Giáo dục hướng nghiệp Việt: Nơi đào tạo tin cậy cho sinh viên Việt Nam

0
1156

Trong hệ thống giáo dục và đào tạo tại Việt Nam, Văn phòng tuyển sinh số 3 (Trung tâm Giáo dục – Hướng nghiệp) tại Trường Đại học Nội vụ Thành phố Hồ Chí Minh tọa lạc tại số 181, đường Lê Đức Thọ, phường 17, quận Gò vấp.

Trong nhiều năm qua đã trở thành địa chỉ đào tạo ngắn hạn và dài hạn tin cậy, uy tín cho sinh viên cả nước, nhất là đào tạo cho sinh viên đang công tác và làm việc trên mọi miền đất nước có kiến thức, trình độ vững chắc để làm việc, công tác.

Ông Vũ Văn Dũng, Giám đốc Văn phòng tuyển sinh số 3 (Trung tâm Giáo dục – Hướng nghiệp) cho biết, lĩnh vực hoạt động chính của trung tâm hiện nay là tư vấn hỗ trợ giáo dục; liên kết tuyển sinh và quản lý đào tạo các chương trình ngắn hạn, trung cấp, cao đẳng, đại học, sau đại học cùng với các trung tâm, trường học trên cả nước.

Ông Vũ Văn Dũng, Giám đốc Văn phòng tuyển sinh số 3 (Trung tâm Giáo dục – Hướng nghiệp)

Đối với các lớp đào tạo ngắn hạn, Trung tâm liên kết với các trường, viện và các trung tâm uy tín hàng đầu tại Việt Nam đào tạo và cấp chứng chỉ nha khoa, xét nghiệm, siêu âm tổng quát, sơ cấp điều dưỡng, mỹ phẩm, tiếng Anh, tin học, quản lý mầm non, hiệu trưởng mầm non, an toàn lao động, hành nghề xây dựng, giám sát thi công, cấp dưỡng, bảo mẫu, thư viện thiết bị trường học, kế toán trưởng, nấu ăn…

Một buổi học nấu ăn tại Trung tâm Giáo dục – Hướng nghiệp

Đối với các lớp đào tạo từ trung cấp, cao đẳng, đại học các ngành, Trung tâm liên kết với các trường, viện đại học đào tạo các chuyên ngành: Pháp luật, dịch vụ pháp lý, văn thư lưu trữ, hành chính văn phòng, thư viện thiết bị trường học, sư phạm mầm non, sư phạm tiểu học, tin học ứng dụng, điện điện tử, nấu ăn, y sĩ đa khoa, điều dưỡng, dược sĩ, quản lý nhà nước, xây dựng, ngôn ngữ Anh.

Ngành kinh tế, những doanh nhân tương lai của đất nước

Còn hệ sau đại học, Trung tâm liên kết với các trường, viện có uy tín trong nước đào tạo chuyên sâu các ngành: Văn thư lưu trữ, quản lý kinh tế, luật, quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng, xây dựng.

Ngoài ra, hoạt động hiện nay mà Trung tâm đang hướng đến và phát triển đó là tư vấn du học, hỗ trợ lao động quốc tế và lao động trong nước nhằm tạo điều kiện tối đa cho sinh viên, các gia đình có con em trong độ tuổi lao động có điều kiện tốt nhất và thuận lợi nhất để có cơ hội du học, lao động tại các nước phát triển với mức thu nhập cao.

Buổi văn nghệ tại một trường Tiểu học trên địa bàn Thành phố HCM

Từ tôn chỉ, mục đích cũng như hoạt động của Trung tâm với thông điệp “Giáo dục hướng nghiệp Việt” nhằm mang đến cho tất cả sinh viên gần xa điều kiện học tập tốt nhất với chất lượng đào tạo cao nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu nguồn nhân lực của địa phương và đất nước.

Trong hơn 03 năm qua, Trung tâm Giáo dục – Hướng nghiệp đã đào tạo cho hơn 1.000 sinh viên các khóa, tất cả sinh viên tốt nghiệp đều có kiến thức vững vàng, có việc làm ổn định, nhất là các bạn sinh viên đào tạo bồi dưỡng theo địa chỉ đã nâng lên trình độ, chuyên môn, nghiệp vụ và lao động, công tác tốt hơn, đáp ứng được nhu cầu xã hội hiện nay.

Lớp mẫu giáo với GV được đào tạo tại Trung tâm Giáo dục – Hướng nghiệp

Đến với Trung tâm Giáo dục – Hướng nghiệp này, các bạn sinh viên còn được hỗ trợ miễn phí tư vấn nghề nghiệp, định hướng ngành nghề với nhu cầu cao của xã hội, có cơ hội học tập tốt với cơ sở rộng rãi, tiện nghi, có ký túc xá cho sinh viên ở xa an tâm học tập.

Ngành luật, cơ hội cho sinh viên tìm việc làm

Để biết thêm chi tiết hoạt động đào tạo của Trung tâm Giáo dục – Hướng nghiệp, các bạn sinh viên có thể tham khảo, tìm hiểu tại địa chỉ Hoc Va Lam hoặc liên hệ qua số điện thoại 02862.869.333 để được cán bộ Trung tâm tư vấn, cung cấp thông tin về tuyển sinh trong và ngoài nước, cẩm nang học liệu, quy chế thi, và tài liệu học tập, định hướng nghề nghiệp mới…

Bình Minh