Trang chủ Giải trí Cô bé không có tay vẫn trở thành vũ công ba-lê xuất...

Cô bé không có tay vẫn trở thành vũ công ba-lê xuất sắc

0
606
Đối với rất nhiều người, những trở ngại trong cuộc sống dường như cản đường họ đến với ước mơ. Nhưng người ta thường nói rằng những thử thách như vậy là điều khiến cuộc sống trở nên đáng giá.

Một nữ vũ công ba-lê 16 tuổi sống ở Brazil đã đặt ra tiêu chuẩn rất cao cho khát vọng của mình. Mặc dù không có tay, cô bé vẫn biểu diễn trên sân khấu và đã bắt đầu sự nghiệp mà nhiều vũ công chỉ có thể mơ ước.

Vitória Bueno Boche có thể biểu diễn nhiều loại hình khiêu vũ khác nhau, bao gồm nhảy thiết hài, ba-lê và jazz với các bạn tại trường dạy khiêu vũ Academia Andrea Falsarella.

Epoch Times Photo

 

Cô bé thu hút hơn 32.200 người theo dõi trên Instagram.

 

Trong các bài đăng đầy cảm hứng và video về màn trình diễn của cô bé, Vitória dường như lơ lửng trên sân khấu, như thể sắp bay lên không trung. Cô bé đang cho mọi người thấy rằng họ có thể làm bất cứ điều gì họ muốn.

Rõ ràng là cô bé đang chứng minh rằng bạn không cần phải “bình thường” để có một cuộc sống trọn vẹn và đạt được ước mơ của mình.

Inspire More cho biết rằng bất chấp những thử thách về thể chất của mình, cô bé có thể làm bất cứ điều gì mà những cô gái cùng tuổi khác có thể làm và thể hiện tài năng xuất chúng trong các màn trình diễn của mình. Vitória làm tất cả những điều đó với vẻ mặt vui tươi và nụ cười rạng rỡ.

Epoch Times Photo

 

Trong một video gần đây của cô, Vitória biểu diễn solo trên sân khấu, hình thể của cô bé trở nên nổi bật. Chuyển động của Vitória uyển chuyển và tự tin khiến người xem khó có thể rời mắt.

Những người theo dõi đã công nhận cô là một “tài năng” và nhận xét rằng cô bé trông giống như một “cô búp bê”.

“Xem này! Thật hoàn hảo làm sao!”, một người theo dõi thốt lên.

“Thật là một cô gái xinh đẹp!”, một người khác nói, “Bạn thật là siêu!”.

 

Epoch Times Photo

 

Với khả năng, sự cống hiến và niềm đam mê như vậy, không có gì lạ khi nữ vũ công ba-lê xinh đẹp này đã có một sự nghiệp thăng hoa phía trước.

Mặc dù thành công trong tương lai của Vitória còn phụ thuộc vào sự làm việc chăm chỉ và cống hiến với nghề, thậm chí có thể sẽ có một vài vấp ngã trên đường đi, một điều rõ ràng là cô bé đã vượt qua thử thách của cuộc sống một cách đáng kinh ngạc để đạt được ước mơ của mình. Vitória là một ví dụ điển hình để mọi người noi theo.

Theo The Epoch Times
Nguyệt Cát biên dịch