Vòng tay nhân ái “Góp lá mùa xuân” tại Sài gòn

0
1127

Tối 12/01/2018 tới đây, tại Nhạc viện Thánh đường Nghệ thuật Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh, số 112, Nguyễn Du, Quận I sẽ diễn ra Live Concert Khánh Ly “Góp lá mùa xuân” với sự góp mặt của các ca sĩ, nghệ sĩ: Paolo Tuấn, Quang Thành, Thanh Thủy, Võ Phước Hoài Phú và Phan Ngọc Luân.

Đây là chương trình nhân ái “Góp lá mùa xuân” có sự tham gia của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng nhằm gây quỹ từ thiện mang đến cho các em nhỏ mồ côi, mang đến những niềm vui đón xuân mới cho những mảnh đời bất hạnh, những nghệ sĩ neo đơn trong các nhà dưỡng lão, những bệnh nhân nghèo đang điều trị tại các bệnh viện trên địa bàn thành phố.

Đêm nhạc với những tình khúc vượt thời gian: Anh đến thăm em đêm 30, Bến xuân, Mùa xuân trên đỉnh bình yên, Mùa xuân đầu tiên, Dạ khúc cho tình nhân nhân, Xin còn gọi tên nhau hay Lệ đá,….đặc biệt là những tuyệt phẩm của cố Nhạc sĩ Trịng Công Sơn qua giọng ca Khánh Ly.

Để thưởng thức chương trình này và chung tay góp quỹ nhân ái “Góp lá mùa xuân”, mời quý vị và các bạn đăng ký và mua vé trực tiếp tại số 80/1, đường Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0908005578, 0903911629.

Phương Nam