CCRGOUP: Hành trình của những chiến binh

0
875

Với mục đích tạo ra một sân chơi bổ ích, thư giãn và trải nghiệm các hoạt động xã hội cho nhân viên sau thời gian lao động tích cực, hăng say và là dịp vinh danh các nhân viên đạt thành tích tốt.

                                    Tập thể CCR tại Khu Suối nước nóng Bình Châu

Trong thời gian qua được sự quan tâm của Ban lãnh đạo CCRGROUP, đã tổ chức hàng loạt chuỗi hoạt động ý nghĩa như: Tổ chức cho các nhân viên (Teambuilding) tham quan dã ngoại với nhiều điểm du lịch, vui chơi, giải trí song song với những hoạt động từ thiện giúp đỡ các em nhỏ mồ côi, những mảnh đời khó khăn trong cuộc sống…tạo thêm động lực niềm tin cho Nhân viên ngày càng an tâm làm việc và góp phần làm cho xã hội tốt đẹp hơn, những mảnh đời bất hạnh ấy có thêm nghị lực vui, sống, yêu đời mang đến những giá trị nhân văn và ý nghĩa xã hội to lớn.

Tập thể CCR đến thăm mái ấm Chùa Bồng Lai

Ông Nguyễn Trần Lộc: Chủ tịch HĐQT CCRGROUP chia sẻ thêm: “Trong cuộc sống hàng ngày,  tuy bộn bề lo toan cơm áo gạo tiền nhưng chúng tôi cũng luôn nghĩ: phải làm những công việc tốt đẹp hơn, ý nghĩa hơn cho bản thân  mình và cho xã hội, một trong những cách thực hiện là chúng tôi đã thành lập quỹ thiện nguyện, cứ mỗi căn nhà bán đi từ công ty chúng tôi thì khách hàng mua và nhân viên bán căn nhà đó đã đóng góp một triệu đồng vào quỹ, nhân viên càng bán nhiều thì có thu nhập càng cao và càng có điều kiện đóng góp nhiều cho từ thiện.  Nguồn quỹ cũng khá đồi dào nhưng chúng tôi không dừng ở đó, mỗi lần đi từ thiện chúng tôi kêu gọi nhân viên, gia đình nhân viên, người thân, bạn bè  đóng góp thêm tiền, quà , … phần thưởng của chúng tôi là nhìn thấy những niềm vui, những nụ cười, những khuân mặt rạng ngời hạnh phúc của những mảnh đời kém may mắn mà chúng tôi ghé thăm ”.

Ông Nguyễn Trần Lộc – Chủ tịch HĐQT CCR group

CCR có quy ước định kỳ hàng năm đều tổ chức những chuyến nghỉ mát, thư giãn kết hợp làm từ thiện Cộng đồng cho Team building của Công ty. Mới đây nhất CCR tổ chức tại “Hồ Cốc Beach Resort và Spa” với nhiều hoạt động vui nhộn, lý thú.

“Hồ Cốc” là bãi biển nhỏ thuộc địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu với không gian yên tĩnh, phong cảnh hài hòa, thoáng đãng, là một nơi thích hợp cho những chuyến vui chơi, nghỉ dưỡng sau những giờ làm việc đầy căng thẳng. Đó cũng khẳng định Ban tổ chức (BTC) đã có lựa chọn đúng đắn địa điểm tổ chức team building lần này.

Team Building bãi biển

Ngay khi đoàn vừa đến “Hồ Cốc Beach Resort & Spa”, hoà cũng khung cảnh thiên nhiên trong lành, thoáng đãng, “các chiến binh” dũng mãnh của các đội tiếp tục chinh phục các thử thách mới đầy cam go và không kém phần hấp dẫn tại bãi biển Resort.

Biển “Hồ Cốc” mùa này nước trong mây trắng, thời tiết thì vô cùng trong lành, đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái, tạo điều kiện thuận lợi để các thành viên có thể cháy hết mình với những thử thách từ BTC.

Các thành viên tham gia team building được chia thành 3 đội: Rồng xanh, Sói xám và Cọp già (từ trái sang phải).

Thử thách tại Chợ Long Thành

Team Building bãi biển

Không chỉ như thế, trong đêm gala “Hành trình của những chiến binh”, điểm nhấn của chương trình team building lần này chính là “Gala Diner”. Các tiết mục trình diễn trong đêm gala đều được do chính các đội tự biên đạo, dàn dựng, lên ý tưởng một cách vô cùng công phu. Tuy chỉ được chuẩn bị trong một thời gian ngắn, nhưng tất cả tiết mục của đêm gala đều vô cùng đặc sắc, hấp dẫn và đầy ý nghĩa, mang lại những giây phút thư giãn, những trận cười sảng khoái. Ngoài ra, trong buổi gala dinner, phần trao thưởng cho những nhân viên đạt thành tích tốt trong 6 tháng đầu năm, đặc biệt là vinh danh các chiến binh Sales đã đạt được những thành tích nổi bật được diễn ra trong niềm hân hoan của tất cả các thành viên và đây cũng là động lực để khuyến khích tập thể nhân viên CCR Group, nhất là các chiến binh Sales tích cực gia tăng năng suất làm việc để đạt được doanh số ấn tượng hơn trong 6 tháng cuối năm.

Gala Dinner

Vinh danh Top Sales đạt thành tích xuất sắc

Ngoài ra, một trong những hoạt động quan trọng và ý nghĩa nhất của chuyến team building lần này là chuyến thăm các em nhỏ mồ côi, bất hạnh tại Tịnh thất Bồng Lai (Tổ 14, Thôn Phước Tấn, Xã Tân Hòa, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) và trao tặng hơn 100 phần quà gồm các nhu yếu phẩm và dụng cụ học tập. Những phần quà trao tặng cho các em được trích từ quỹ “Thiện Tâm”. Đây là quỹ của CCRvới kinh phí hoạt động được trích từ một phần doanh thu của công ty để thực hiện các công việc thiện nguyện, sẻ chia yêu thương với những mảnh đời bất hạnh.

           Tập thể CCR đến thăm mái ấm Chùa Bồng Lai

Hành trình của những chiến binh CCR GROUP 2017 khép lại, mang đến nhiều cảm xúc khó quên trong lòng trong mỗi thành viên. Với tinh thần đồng đội, chung tay cùng nhau vượt qua những thử thách trong hành trình đầy cam go nhưng cũng không kém phần thú vị của chuyến đi, tất cả những “chiến binh” CCR GROUP đã được thoải mái thư giãn, vui chơi cùng đồng đội, xóa nhòa những khoảng cách giữa các phòng ban để sẵn sàng cùng nhau bức phá các mục tiêu của 6 tháng cuối năm 2017 và những mục tiêu xa hơn nữa, giúp cho CCR GROUP trở thành một Tập đoàn lớn trong lĩnh vực Bất động sản đồng thời cũng mang đến sự sẻ chia đầy tính nhân văn cho những hoàn cảnh, những mảnh đời bất hạnh qua các hoạt động thiện nguyện vì Cộng đồng.

Ngọc Hà