn an toàn để dùng cho tác dụng làm dài lông mi và dày lông mi cho hội chứng mất lông mi (treatment of hypotrichosis).

Thông tin các bạn có thể tham khảo thêm

https://en.wikipedia.org/wiki/Bimatoprost

http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/20384750

Ngoài chất lượng tốt, được đánh giá cao, sản phẩm còn giúp bạn.

Tiết kiệm chi phí: bạn không cần phải sử dụng mi giả hay macra đắt tiền hằng ngày. Sản phẩm thuốc Careprost sẽ nuôi dưỡng hàng mi thật của bạn.Careprost không chỉ giúp lông mi dài mà còn giúp dưỡng mi.

 Việc làm dài lông mi và làm dày lông mi chỉ có tác dụng tạm thời, bạn muốn duy trì hãy dùng Careprost 5ml đều đặn mỗi ngày trong 1 tháng đầu tiên, sau đó có thể cách ra 2-3 lần/tuần để dùng – đủ để duy trì mi dài một cách hiệu quả.

Hiện nay, sản phẩm đã có vị trí nhất định trên thị trường và được nhiều người yêu mến.

Đặc biệt, sản phẩm rất dễ sử dụng, rất thuận lợi cho những người phụ nữ bận rộn. Khi mua sản phẩm, bạn sẽ được tặng kèm một cây cọ. Bằng cách thức đơn giản là dùng thuốc nhỏ vào cây cọ và chấm lên lông mi 1 lần trước khi ngủ, bạn sẽ có hàng mi đẹp, quyến rũ.

Sản phẩm đã đượcc chuyên gia Ấn Độ công nhận tác dụng dài và dày lông mi.

Trước đây sản phẩm Careprost từng có tin đồn là hàng fake khiến nhiều chị em hoang mang. Hiện nay, bạn hãy hoàn toàn yên tâm sử dụng để có hàng mi đẹp, dài và dày vì đã có giấy chứng nhận hàng chuẩn đạt chất lượng.

 Hiện nay, trên thị trường, giá của sản phẩm dao động từ 300-450.000 đồng

Vậy bạn là phụ nữ, bạn thích làm đẹp, thì sản phẩm careprost 5ml là sự lựa chọn hoàn hảo. Còn chần chừ gì nữa, chúng ta hãy cùng nhau sở hữu một hộp nào

Chúc các bạn có một hàng mi dày và dài như ý!

 

Vũ Diệp Sơn