Doanh nhân “Mê” ca hát

0
977

Trong mỗi trái tim ai cũng có niềm đam mê âm nhạc theo cách riêng của mình. Âm nhạc giúp chúng ta có niềm tin yêu vào cuộc sống, giải tỏa những phiền muộn lo âu, thúc đẩy sự phát triển về thể chất lẫn tâm hồn.

Âm nhạc là nguồn cảm hứng nội tâm, có khả năng tạo ra sung mãn về tâm hồn. Nếu thiếu âm nhạc cuộc sống thật vô vị. Âm nhạc là ngôn ngữ của tâm hồn con người, là sự gắn kết trái tim, sự kết hợp của nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Sinh ra trên vùng đất Quảng Bình, miền Trung của đất nước Việt Nam hình chữ S cùng với niềm tự hào về sự nổi tiếng với di sản thiên nhiên thế giới Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng và Hang Sơn Đoòng – Hang động tự nhiên lớn nhất thế giới, có lẽ chính vùng đất tuyệt đẹp này đã tạo cho anh Bùi Thanh Hợp, một doanh nhân, một người yêu nhạc từ lúc còn rất trẻ, với niềm đam mê cháy bỏng ấy đã truyền lửa ca hát cho anh đến tận ngày hôm nay.

Bùi Thanh Hợp là một doanh nhân – Chủ tịch Hội đồng thành viên – Giám đốc điều hành Công ty TNHH quốc tế Go Go. Tuy công việc hàng ngày bận rộn nhưng đối với anh, ca hát vẫn là niềm đam mê cháy bỏng và ca hát không thể thiếu trong cuộc sống, công việc của anh. Anh Bùi Thanh Hợp tâm sự: “Văn nghệ nói riêng, thể thao nói chung đây là niềm đam mê của anh, có lẽ chính văn nghệ là niềm đam mê lớn nhất đối với anh vì văn nghệ dù ít nhiều cũng hỗ trợ rất lớn cho công việc kinh doanh của mình, giúp giảm stress sau những ngày làm việc vất vả, tạo sự vui tươi, lạc quan hơn trong cuộc sống còn là sân chơi bổ ích để anh có dịp giao lưu, trao đổi kinh nghiệm công việc với bạn bè, đồng nghiệp, có cơ hội hợp tác trong phát triển kinh doanh”.

Sol vàng Doanh nhân là cuộc thi được tổ chức thường niên nhằm khích lệ tinh thần đam mê ca hát trong cộng đồng doanh nhân. Cuộc thi là nơi tỏ bày cảm xúc là nơi kết nối cộng đồng doanh nhân với khán giả yêu âm nhạc, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp, tích cực về doanh nhân thời đại mới, năng động và nhiều tài năng. Chính từ ý nghĩa sâu sắc đó trong cuộc thi năm nay Bùi Thanh Hợp là một trong 05 thí sinh tại Kiên Giang đăng ký tham gia với mong muốn mang đến cho sân chơi nhiều điều thú vị, thân thương nhất là thi thố khả năng ca hát của mình trong sân chơi rộng lớn, chuyên nghiệp hơn. “Đây là lần đầu tiên mình tham gia chương trình vì qua nhiều sân chơi ca hát mình thấy rất bổ ích cho bản thân.

Bùi Thanh Hợp – Chủ tịch Hội đồng thành viên – Giám đốc điều hành Công ty TNHH quốc tế Go Go

Tại sân chơi Sol vàng Doanh nhân mình muốn lần đầu trải nghiệm để vượt qua chính mình; là doanh nhân “Thương trường là chiến trường” mình tự tin và thành công, thế nhưng ở sân chơi tầm cỡ lần này mình cũng muốn chia sẻ trải nghiệm, kinh nghiệm bản thân để được học tập, trao đổi kinh nghiệm và giao lưu từ các thí sinh.

Hiện mình đang tích cực tập dợt nhằm thể hiện tốt nhất, chuyên nghiệp nhất tự tin mang về thành tích cao nhất tại cuộc thi. Tuy trước đây mình có tham gia nhiều cuộc thi nhưng đối với mình cuộc thi này thật sự làm mình hồi hộp vì đây là cuộc thi mang tầm cỡ quốc gia với rất nhiều thí sinh là doanh nhân tại Việt Nam và cả ở Úc.” Anh Bùi Thanh Hợp tâm sự.

Chương trình Sol vàng Doanh nhân ngoài giải trí còn là cầu nối giữa các doanh nhân, doanh nghiệp và thị trường thông qua các hoạt động quảng bá, tiếp thị, khởi nghiệp,…Vì vậy đây cũng là cơ hội tốt để doanh nhân Bùi Thanh Hợp chia sẻ kinh nghiệm và khả năng ca hát của mình với bạn bè, đồng nghiệp gần xa.

 

 

 

 

 

Tin rằng với cuộc thi tầm cỡ này, doanh nhân Bùi Thanh Hợp sẽ gặt hái được nhiều thành công, mang đến cho mọi người những tiết mục hay, chuyên nghiệp, anh để lại trong lòng khán giả những hình ảnh đẹp của một doanh nhân đam mê yêu ca hát.

Bình Minh

Đọc báo online thegioikhoinghiep.net