CEO Trần Thị Hoàng Yến: “Theo đuổi đam mê thành công sẽ mỉm cười với bạn”

0
1650

Với nhiều đam mê mãnh liệt yêu thích làm đẹp chị Trần Thị Hoàng Yến lựa chọn theo đuổi đam mê của mình, chị đã lựa chọn sống thật với sở thích và ước mơ đang ấp tủ từ rất lâu bởi chị nhận ra rằng khi làm những điều mình thực sự mong muốn, chị đặt hết tâm huyết vào đó để công hiến cho lĩnh vực chị đã lựa chọn.

Trước khi bén duyên với nghề làm đẹp chị Trần Thị Hoàng Yến là một Cử nhân ngành Khoa học Thư viện đang là một quản lý cơ sở vật chất trường học, sau một thời gian chị đưa ra quyết định chuyển nghề, trong suy nghĩ của chị lúc nào cũng chỉ yêu thích nghề làm đẹp.

Sau khi thi đỗ vào trường Cao đẳng Y dược Cộng đồng, bố mất sớm hoàn cảnh gia đình đã khó khăn nay càng khó khăn hơn. Trong khó khăn đó tưởng chừng mọi mơ ước đều sụp đỗ, trái lại trong tâm trí chị lại bùng cháy đam mê với công việc làm đẹp. May mắn trong thời điểm khó khăn ấy mẹ đã luôn thấu hiểu và ủng hộ động viên khuyến khích và hỗ trợ chị theo đuổi đến cùng con đường đến với nghề làm đẹp đầy chông gai ấy, đây có lẽ chính là nguồn động viên to lớn để chị có thành công như ngày hôm nay. Trải qua bao vất vả khó khăn đến nay chị đã khẳng định được bản thân và đạt được vị trí xứng đáng trong lĩnh vực làm đẹp.

Trần Thị Hoàng Yến sinh năm 1986 – Hơn 3 năm hoạt động trong ngành spa với bao vất vả khó khăn, thăng trầm đến nay chị đã thành công khẳng định được bản thân và đạt được vị trí xứng đáng trong lĩnh vực làm đẹp. Cương vị là CEO tại Việt Yến Spa, Trần Thị Hoàng Yến không chỉ là người lãnh đạo giỏi có tâm có đạo đức đã đào tạo rất nhiều học viên ra nghề có việc làm ổn định dưới sự hướng dẫn của chị, chị còn sở hữu nền tảng kiến thức vững chắc.

Tốt nghiệp sơ cấp chăm sóc da loại giỏi đó là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của chị trong việc hoàn thiện kỹ năng. Với xu thế hiện đại, con người ngày càng quan tâm, chú trọng hơn trong việc chăm sóc sức khỏe. Trần Thị Hoàng Yến đã đưa bộ môn dưỡng sinh Đông Ygóp phần tạo nên phong cách làm đẹp độc đáo và độc quyền từ Việt Yến Spa.

Ngày 15/8/2023 vừa qua Ceo Trần Thị Hoàng Yến đã được BTC mời tham gia làm giám khảo bộ môn chăm sóc da cho chương trình “Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp 2023”. Du học thẩm mĩ tại 2 Quốc gia Singapore – Malaysia tại trường Toni International trong thời gian tới.

Không ngừng theo đuổi mục tiêu nâng cao nhận thức của phụ nữ về giá trị và khả năng cống hiến trong lĩnh vực làm đẹp, không ngừng hoàn thiện bản thân từ cả vẻ đẹp ngoại hình lẫn tâm hồn. Với những thành công và có chỗ đứng uy tín trong ngành làm đẹp tại Việt Nam, vừa qua chị được mời làm Ban giám khảo Cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp Việt Nam năm 2023, đây là minh chứng ghi nhận sự phấn đấu nỗ lực những đóng góp hết mình của chị với ngành làm đẹp, Việt Yến spa ngày càng phát triển có uy tín cao đối với khách hàng.

Hiện nay, Việt Yến Spa chuyên chăm sóc điều trị các bệnh lý về chăm sóc Da: Nám – Tàn nhang cơ bản đến chuyên sâu Massage body, cổ vai gáy, gội đầu dưỡng sinh, đính đá răng, giảm béo không xâm lấn, …

Việt Yến Spa đã giúp rất nhiều chị em lấy lại tự tin về sức khỏe với gương mặt tràn đầy năng lượng của mình với phương châm đặt cái tâm cái đức lên hàng đầu. Khách hàng đến với Việt Yến Spa đều được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tận tình chu đáo với giá cả hợp lí, bên cạnh đó đào tạo học viên và được học viên tin yêu bởi sự nhiệt tình trong giảng dạy, luôn chỉ bảo tận tình cố gắng truyền đạt mọi kiến thức chuyên sâu và cập nhật nhất trong lĩnh vực  nghề. Giúp đỡ học viên vững vàng và tự chủ sau khi ra nghề.

Với khát khao chinh phục đam mê tâm huyết với nghề, CEO Việt Yến chắc chắn sẽ còn tiếp tục có nhiều thành công trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp người Việt.

Minh Ngọc