Phạm Châu An Nhiên: ‘Rèn luyện đạo đức và kỹ năng sống cho trẻ’

0
617

Là bậc làm cha mẹ, luôn muốn nuôi dạy, chăm sóc con, yêu thương con hàng ngày, tạo môi trường tốt cho con cái tự tin phát triển, hòa nhập với bạn bè với tập thể, được vui chơi, học tập, sáng tạo, phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần, phát huy hết tài năng của mình.

* PHẠM CHÂU AN NHIÊN: RÈN LUYỆN ĐẠO ĐỨC VÀ KỸ NĂNG SỐNG CHO TRẺ MIỄN PHÍ

* THƠ HAY – TÁC GIẢ PHẠM CHÂU AN NHIÊN ‘KỸ NĂNG SỐNG’

* Ấn phẩm Thế Giới Khởi Nghiệp – tập 9

Mong muốn là vậy nhưng thực tế hiện nay, mối nguy hiểm ngày càng hiện diện, nhiều gia đình có mức sống cao hơn, điều kiện chăm sóc con cái tốt hơn nhưng lại bao bọc, chiều chuộng thái quá làm cho đứa trẻ thụ động, ích kỷ, thiếu kỹ năng sống. Khi đã quen với việc được phục vụ, trẻ sẽ không chịu lao động và không biết quý trọng công sức của người khác, dần dần hình thành thói ỷ lại, thiếu ý chí và khó thích ứng với môi trường sống, lớn lên sẽ trở thành những đứa trẻ to xác ăn bám cha mẹ, không có đam mê và ước vọng, sống dựa dẫm vào người khác…

Hơn thế, ngày nay, các ông bố, bà mẹ thường bận rộn công việc nên ít có thời gian chăm lo đến con cái và thường để dỗ dành con hoặc muốn con ngồi yên một chỗ, bố mẹ lại thường cho trẻ tự do sử dụng điện thoại, máy tính bảng, tivi… Thậm chí, còn tự hào khoe rằng: con mình thông minh, biết sử dụng smartphone không cần ai dạy, còn dùng giỏi hơn cả bố mẹ nhưng họ đâu hề biết, chính những chiếc điện thoại thông minh ấy lại đang hủy hoại con của họ từng ngày. Vì vậy, tình yêu thương không đặt đúng chỗ, việc giáo dục sai phương pháp đôi khi làm cản trở cơ hội trẻ được trải nghiệm và lớn khôn.

Hiểu được những băn khoăn lo lắng của các bậc làm cha mẹ về việc tìm được một môi trường, phương pháp chăm sóc giáo dục giúp bé vừa có thể chất tốt, vừa phát triển trí tuệ và nuôi dưỡng tâm hồn con trẻ, Anh Phạm Châu An Nhiên đã cho ra đời tập thơ “Rèn Luyện
Đạo Đức Và Kỹ Năng Sống Cho Trẻ”. Anh chia sẻ: Trẻ em đến với thế giới này còn rất non nớt nhưng có bản năng sinh tồn rất mạnh mẽ và một nhu cầu tự nhiên để tìm kiếm, khám phá thế giới xung quanh. Trong giai đoạn đầu đời, bộ não của các trẻ hoạt động hết sức tích cực.

Tác giả Phạm Châu An Nhiên cho ra đời hàng loạt tập thơ với nhiều chủ đề khác nhau về: “Rèn Luyện Đạo Đức Và Kỹ Năng Sống Cho Trẻ”.

Chúng bận rộn đón nhận thông tin qua tất cảcác giác quan. Chúng học nhanh và nhiều hơn
bất cứ giai đoạn nào của cuộc đời. Những trải nghiệm sống đầu tiên của trẻ sẽ tạo nên dấu ấn vô cùng quan trọng. Chúng không chỉ ảnh hưởng đến sở thích, sự lựa chọn, cách tư duy
và lối hành xử của trẻ về sau mà còn định hình nên cả nhân sinh quan và nhân cách sống của mỗi con người sau này. Những trải nghiệm đó có thể làm trẻ cảm thấy tự tin để tiến bước trên con đường chinh phục thế giới bên ngoài hoặc làm trẻ trở nên lo sợ và dừng lại, chấp nhận một giới hạn vô hình ở phía trước.

