Myloky – Cuộc thi Ngôi sao Nhí 2018: Thùy Dương thí sinh nhỏ tuổi nhất giành chiến thắng

0
702

Trải qua gần hai tháng diễn ra cuộc thi sôi nổi với gần 2.000 thí sinh trong và ngoài nước đăng ký tham gia với nhiều lứa tuổi khác nhau. Qua các vòng tuyển chọn đúng theo quy định. Ban tổ chức Ngôi Sao Nhí online- Myloky mùa giải 2018 chọn được 3 thí sinh đoạt giải cao nhất.

Là một trong những doanh nghiệp hiếm hoi nhận được cúp vàng “Thương hiệu xuất sắc – Excellent Brand 2017” do Cục Sở hữu trí tuệ và Hiệp hội các Doanh nghiệp Việt Nam trao tặng; Myloky đang là dòng mỹ phẩm được phái đẹp ưa chuộng.

Myloky – đột phá mới trong ngành mỹ phẩm Việt Nam. Sử dụng công nghệ Hàn Quốc tân tiến với thành phần nhập khẩu từ các quốc gia danh tiếng, nổi tiếng với dòng mỹ phẩm chiết xuất thiên nhiên như: Pháp, Mỹ, Hàn, Nhật Bản… Những dòng sản phẩm của Myloky đều an toàn cho người dùng, cũng như mang dấu ấn riêng của thương hiệu.

Với phương châm làm việc thiện ngay từ trong từng sản phẩm của mình, Myloky luôn cố gắng mang đến những sản phẩm chất lượng với giá hợp lý nhất bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Nổi tiếng là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên được các mẹ bầu bỉm sữa yêu thích; Myloky còn là sân chơi cho các bậc phụ huynh và các bé với sứ mệnh tôn vinh quyền lợi trẻ em và phụ nữ, bảo vệ môi trường bằng những sản phẩm thân thiện organic.

Không chỉ đóng góp tích cực cho xã hội và nạn nhân chất độc màu da cam, Myloky còn là đơn vị tổ chức cuộc thi Ngôi Sao nhí onlie mùa giải 2018. Đây là sân chơi bổ ích cho các bé trong và ngoài nước nhằm mục đích tôn vinh những khoảnh khắc tuổi thơ trong sáng và đáng yêu.

Ngôi Sao Nhí- Myloky mùa giải 2018 kết thúc thành công tốt đẹp với chiến thắng của 3 bạn nhỏ vô cùng dễ thương và đáng yêu.

Giải nhất: Bé Thuỳ Dương  – Sinh nhật: 10/10/2016 – SBD: 1421 – Đến từ thành phố Hồ Chí Minh,  Việt Nam;  Giải nhì:  Bé Trịnh Gia Nghi – Sinh nhật: 16-04-2011 – SBD: 1711 – Đến từ  Việt Nam; Giải ba: Bé Han Hee Ju – Sinh nhật: 14-01-201 – SBD: 1713 – Đến từ Korea. Ngoài những bé thắng giải thì các bạn còn lại cũng đều được nhận mỗi bé phần quà nhỏ của BTC.

Bé Thuỳ Dương  – Sinh nhật: 10/10/2016 – SBD: 1421 – Đến từ thành phố Hồ Chí Minh,  Việt Nam đoạt giải nhất cuộc thi.

Bé Trịnh Gia Nghi – Sinh nhật: 16-04-2011 – SBD: 1711 – Đến từ  Việt Nam đạt giải nhì cuộc thi

Bé Han Hee Ju – Sinh nhật: 14-01-201 – SBD: 1713 – Đến từ Korea đạt Giải ba cuộc thi

Chị Hà Dương mẹ thí sinh  Thuỳ Dương  SBD: 1421 đạt giải nhất vui vẻ tâm sự:  “Với Ba mẹ các con luôn là vì sao sáng nhất, mãi mãi lấp lánh trong mắt mẹ cha. Mỗi ngày nhìn con lớn ba mẹ luôn không khỏi tự hào, ngay từ khi mang bầu hơn 2 lần mang bầu hơn 2 lần bác sỹ yêu cầu mẹ đình chỉ thai nghén nhưng hai mẹ con vẫn chiến đấu tới cùng, quyết thắng đi tới ngày đón con trên tay. Con ngay trong bụng mẹ, khi ấy con chỉ hơn 35 tuần nhưng mạnh mẽ hơn tất thẩy, con khỏe mạnh và lớn khôn từng ngày . Con sớm biết nói , sớm biết nịnh và biết làm trò làm vui lòng người lớn. Con hay ăn, chưa khi nào kén ăn hay chê bai món ăn nào mẹ đưa tới cho con. Nhìn con yêu vui vẻ, hoạt bát, thông minh, lanh lợi lớn khôn từng ngày ba mẹ mỗi ngày đều hạnh phúc. Thời gian qua nhờ Myloky, con gái mẹ tự tin tỏa sáng trên bầu trời  hàng ngàn ngôi sao lấp lánh giống như con. Ba mẹ biết ơn Myloky nhiều lắm  vì đã cho con một sân chơi hết sức ý nghĩa, giúp các con thành những ngôi sao sáng và càng rực rỡ hơn,…”.

Đây là chương trình hết sức ý nghĩa do Myloky mỹ phẩm cao cấp tổ chức Myloky tạo ra sân chơi, lưu lại những khoảnh khắc ngộ nghĩnh vui tươi, đáng yêu cho các em nhỏ, không chỉ những là nơi tỏa sáng cho các bé  mà là sân chơi vui vẻ, nơi giao lưu, tạo điều kiện cho các em tự tin về bản thân mình,… Buổi trao giải đại diện Ban tổ chức cuộc thi gửi lời cảm ơn đến tất cả các bậc phụ huynh có con em là thí sinh tham gia cuộc thi vui vẻ – ý nghĩa và hữu ích này. 

Để biết thêm thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty TNHH Mỹ phẩm Anh Đào Xanh

CN 1: Biệt thự số 10, đường số 6, Chánh Hưng, phường 5, quận 8, TP.HCM.

CN 2: Lầu 1, TTTM Satra Phạm Hùng – Centre Mall, TP.HCM.

CN 3: 492 đường 3/2, phường 14, Quận 10, TP.HCM.

ĐT: 0985.689.339, email: myloky.cosmetic@gmail.com

Website: http://myloky.vn

Lê My