DealShaker – Nền tảng thương mại điện tử 4.0

0
3546

Cùng với sự bùng nổ của Internet và các mạng xã hội, phương thức kinh doanh trực tuyến (online) đang phát triển ngày càng khởi sắc và có những bước tiến lớn với sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử (TMĐT). Bán hàng trực tuyến từ khóa tìm kiếm nhiều nhất trong những năm vừa qua, là hình thức kinh doanh sử dụng hệ thống mạng Internet.

Các hoạt động từ việc mua, bán cho đến thanh toán đều thực hiện trên mạng đang là xu thế chung của thế giới. Năm 2018 đánh dấu sự xuất hiện các trang nền tảng kết nối thương mại điện tử (E-Commerce Platform) và trong đó phải kể đến DealShaker.

DealShaker – Kết nối từ doanh nghiệp tới người tiêu dùng

Hiện nay cách mạng Công nghiệp 4.0 bùng nổ tại nhiều nước phát triển, là xu hướng hiện thời trong việc tự động hóa và trao đổi dữ liệu trong công nghệ sản xuất. Nó mang đến cho nhân loại cơ hội thay đổi bộ mặt nền kinh tế trong thời đại công nghệ đang chiếm ưu thế. Đặc biệt, nhu cầu mua sắm thông tin và trao đổi hàng hóa trên mạng xã hội ngày càng phát triển, nắm bắt được xu thế đó, các trang mua sắm online không chỉ ở Việt Nam  trên thế giới bắt đầu lan tỏa.

Từ đó, khái niệm “kinh tế số” dần xuất hiện, được xem là nền kinh tế dựa trên các công nghệ kỹ thuật số, TMĐT, quảng cáo trực tuyến trên các trang mạng xã hội. Theo nghiên cứu của trung tâm kinh doanh toàn cầu của Đại học Mỹ, Việt Nam hiện xếp hạng 48 trên 60 quốc gia có tốc độ phát triển nhanh về kinh tế số hóa, chứng tỏ Việt Nam đang có nhiều lợi thế phát triển một nền kinh tế số nổi bật trong khu vực.

Dựa trên xu thế đó, nền tảng TMĐT DealShaker ra đời. Tham gia vào DealShaker, các hội viên nhìn thấy điểm mạnh của DealShaker chia sẻ các mặt hàng kinh doanh trên nền tảng internet rất nhanh, được nhiều người biết đến không còn là chuyện quá xa lạ. Bên cạnh đó, việc mua sắm trở nên thuận tiện hơn cho các khách hàng, thay vì mất thời gian di chuyển đến cửa hàng nay chỉ cần ở nhà vẫn có thể tự đặt hàng.

Công nghệ Blockchain, kinh tế số, kinh tế chia sẻ và TMĐT 4.0 là 1 trong những thế mạnh và giá trị cốt lõi trong  hoạt động của Câu lạc bộ Doanh nhân Thời đại 4.0. Trong thời gian qua Câu lạc bộ Doanh nhân Thời đại 4.0 mang đến cho hàng trăm doanh nghiệp, cá nhân đăng ký tham gia, trải nghiệm giao dịch trên nền tảng TMĐT 4.0 DealShaker với nhiều mặt hàng đa dạng, phong phú, nhiều chủng loại khác nhau mang về lợi nhuận tốt cho công ty và cá nhân.

Chia sẻ về DealShaker – nền tảng TMĐT nổi tiếng, ông Nguyễn Kim Hưng – Phó Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân Thời đại 4.0 cho biết: Hiện tại DealShaker thu hút, tạo làn sóng ảnh hưởng với người dùng trên 194 quốc gia ở nhiều vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Với mạng lưới rộng và phủ kín, DealShaker tạo ra nhiều cơ hội giúp các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm miễn phí, thu lợi nhuận gấp nhiều lần so với cách bán hàng truyền thống. Giá trị DealShaker đem lại là cơ hội, sự trải nghiệm đa dạng về xu thế trong phương thức thanh toán hiện nay, nhằm giúp các doanh nghiệp kinh doanh tốt hơn trong việc quảng bá thương hiệu sản phẩm trong nước và ngoài nước.

