Ca sĩ Ngô Thái Bảo: tung bộ ảnh ‘cực chất’ và ‘điên’ trong MV mới

0
496

Mới đây, ca sĩ Ngô Thái Bảo Quán quân cuộc thi âm nhạc “Hãy nghe tôi hát 2021” vừa tung bộ ảnh “cực chất” đốt ánh mắt của người nhìn với tạo hình sang trọng, gợi cảm. Bên cạnh đó “hoa xương rồng hát tình ca” đã hóa thân thành “cô gái điên” trong MV mới toanh của mình đó là liên khúc “Điên” gồm hai nhạc phẩm Điên của Y VũHận Tình của Đỗ Lễ.

Tạo hình nóng bỏng và quí phái của Thái Bảo trong bộ sưu tập của NTK Tom kara và make up Phương kara

Ngô Thái Bảo là giọng ca đầy nội lực và cá tính, ca sĩ có biệt danh “xương rồng hát tình ca” đã chinh phục ban giám khảo của cuộc thi âm nhạc “Hãy nghe tôi hát 2021” và nhận giải thưởng quán quân một cách thuyết phục. Nói về việc ra mắt MV mới Ngô Thái Bảo cho biết “Dù đạt giải quán quân đầu năm 2021 nhưng có bất lợi đó là đúng vào lúc dịch bệnh bùng phát nên việc tham gia các chương trình nghệ thuật lớn bị dừng lại hết. Dù buồn nhưng Bảo vẫn luôn nuôi dưỡng đam mê âm nhạc của mình bằng cách là tham gia các lớp học thanh nhạc, các lớp diễn xuất và ấm ủ kế hoạch cho ra các MV mới để phát hành trên kênh youtube của mình”.

Vẻ đẹp gợi cảm trong bộ sưu tập mới của Ngô Thái Bảo

“Và MV Điên đã ra đời với sự giúp đỡ của ê kíp: “Hòa âm phối khí Trần Vũ, Mix-master Vũ Đức Mạnh, Saxophone Saxthanh Pham, Đạo diễn Lưu Huỳnh Lâm. Quay phim Ekip MP FILM,Thiết kế mỹ thuật Tấn Thành, Trang phục Nguyễn Hoàng Long, Make up Thịnh Lê. Hiện Bảo cũng đã thu hình các MV tiếp theo và sẽ ra mắt khán giả trong thời gian sớm nhất. Ngô Thái Bảo thực hiện các MV để cho khán giả thân thương không quên mình, trong khi chờ ngày tái xuất trên các sân khấu lớn”- Ngô Thái Bảo chia sẻ.

Sở hữu sắc vóc vẹn toàn-Ngô Thái Bảo đốt ánh nhìn của khán giả trong bộ ảnh với vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ.

Là người từng sớm phát hiện ra những tài năng nghệ thuật như nghệ sĩ Tiến Luật, Lê Nam, đạo diễn-diễn viên Minh Trọng, diễn viên Tân Trề, Phương Lan… thạc sĩ – đạo diễn Hoàng Duẩn nhận xét về người học trò của mình “Ngô Thái Bảo có giọng ca đầy nội lực, cá tính, khả năng biểu cảm trong từng lời ca rất riêng và sâu sắc. Cô ấy say xưa với niềm đam mê âm nhạc của mình, và luôn học hỏi để tìm hướng thể hiện riêng trong từng ca khúc, đó là điều đáng quí”.

Với sự giúp sức của NTK Tom kara và make up Phương kara Ngô Thái Bảo đã có bộ sưu tập ưng ý của mình

Ngô Thái Bảo dù đã thành danh nhưng vẫn tham gia các lớp học nâng cao về thanh nhạc và mới đây cô đã tham gia học lớp học diễn xuất của đạo diễn Hoàng Duẩn để hổ trợ cho công việc trong tương lai. Cô cũng đang trong giai đoạn cuối để hoàn thành luận văn thạc sĩ của mình tại Đại học văn hóa Tp.HCM.

Ca sĩ Ngô Thái Bảo- hóa thân cô gái “Điên” trong MV “Điên” đang được nhiều người yêu thích và đánh giá rất cao về giọng ca và kỹ thuật biểu diễn.

Ngô Thái Bảo là ca sĩ có thanh sắc vẹn toàn, bên cạnh giọng ca lạ, đầy nội lực thì cô còn sở hữu một thân hình chuẩn, “ưa nhìn” đáp ứng tiêu chuẩn “nhìn” đối với cả những khán giả khó tính. Hiện nay cô ca sĩ gốc Phan Rang – Ninh Thuận đang trong lịch trình dày đặt thu hình các chương trình Tết cho các đài truyền hình VTV, Đài truyền hình Vĩnh Long, Đài truyền hình Quốc hội….và các ca khúc Xuân sẽ tiếp tục được cô giới thiệu cho khán giả trên kênh youtube của mình.

Thành Công