Hoa hậu Mrs Asia USA International: Britney Châu Nguyễn chuẩn bị về Việt Nam

0
1270

Thông tin mới nhất mà Thế giới Khởi nghiệp cập nhật được, từ ngày 19/9 – 17/10/2017 tới đây, Hoa hậu Mrs Asia USA International Britney Châu Nguyễn về Việt Nam, thăm lại quê hương sau 6 năm xa cách.

Britney Châu Nguyễn – Hoa hậu quý bà năm 2016

Tại Quê hương Việt Nam, ngoài thăm những người thân yêu, hàng xóm chị còn tổ chức các hoạt động thiện nguyện ở TP. Hồ Chí Minh và Miền Tây giúp đỡ những học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi và những gia đình còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Britney Châu Nguyễn là người Mỹ gốc Việt, hiện đang sinh sống và làm việc tại tiểu bang Florida, Mỹ với gia đình nhỏ cùng 2 baby dễ thương của mình, Britney Châu Nguyễn đăng quang hoa hậu Mrs Asia USA International 2016, trước khi đăng quang  Britney Châu Nguyễn  đã tham gia 2 cuộc thi sắc đẹp do cộng đồng Florida tổ chức đạt danh hiệu Hoa hậu duyên dáng và tham gia Miss Vietnam world in Lasvegas đạt danh hiệu Á hậu.

Trở lại Việt Nam lần này, tuy công việc kinh doanh khá bận rộn tại Mỹ nhưng Britney Châu Nguyễn luôn đao đáo trong lòng hướng về quê hương Việt Nam, muốn giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, bất hạnh. Lần này chị hoạt động thiện nguyện tại một số Trường học TP. Hồ Chí Minh và tỉnh miền Tây nhằm chia sẻ những khó khăn của các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi, những gia đình còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống và thăm gia đình người thân nhiều năm xa quê. Bên cạnh đó chị tham quan, du lịch tại một số danh lam thắng cảnh nổi tiếng của đất nước Việt Nam.

Trao đổi với chúng tôi, Châu Nguyễn chia sẻ: “Từ thiện mang lại niềm vui cho người khác, cũng là mang lại niềm vui cho bản thân mình. Vì vậy đối với tôi, tuy xa quê, làm ăn, sinh sống ở nước ngoài nhưng tôi vẫn luôn hướng về quê hương, mong muốn được đóng góp một phần nhỏ bé của mình cho quê hương bằng những chương trình xã hội từ thiện, những lúc Châu Nguyễn bận rộn không về thăm quê hương Việt Nam, xem truyền hình hay lên internet thấy bà con ở Việt Nam bị bão lụt, thiên tai… hay có những trường hợp gia đình khó khăn, bệnh tật hiểm nghèo, Châu Nguyễn thường liên hệ người thân hoặc thông qua bạn bè để gửi tiền về ủng hộ cho những hoàn cảnh khó khăn đó”.

Không ồn ào, không khoa trương nhưng những việc làm thiện nguyện đầy ý nghĩa của Châu Nguyễn đã góp phần chia sẽ những khó khăn, thiếu thốn của các em học sinh đang sinh sống ở TP. Hồ Chí Minh, học sinh bà con Miền Tây, những nơi đây vẫn còn đó nhiều khó khăn, nhiều mảnh đời bất hạnh cần được giúp đỡ. Chuyến đi của chị cũng là một trải nghiệm đầy thú vị trên quê hương Việt Nam mà chị muốn tìm về cội nguồn, nhất là về với văn hóa truyền thống Việt qua chiếc áo dài Việt Nam vốn nổi tiếng bấy lâu nay trên khắp năm Châu./.

Trung Hậu