Tình yêu thương, tin tưởng và sự tôn trọng của người chăm sóc trực tiếp chính là nền tảng giúp sự an toàn, từ bên trong của trẻ được phát triển dần lên. Các bé sẽ cảm nhận sự kết nối, vui vẻ, yêu thương và tự tin phát huy nền tảng đạo đức, vỗ về, khích lệ để phát triển kỹ năng, sự tự tin và mạnh dạn bước ra thế giới để tìm hiểu khám phá. Toàn bộ tập thơ: “Rèn Luyện Đạo Đức Và Kỹ Năng Sống Cho Trẻ” đã được cục bản quyền tác giả chứng nhận số 6807/2019/QTG ngày 31-10-2019 về việc cấp cho tác giả đồng thời là chủ sở hữu.

Bản quyền tác giả chứng nhận số 6807/2019/QTG ngày 31-10-2019 về việc cấp cho tác giả đồng thời là chủ sở hữu: Phạm Châu An Nhiên.

Nay tôi giao toàn quyền quyết định cho Bà Nguyễn Thị Ngọc Diệp – Giám đốc Công ty TNHH Thế Giới Khởi Nghiệp (Ấn phẩm Thế giới khởi nghiệp) thực hiện biên tập, dàn trang, lựa chọn nhà xuất bản, in ấn,… và kêu gọi mạnh thường quân tài trợ đưa những tập thơ: “Rèn Luyện Đạo Đức Và Kỹ Năng Sống Cho Trẻ” tặng đến các trường học, các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn vùng sâu, vùng xa,… thiếu kiến thức về kỹ năng sống, để phần nào đó giúp các em nhỏ hoàn thiện hơn kỹ năng sống của mình.

 

Bà Nguyễn Thị Ngọc Diệp – Giám đốc Công ty TNHH Thế Giới Khởi Nghiệp (Chủ biên Ấn phẩm Thế giới khởi nghiệp).

Tôi đề nghị Công ty TNHH Thế Giới Khởi Nghiệp tuân thủ đúng Pháp luật Việt Nam về xuất
bản in ấn tập thơ và phù hợp thuần phong mỹ tục về giáo dục, đúng lứa tuổi theo quy định.



RÈN LUYỆN ĐẠO ĐỨC VÀ KỸ NĂNG SỐNG CHO TRẺ CỤ THỂ

+ Cung cấp các bài thơ nhằm hỗ trợ phát triển đạo đức và kỹ năng sống cho trẻ
+ Cung cấp các bài hát nhằm hỗ trợ phát triển đạo đức và kỹ năng sống cho trẻ
+ Cung cấp các mẫu chuyện nhằm hỗ trợ phát triển đạo đức và kỹ năng sống cho trẻ
+ Cung cấp các trò chơi nhằm hỗ trợ phát triển đạo đức và kỹ năng sống cho trẻ
+ Cung cấp các phương pháp giáo dục nhằm hỗ trợ phát triển đạo đức và kỹ năng sống cho trẻ
+ Cung cấp các dụng cụ giáo dục nhằm hỗ trợ phát triển đạo đức và kỹ năng sống cho trẻ …
Các nội dung trên sẽ được thể hiện và lan tỏa trực tiếp hoặc trực tuyến với nhiều phương thức:
+ Xuất bản sách
+ Audio
+ Video
……..
Chương trình sẽ luôn linh hoạt, năng động và sáng tạo về mức độ, mô hình phát triển, luôn có sự
điều chỉnh cho phù hợp với thuần phong mỹ tục, đúng pháp luật Việt Nam trong tình hình mới.



WUDIEP