Ông Nguyễn Kim Hưng – Phó Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân Thời đại 4.0

Đối với người bán (Merchant), nền tảng DealShaker giúp họ không mất chi phí quảng bá, không mất tiền cho nhân viên đi tiếp thị như cách bán hàng truyền thống. Trên nền tảng của DealShaker, mỗi sản phẩm được đăng tải sẽ có hàng triệu thành viên biết đến.

Đối với doanh nghiệp là Công ty, việc thêm nguồn lực và mở rộng thị trường, thêm nguồn khách hàng mới có sẵn trong cộng đồng trên 3,5 triệu người tại hầu hết các quốc gia trên thế giới không mất thêm chi phí quảng cáo là một thách thức, trở ngại lớn. Nhưng hiện nay bằng việc thương mại hóa các trang mạng điện tử, việc quảng cáo các mặt hàng sản phẩm của doanh nghiệp không còn bị chi phối bởi vốn hay chỉ đơn giản là thời gian.

Ông Trần Như Khoa hiện đang kinh doanh mặt hàng Công Nghệ số, ông quản lý 4 cửa hàng tại Bắc Ninh sau 4 năm khởi nghiệp. Ông chia sẻ: Nếu muốn mở rộng doanh nghiệp ra thị trường xa hơn như Hà Nội hay các thành phố thuộc tỉnh lân cận vô cùng tốn nhiều vốn và nguy cơ rủi ro. Dù rất tham vọng ông Khoa chưa dám mạo hiểm. Khi biết tới trang TMĐT 4.0 Dealshaker, ông tìm đến Câu lạc bộ Doanh nhân Thời đại 4.0 đăng ký tham gia bán sản phẩm trên trang này và kết quả thu lợi nhuận trong kinh doanh khả quan có thêm nguồn khách hàng tiềm năng mới và Công ty không mất thêm vốn tiền quảng cáo trang cửa hàng.

Doanh nhân Trần Như Khoa

TMĐT 4.0 Dealshaker là cơ hội lớn cho rất nhiều người muốn kinh doanh khởi nghiệp chưa đủ điều kiện vốn hay chưa có khả năng quản lý Công ty, có thể cho rằng chi phí mở 1 cửa hàng nhỏ cần có cả trăm triệu tiền vốn trở lên. Nhưng nếu tham gia trang TMĐT 4.0 Dealshaker doanh nghiệp chỉ cần tốn 20 đến 50 triệu đồng hoặc chỉ 10 triệu đồng có thể kinh doanh thuận lợi chỉ cần đăng bài, hình ảnh quảng cáo bán hàng, khi có khách hàng mua hàng doanh nghiệp mới cần nhập hàng. Gọi là “Bán trước khi có hàng”.

Bà Nguyễn Thị Anh (Hải Anh) chủ cửa hàng kinh doanh ngọc trai đá quý “Bảo tín Quang Vinh” cho biết thêm: Do vốn ít không thể thuê cửa hàng lớn hay mở Công ty, dù rất khao khát bà vẫn chưa thực hiện ước mơ của chính mình thành lập Công ty chuyên nghiệp do chính bà điều hành. Nhưng khi biết đến Dealshaker bà Hải Anh có cơ hội kinh doanh hơn 6 tháng qua nhờ nguồn khách hàng có sẵn trên trang TMĐT này. Bà Hải Anh nhanh chóng có doanh thu không tốn 1 xu nào cho chi phí quảng cáo như tờ rơi, đăng báo giấy hay báo hình,… Bà Hải Anh nhận định trong tương lai cuối năm 2019 bà có điều kiện mở Công ty và kinh doanh thêm các mặt hàng cao cấp khác như vàng, bạc, kim cương,…

Theo kết quả khảo sát của hiệp hội TMĐT Việt Nam, chỉ số thương mại năm 2017 so với năm 2016 tăng trưởng hơn 25%. ước tính tốc độ tăng trưởng năm 2018 được duy trì ở mức tương tự. Năm qua Việt Nam đứng đầu Đông Nam Á về tỉ lệ chuyển đổi số phần trăm của số lượng truy cập website có thể dẫn đến việc mua sắm thành công. Các doanh nghiệp thương mại điện tử tại Việt Nam có tỉ lệ chuyển đổi lên đến 65%, cao nhất trong khu vực.

Yến Nguyễn