Trang chủ Giải trí Chuyện lạ Dân Đồng Nai đào được củ khoai lang khổng lồ to gần...

Dân Đồng Nai đào được củ khoai lang khổng lồ to gần bằng em bé

0
870
Củ khoai lang to gần bằng một em bé (Ảnh: VTCNews).

Sau trận mưa lớn, một người dân ở TP. Biên Hòa (Đồng Nai) đào được củ khoai lang với hình thù kỳ lạ, to gần bằng em bé.

Vào ngày 14/4, anh Nguyễn Thanh Hải ngụ phường Trảng Dài (Đồng Nai) cho biết, gia đình anh mới phát hiện ra một củ khoai to bất thường trồi lên mặt đất cách đây vài ngày, theo VTC News.

Trao đổi với báo chí, anh Hải kể lại, lúc mới thấy một phần của củ khoai trên mặt đất, anh cho rằng đó là cái mũ bảo hiểm cũ nên không để ý lắm. Tuy nhiên, khi tiến lại gần, anh Hải mới phát hiện ra nó là một củ khoai.

Củ khoai này có hình thù rất kỳ lạ, vỏ màu trắng và tròn vo như củ đậu. Ngạc nhiên hơn, sau khi anh Hải đem cân nặng thì biết củ khoai nặng tới 5,5kg, to gần bằng một em bé.

Hiện anh Hải đang lưu giữ củ khoai tại nhà để làm kỷ niệm chứ không ăn (Ảnh: VTCNews).

Trước đó, vào ngày 25/2, anh Nguyễn Văn Hùng xã Tương Sơn (huyện Anh Sơn, Nghệ An) trong lúc đào đám khoai trồng trong vườn nhà đã phát hiện một củ khoai mỡ khổng lồ, có kích thước dài gần 1 mét, nặng hơn 28kg, tương đương với cân nặng của một đứa trẻ 8 tuổi bình thường.

Người dân ở Nghệ An cũng liên tục đào được khoai khổng lồ cân nặng bằng người (Ảnh: Báo Nghệ An).

Việc người dân Nghệ An đào được nông sản kích cỡ “khủng” đã không còn là chuyện lạ, trước đó, vào khoảng đầu tháng 1/2017, ông Nguyễn Như Bắc (người dân xã Thanh Văn, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An) vừa thu hoạch một củ khoai mỡ khổng lồ nặng 73kg, hình thù kỳ lạ và phải 4 người mới khiêng xuể khiến dân tình được phen xôn xao.

Thanh Thanh /ĐKN