Á Vương Quốc Tế 2018 Hoàng Phi Kha góp mặt trong buổi giao lưu báo giới của Đại Hội Mỹ Nam lần 6.

0
571

Tối ngày 18/12 vừa qua, chương trình  Đại Hội Mỹ Nam lần 6 – 2018 có buổi gặp gỡ báo giới, thu hút nhiều người mẫu, nhà thiết kế, chuyên gia làm tóc và  đông đảo các bạn trẻ đam mê thời trang đến dự. Trong đó người mẫu, Á Vương Quốc Tế 2018 – Hoàng Phi Kha thu hút sự chú ý của nhiều người.

Đoạt danh hiệu  Á Vương 2 của cuộc thi Nam Vương Quốc Tế 2018, cái tên Hoàng Phi Kha không còn xa lạ trong giới người mẫu thời trang. Anh trở thành gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu tên tuổi.

Á Vương Quốc Tế 2018 Hoàng Phi Kha không còn xa lạ trong giới người mẫu thời trang.

Đêm giao lưu gặp gỡ báo giới của Đại Hội Mỹ Nam lần 6, thêm phần long trọng hơn khi có sự góp mặt của Á Vương Quốc Tế  Hoàng Phi Kha. Trả lời báo giới anh tiết lộ, vinh dự  là gương mặt đại diện cho cả hai thương hiệu thời trang CIZA và ROCK trong chương trình Đại Hội Mỹ Nam lần này.

Á Vương Quốc Tế 2018 Hoàng Phi Kha ấn tượng trong  đêm gặp gỡ báo giới của chương trình Đại Hội Mỹ Nam lần 6.

Không những ấn tượng về vẻ ngoài điển trai, phong cách thời trang đẳng cấp, Hoàng Phi Kha còn thể hiện là một người mẫu hòa đồng và vui vẻ, anh  nhiệt tình trả lời báo giới và chia sẻ nhiều điều bất ngờ trong đêm diễn Đại Hội Mỹ Nam sắp tới.

Hoàng Phi Kha vui vẻ trả lời báo giới về vai trò của anh trong đêm Đại Hội Mỹ Nam lần 6 – 2018 sắp tới.

Trong buổi giao lưu, Á Vương Quốc Tế 2018 Hoàng Phi Kha, ban tổ chức  cùng nhiều khách mời đặc biệt khác có buổi giao lưu thoải mái với mọi người, chia sẻ nhiều thông tin thú vị của chương trình Đại Hội Mỹ Nam lần 6.

Hoàng Phi Kha cùng nhiều khách mời đặc biệt khác trả lời báo giới về Đại Hội Mỹ Nam lần 6.

Theo những gì Hoàng Phi Kha cũng như Ekip chương trình chia sẻ, đại Hội Mỹ Nam lần 6 có rất nhiều điều thú vị, mới lạ so với  các mùa trước. Cùng hồi hợp chờ đợi sự xuất hiện của anh và các người mẫu trẻ trong đêm diễn đặc biệt tối ngày 28/12 tại Diamond Place – 15 A Hồ Văn Huê sắp tới.

Để biết thêm chi tiết về Thời trang nam cao cấp CIZA xin liên hệ

Địa chỉ: 417 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: từ 9:00 – 21:00 giời

Hotline: 1900636421

Fanpage: www.facebook.com/ciza.vn

 Vân Lam