Nhà Thiết Kế Nhật Dũng Ra Mắt Bộ Sưu Tập Áo Dài Cưới

0
967

Không chỉ đẹp, tôn vinh vóc dáng cô dâu lẫn chú rể mà những họa tiết trên Áo Dài Cưới mà Ntk Nhật Dũng vừa ra mắt thật sự mang theo những thông điệp vô cùng ý nghĩa.

Trong chuỗi sự kiện Wedding Workshop Art In Love vừa diễn ra tối 8/7 Nhà thiết kế Nhật Dũng đã cho ra mắt hai Bộ sưu tập Áo Dài Cưới Sen Hồng Khó Phai Khoảnh Khắc Thời Gian.

Lấy ý tưởng từ đóa hồng tượng trưng cho tình yêu, hạnh phúc, hoa sen, quốc hoa tượng trưng cho sự trong sáng thuần khiết, cùng với chất liệu lụa và xéo Ý điểm xuyết những hạt đá lấp lánh Bộ sưu tập Sen Hồng Khó Phai mang đến một vẻ đẹp quyến rũ truyền thống không kém phần lung linh tỏa sáng khi cô dâu và chú rể bước đi trong ngày cưới của mình. Đây là một gợi ý không thể bỏ qua cho những cô dâu chú rể có dự có kế hoạch đám cưới trong thời gian sắp tới.

Sen Hồng Khó Phai lấy ý tưởng từ quốc hoa và đóa hồng thì Bộ sưu tập Khoảnh Khắc Thời Gian lấy ý tưởng từ hình ảnh Trống Đồng với họa tiết của người Việt cổ. Trên chất liệu là thun co giãn, lụa và gấm cùng với những hạt đá pha lê làm điểm nhấn những chiếc Áo dài trong bộ sưu tập này tạo nên hình ảnh sang trọng nhưng nhẹ nhàng và mềm mại. và đây không chỉ là một sự lựa chọn cho cô dâu, chú rể mà còn phù hợp cho những thành viên khác trong gia đình.

Buổi ra mắt quy tụ dàn diễn viên, hoa hậu, á hậu và nghệ sĩ nổi tiếng như Người đẹp Tây Đô Việt Trinh, diễn viên Kim Tuyến, Hoa hậu Kiều Ngân, Á hậu Kim Nguyên, Á Khôi Thư Đình, Á hậu Ngọc Trâm, siêu mẫu Thùy Linh, người đẹp Lệ Nam, ca sĩ Bảo Thy, nhóm The Wings…

Một số hình ảnh buổi ra mắt 

Phê Nhật