Trang chủ Giải trí Bức tranh ‘xấu điên đảo’ bất ngờ đánh bại mọi đối thủ...

Bức tranh ‘xấu điên đảo’ bất ngờ đánh bại mọi đối thủ nặng kí, giật giải quán quân trong cuộc thi vẽ chó

0
1002
Tác phẩm giành ngôi quán quân (Ảnh: Lag/ Thế giới động vật).

Bức tranh vẽ chó cưng “xấu điên đảo” được vẽ chơi trong lúc căng thẳng đã bất ngờ chiến thắng, khiến ngay cả tác giả cũng bất ngờ!

Bức hình này ngay lập tức đã gây nên một làn sóng tranh cãi lớn trong nội bộ cuộc thi. Nhiều khán giả thẳng thắn cho rằng bức tranh này không thể đủ trình độ cạnh tranh với những họa sĩ khác. Nhưng cũng có người cho rằng ý nghĩa của nghệ thuật là vậy, không phải cứ hoa mỹ và thực tế mới là đẹp.

Và cho dù bức vẽ có xứng đáng với vị trí quán quân hay không thì sự đơn giản và vui nhộn của nó cũng thu hút được sự chú ý của rất nhiều người, với số lượt thích và chia sẻ trên MXH cao chót vót!

Cô Jay Cartner vốn là họa sĩ lâu năm và đủ sức để vẽ được nhiều thứ phức tạp hơn. Nhưng cô quyết định dành vài phút để phác họa chú chó của mình trong những tư thế ngốc nghếch. Những nét nguệch ngoạc nhỏ bé này đã khiến Jay vui vẻ trở lại, và sau khi chia sẻ bức hình lên Facebook cô cũng khiến cả feed phải cười cùng mình. Các thành viên trong nhà và bạn bè đã động viên cô nên nộp thử tới Ban Tổ Chức.

Được biết, nhân vật chính trong bức tranh là Stanley, một trong ba chú chó mà gia đình cô Jay đang nuôi. Nó đã 8 tuổi và được nhận nuôi cách đây 6 năm. Theo tiết lộ của tác giả, cu cậu cực thích bánh quy và ghét tập thể dục. Stanley được sinh ra để nằm dài trên ghế cả ngày;

“Trên thực tế, kiếp sau nó có thể đầu thai thành một củ khoai tây”, Jay hài hước.

Dường như những điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời đều bắt đầu từ sự đơn giản và đến bởi những bộ óc hài hước, vui nhộn!

Tổng hợp