Cậu bé 6 tuổi và bức thư gửi ông già Noel gây sốc tới mức ông không mong nhận được nhất trên đời!

0
629

Thay vì đòi quà hay biến một điều ước nào đó thành sự thật trong đêm giáng sinh, cậu bé này đã nói thẳng và nói thật lòng mình cho ông già Noel biết.

Vì quá bất ngờ với bức thư mà con trai viết ra để dành gửi đến ông già Noel trong đêm giáng sinh mà bà mẹ người Mỹ Sarah McCammon đã nhanh chóng chia sẻ nó lên tài khoản Twitter cho mọi người cùng xem.

Không đòi hỏi quà, cũng không muốn hiện thực ước mơ gì cả, cậu bé này chỉ đơn giản là nói rất thật rất thẳng những điều mà mình đang đối mặt.

Ấy vậy mà chỉ sau vài giờ đăng tải, bức thư của cậu bé 6 tuổi lại có được 22.000 lượt chia sẻ và hơn 64.000 người nhấn yêu thích, vậy điều mà cậu bé nói đến đặc biệt đến mức nào???

“Ông già Noel thân mến,

Cháu viết bức thư này chỉ vì đây là bài tập của cháu thôi, chứ cháu biết là ông không hề có danh sách của những đứa trẻ nghịch ngợm hay những đứa bé ngoan nào cả, cuộc sống của ông cũng thật trống rỗng làm sao, vì ông chẳng thể biết được rắc rối hiện tại của cháu. Tạm biệt ông

Yêu thương,

Cháu sẽ không để ông biết tên đâu”

Giáng sinh sắp đến rồi có bạn nào muối gửi thư từ gì đặc biệt như cậu bé này cho ông già Noel không nào?

Bức thư của cậu bé cá tính này còn được trang trí thêm vài bông hoa nhỏ cũng như mấy cái đầu lâu nhiều màu nữa. Chị Sarah chia sẻ bức thư là một phần trong bài tập về nhà của con trai chị và rắc rối mà cậu bé muốn nói đến chính là người anh trai của mình.

Phụ nữ phương tây chết mê với trào lưu khoe ngực mặt tuần lộc cho mùa giáng sinh 2017

Thủy Nguyễn