Hôn ‘người ấy’ mỗi ngày – thần dược giúp giảm béo, đẹp da

0
603

Nụ hôn không chỉ giúp gắn kết, thể hiện tình yêu đôi lứa mà còn có tác dụng tuyệt vời với sức khỏe và sắc đẹp của mỗi người.

Hôn 'người ấy' mỗi ngày - thần dược giúp giảm béo, đẹp da 1Nụ hôn mang lại những tác dụng tuyệt  vời cho sức khỏe và sắc đẹp.

Hôn giúp căng da mặt

Khi hôn nhau, các cơ trên mặt hoạt động liên tục giúp lưu thông máu, căng da, làm trắng hồng da. Như vậy, chỉ cần hôn người yêu mỗi ngày là chị em đã có được một làn da đẹp mà không cần đến những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ đắt tiền.

Nụ hôn đánh tan mỡ bụng

Các nhà khoa học đã chứng minh được rằng hôn giúp tăng cường quá trình trao đổi chất nhanh gấp 2 lần so với tốc độ thông thường. Nghĩa là bình thường, con người tiêu thụ 1 đơn vị calo/phút trong lúc nghỉ ngơi nhưng khi hôn, lượng calo bị đốt cháy sẽ gấp 2-3 lần. Vì thế, các cặp đôi khi hôn cuồng nhiệt cũng tác dụng như nhảy Zumba, giúp giảm béo.

Giảm căng thẳng

Khi hôn cơ thể chúng ta sẽ sản sinh ra một loại hormone có tên là oxytocin (gọi là hormone tình yêu) và hormone hạnh phúc endorphine có tác dụng giảm đau, làm dịu tinh thần, khiến con người hưng phấn, vui vẻ, lạc quan.

Bảo vệ sức khỏe răng miệng

Những nụ hôn mãnh liệt sẽ giúp sức khỏe răng miệng của bạn luôn được đảm bảo. Môi lưỡi giao hòa khi hôn nhau sẽ tăng cường sản sinh nước bọt giúp tiêu hóa tốt, loại bỏ vi khuẩn trong khoang miệng, phòng ngừa sâu răng.

Nụ hôn có nhiều tác dụng tuyệt vời như vậy thì chẳng có lý do gì mà chúng ta không trao cho người yêu thương của mình những chiếc hôn ngọt ngào mỗi ngày.

Bảo Linh