Tân Việt Sin Foods: Lựa chọn ẩm thực an toàn mang tầm thương hiệu Việt

0
1879

Tự hào với 20 năm kinh nghiệm trong ngành hàng thực phẩm, Tân Việt Sin Foods (TVSF) luôn mang đến cho quý khách hàng những món ăn ngon và bổ dưỡng. Với khẩu hiệu “Món ăn tiện lợi – Hương vị ngon lành”, TVSF trở thành thương hiệu úy tín của hàng triệu gia đình Việt khi đưa bữa cơm Việt trở nên ngon hơn và hấp dẫn hơn.

 Một sản phẩm của TVSF.

Thời gian gần đây, trên các phương tiện truyền thông đại chúng tràn ngập các bài viết về an toàn thực phẩm, thực trạng thực phẩm bẩn hiện nay: thịt có chất tạo nạc, thủy sản có kháng sinh vượt ngưỡng, cá được ủ ướp phân urê, rau có dư lượng thuốc bảo vệ thực vật vượt giới hạn cho phép, trái cây “tắm” trong hóa chất độc hại, … Người tiêu dùng bị khủng hoảng niềm tin khi liên tiếp tiếp nhận thông tin về những lần cơ quan chức năng phát hiện các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm bẩn, thực phẩm ngâm tẩm hóa chất, thực phẩm nhập lậu.

Thấu hiểu những nỗi lo của người tiêu dùng cần tìm một sản phẩm đến từ một công ty uy tín. TVSF ra đời để biến những nỗi lo đó trở nên an tâm hơn. Với mong muốn đưa lên bàn ăn người tiêu dùng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn và bổ sung cao về chất lượng dinh dưỡng. Không chỉ trên bàn ăn, TVSF còn đem sự an tâm này đến mọi địa điểm, những nơi người tiêu dùng cần tìm đến thực phẩm an toàn.

TVSF luôn mở rộng nhiều chi nhánh trên toàn quốc.

TVSF còn có mặt tại các trung tâm thương mại lớn và liên tục mở rộng nhiều chi nhánh trên các tỉnh/thành phố cùng với những chương trình khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng, đem đến sự an tâm và tin cậy tuyệt đối. TVSF tự hào khi đã góp thêm nguồn thức ăn dinh dưỡng, giúp những ngày vui chơi của người tiêu dùng được nhân lên gấp đôi.

Với các sản phẩm truyền thống: Cá viên, Bò viên, Tôm viên, Chả cá, Chả giò, Bánh bao… Hiện TVSF đang phân phối cho tất cả hệ thống siêu thị, nhà hàng khách sạn, khu vui chơi giải trí và các điểm bán lẻ trong cả nước.

Với mục đích sản xuất dòng sản phẩm đạt chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe để đáp ứng cho kênh nhà hàng Khách sạn 5 sao. Thời gian qua TVSF đã phát triển không ngừng và đa dạng hoá nhiều sản phẩm mới như: Xíu mại, Giò thủ, Chả lụa, Xúc xích, Xiên que, Dimsum, Hải sản, Bánh bao… Sản phẩm TVSF luôn nhân được sự tin tưởng và sử dụng từ người tiêu dùng ở tất cả các hệ thống kênh siêu thị và điểm bán trên toàn quốc.

Đặc biệt, nhằm nâng cao nhu cầu sử dụng các sản phẩm chế biến nhanh, TVSF  tung ra hàng loạt sản phẩm mới như: sản phẩm viên bò ZonZon, viên Gà Lá Chúc, viên Cá Lóc Hành Ớt, viên Cá Ngừ, viên Cá Ngừ Rong Biển với giá bình dân, giúp người tiêu dùng an tâm sử dụng nhưng không lo về giá ngược lại, chất lượng sản phẩm được đơn vị quản lý kiểm tra về chất dinh dưỡng và mức độ an toàn vệ sinh thực phẩm.

Nhằm tạo ra những sản phẩm đạt chất lượng, vì sức khỏe người tiêu dùng. TVSF đã và đang xây dựng quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt từ nguồn cung đến khi sản phẩm được bày bán trên thị trường.

TVSF thường xuyên tổ chức các chuyến du lịch cùng đội ngũ nhân viên.

Không chỉ đặc tiêu chí “Món ăn tiện lợi – Hương vị ngon lành”, luôn hướng đến người tiêu dùng. TVSF còn tích cực tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa mang tính xã hội cao. Khi được góp sức cùng hội “Gia Đình Phúc Âm” thực hiện bếp ăn nhân ái, nhằm phục vụ những bữa ăn miễn phí cho tất cả những người có hoàn cảnh khó. Ngoài ra, TVSF còn đồng hành trong chương trình “Ngày hội Thiện Tâm Nhân Ái” tại công viên văn hóa Suối Tiên (TP. HCM) khi tài trợ những chiếc bánh bao nóng hổi tiếp sức cho các tình nguyện viên; chương trình “Ấm tình nghệ sĩ”, đóng góp một phần chi phí giúp đỡ cho các nghệ sĩ vượt qua khó khăn bệnh tật; Tổ chức thành công chương trình “Trung Thu Mơ Ước” Lần 3 tại đường sách ở các tỉnh Vũng Tàu, Bình Dương và TP. HCM. Sẽ còn nhiều, còn nhiều hoạt động ý nghĩa nhân văn  TVSF thực hiện trong nhiều năm tới, nhằm lan tỏa giá trị sống và chung tay xây dựng cộng đồng.

TVSF tổ chức thành công chương trình “Trung Thu Mơ Ước” Lần 3 tại đường sách Nguyễn Văn Bình (Quận 1, TP HCM).

TVSF luôn nỗ lực hết sức mình để tạo nên những sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Chúng tôi đang trên con đường xây dựng một thương hiệu kinh doanh có trách nhiệm cao, chúng tôi rất mong quý khách hàng ủng hộ và góp ý để chất lượng phục vụ được cải thiện tốt hơn. TVSF luôn nỗ lực hết mình để xứng đáng với danh hiệu “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao” người tiêu dùng đã tín nhiệm bình chọn trong suốt các năm qua. Đến với TVSF, khách hàng không chỉ yên tâm về chất lượng của sản phẩm còn cảm nhận sự chân thành, tận tâm.

 

Đình Ngọc